(SS) Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - CÓ PHÁP LÝ

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 86 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Pháp luật/Pháp lý, Tổ chức sự kiện/Quà tặng

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Thực hiện xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng cùng các bộ phận có liên quan (Phòng kinh doanh, marketing…).
• Lên kế hoạch các chương trình mua sắm, tặng quà cho khách hàng theo các đề xuất đã được phê duyệt.
• Quản lý chương trình tặng thưởng cho khách hàng theo chính sách bán hàng và các voucher mà khách hàng được hưởng.
• Hỗ trợ xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác hậu mãi trong phạm vi cho phép và liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền để xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
• Tham gia điều phối các sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của Ban kinh doanh và công ty.
• ƯU TIÊN ỨNG VIÊN AM HIỂU HOẶC ĐÃ HỌC QUA LUẬT, PHÁP LÝ.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ 22 tuổi trở lên. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Hậu mãi/ Chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Bất động sản/ Phát triển Bất động sản/ các ngành liên quan du lịch dịch vụ.
- Tính bảo mật thông tin tốt.
- Am hiểu luật và các quy định liên quan đến hợp đồng bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý công việc tốt.
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm,không vùng miền.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản cạnh tranh: 8.000.000 - 10.000.000 tùy năng lực + thưởng quý, thưởng dự án
- Được trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng công việc chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất.
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực Bất động sản.
- Cơ hội thăng tiến nhanh theo Năng Lực và Thái Độ sau 3- 6 tháng.
- Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building và có cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm từ 2-3 lần: Singapore, Hồng Kông, Thái Lan,…

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Yeshouse
Công Ty Cổ Phần Yeshouse
17B Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP.HCM
Người liên hệ: Ms San
Bạn đang xem tin việc làm (SS) Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - CÓ PHÁP LÝ trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty Cổ Phần Yeshouse. Công Ty Cổ Phần Yeshouse đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin (SS) Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - CÓ PHÁP LÝ cách đây lúc 30/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Yeshouse

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 17B Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

(SS) Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - CÓ PHÁP LÝ

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ