Supervisor, Office Management

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 89 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1/ Job purpose:
- Quản lý một số hạng mục dịch vụ văn phòng (thư từ, chi phí bưu chính, tea break phục vụ hội họp và huấn luyện, quản lý cây xanh…) và một số công việc hành chính khác của phòng.
- Giám sát chất lượng dịch vụ bảo vệ, vệ sinh tại hai văn phòng tại Tp. HCM (HO & SO NKKN), giám sát chất lượng dịch vụ các nhà cung cấp.

2/ Job details:
- Quản lý công việc giao nhận thư tại Tp. HCM, chi phí bưu chính toàn quốc, tổng hợp và kiểm tra công nợ hàng tháng để thanh toán đúng hạn
- Đặt hàng, quản lý và giám sát việc phục vụ trái cây hàng ngày cho nhân viên, các buổi huấn luyện và họp Ban Điều hành, giám sát, hướng dẫn nhân viên tạp vụ chuẩn bị phòng làm việc, phòng họp và nước uống cho Ban Điều hành tại Văn phòng chính (HO)
- Hướng dẫn, giám sát chất lượng dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, chất lượng văn phòng (ví dụ: pantry, phòng họp, đèn chiếu sáng, tài sản …) tại HO và SO tại HCM
- Các công việc hành chính khác: đóng dấu văn bản, quản lý cây xanh, tủ thuốc công ty,sao y tài liệu
- Hỗ trợ một số công việc trong phòng khi nhân viên khác nghỉ phép/nghỉ bệnh, công việc khác (as assigned)…

Yêu cầu ứng viên

1. Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Microsoft Excel
2. Chín chắn, siêng năng, cẩn thận, nhanh nhẹn, chú ý đến chi tiết
3. Kỹ năng giao tiếp tốt, phối hợp tốt với đồng nghiệp, có kỹ năng giám sát, biết ưu tiên và sắp xếp công việc hợp lý
4. Trình độ học vấn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành quản trị kinh doanh, hành chính, quản trị khách sạn/nhà hàng, tài chính, kế toán, ngoại thương
5. Có ít nhất 04 - 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính, logistic support, phục vụ khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- 13th month salary, yearly bonus, annual leaves, premium healthcare, etc.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

SUN LIFE VIETNAM INSURANCE COMPANY LIMITED
SUN LIFE VIETNAM INSURANCE COMPANY LIMITED
29th Floor, Vietcombank Tower, 5 Melinh Square, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC
Người liên hệ: HR Function
Founded in March 2013, Sun Life Vietnam aims to provide financial solutions to help customers enjoy a secure and brighter future. Sun Life Vietnam has already established itself as the 6th largest life insurance provider and a market leader and industry pioneer in pensions. For details please visit www.sunlife.com.vn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Supervisor, Office Management trong ngành được tuyển dụng tại bởi SUN LIFE VIETNAM INSURANCE COMPANY LIMITED. SUN LIFE VIETNAM INSURANCE COMPANY LIMITED đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Supervisor, Office Management cách đây lúc 27/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

SUN LIFE VIETNAM INSURANCE COMPANY LIMITED

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 29th Floor, Vietcombank Tower, 5 Melinh Square, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Supervisor, Office Management

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ