Supervisor- Customer Care

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 129 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Leading and positioning Call Center (and the company) competitively to deliver excellent customer services through Call Center, global quality and innovative services/activities
• Inspiring, assigning tasks and duties to staffs and managing staffs towards achievement of the Section targets and Company goals; training staffs and relating sections such as agents...etc. to ensure that they fulfil their works effectively, developing and empowering staff for optimum performance
• Performing call monitoring and coaching functions as well as managing feedback and complaints from policyholders through the phone
• Co-operating and maintaining relationships within Department, related Departments and Government Offices & stakeholders (if any) to smoothly resolve Call Center issues and effectively handle customer’s and agent’s complaints in accordance with Complaint Handling guidelines
• Handling customer correspondence effectively and punctually
• Making periodical reports
• Effectively implementing and maintaining of the Quality Maintenance System
• Duties to support Division targets and Company objectives as and when assigned by manager

Yêu cầu ứng viên

• University degree, Insurance specialisation is priority.
• Loma 280, 290
At least 5 years of experience in Call Center service

• Proficient in English and Vietnamese both in speaking and writing
• Excellent interpersonal and self-motivated and always ready to provide guidance to members
• Has initiative and drive to constantly review and enhance workflows of section to maximise operational effectiveness
• Ability to identify, analyse, organise and solve issues and reported problems in a timely and effective manner
• Good time management skill, able to prioritise work to ensure efficiency
• Knowledge in computer software and using computer system
• Analytical, meticulous, organized and able to work under tight deadline and pressure
• Good initiative and team spirit

Quyền lợi được hưởng

- 16 paid leave a year

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE
GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE
17Floor, A&B Tower, 76 Le Lai Street, District 1, Hochiminh City.
Tập đoàn Generali Thành lập vào năm 1831 tại Trieste, Ý, Generali là một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất toàn cầu. Với doanh thu phí bảo hiểm năm 2014 đạt 70 tỷ EUR, 78.000 nhân viên trên toàn thế giới phục vụ 72 triệu khách hàng tại ...Chi tiết
Tập đoàn Generali Thành lập vào năm 1831 tại Trieste, Ý, Generali là một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất toàn cầu. Với doanh thu phí bảo hiểm năm 2014 đạt 70 tỷ EUR, 78.000 nhân viên trên toàn thế giới phục vụ 72 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia, Tập đoàn Generali được Fortune Global 500 xếp hạng trong nhóm 50 công ty lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, nhờ vào các giải pháp bảo hiểm sáng tạo dựa trên phân tích dữ liệu nhằm nâng cao điều kiện sức khỏe và chất lượng sống của khách hàng, Generali được xếp vào nhóm 50 công ty thông minh nhất thế giới năm 2015 bởi Tạp chí công nghệ MIT Technology Review. Tại chấu Á, Tập đoàn đang hoạt động tại 10 thị trường quan trọng trong vùng bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Generali Việt Nam Được Bộ Tài Chính cấp Giấy phép hoạt động số 61 GP/KDBH ngày 20/04/2011, Generali Việt Nam hiện là một trong những công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và năng động tại Châu Á của Tập đoàn Generali. Generali Việt Nam cam kết phát triển các kênh phân phối đa dạng và sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm phong phú nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo hiểm và quản lý tài chính của các cá nhân và tổ chức tại Việt Nam. Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà nẳng, Phú Thọ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Supervisor- Customer Care trong ngành được tuyển dụng tại bởi GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE. GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Supervisor- Customer Care cách đây lúc 28/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 17Floor, A&B Tower, 76 Le Lai Street, District 1, Hochiminh City.

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Supervisor- Customer Care

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ