Specialist, Licensing and Training Management

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 208 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1) Các công việc hành chính quản lý đào tạo MIT:
1.1. Quản lý đào tạo MIT: Hoàn tất tất cả công việc hành chính về Chương trình huấn luyện cấp phép đại lý MIT, bao gồm nhưng không giới hạn trong những công việc sau:
− Tổng hợp kế hoạch đào tạo MIT từ các nhân viên hành chính của các Vùng
− Liên hệ với Trung Tâm Nghiên Cứu Đào Tạo (IRT), Bộ Tài Chính về xin duyệt kế hoạch đào tạo, kết quả thi và cấp chứng chỉ đại lý.
− Làm việc trên hệ thống CAS / CPD Module như một nhân viên điều hành tại văn phòng chính để theo dõi và ghi nhận tất cả các khóa học tổ chức bởi Trung Tâm Phát Triển Chuyên Nghiệp (CPD).
− Thực hiện quy trình liên quan đến đăng ký mở lớp / đăng ký lớp bổ sung / hủy lớp / thay đổi kế hoạch,…
− Cập nhật và thông báo tình hình phê duyệt MIT
− Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu về tuân thủ quy định của Bộ Tài Chính (BTC) và quy định của công ty với các lớp học được hoàn thành.
− Thu thập, in và gửi bài thi hậu kiểm, thực hiện báo cáo theo yêu cầu từ IRT.
− Nhận hồ sơ từ khu vực, quản lý và kiểm hồ sơ để Scan lên hệ thống CAS.
− Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ theo một hệ thống trật tự và đề nghị cải tiến quy trình (nếu cần)
1.2. Hệ thống CAS
− Mở lớp cho khu vực khi có email thông báo từ các văn phòng Vùng

2) Các công việc hành chính quản lý đào tạo ngoài MIT (các chương trình đào tạo sản phẩm, đào tạo nâng cao)
Nhận và kiểm hồ sơ để scan lên hệ thống CAS

3) Chấm công OT cho chuyên viên huấn luyện
Nhận báo cáo chấm công từ các khu vực, kiểm tra, tổng hợp và trình ký chuyển cho bộ phận nhân sự.

4) Hỗ trợ bộ phận và các Chuyên Viên Huấn Luyện trong các thủ tục hành chính

5) Các công việc hành chính, báo cáo và hậu cần khác.

6) Khi thực hiện các công tác nêu trên, người nhân viên phải tuân thủ tất cả các chính sách của công ty và bộ phận CPD bao gồm, nhưng không giới hạn trong, Chính sách về phòng chông rủi ro.

Yêu cầu ứng viên

TRÌNH ĐỘ/ĐÀO TẠO
Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học (Liên quan đến công tác tính toán, kế toán, thống kê, quản trị hành chính,…)

TÍNH CHUYÊN NGHIỆP / YÊU CẦU TRONG CÔNG VIỆC
Có kinh nghiệm về thao tác hệ thống
Có trách nhiệm cao, có khả năng thích ứng và linh hoạt trong công việc.

KHẢ NĂNG
Kỹ năng tư duy/suy luận logic.
Kỹ năng quản lý thời gian & sắp xếp công việc.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Thông thạo tiếng Anh, cả nói và viết là 1 lợi thế
Có khả năng làm việc theo nhóm, độc lập và chú ý đến từng chi tiết trong công việc.

KINH NGHIỆM
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên

KỸ NĂNG VI TÍNH
Sử dụng thành thạo word, excel, Power Point, Internet, Outlook.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

MANULIFE (VIETNAM) LIMITED
MANULIFE (VIETNAM) LIMITED
75 Hoang Van Thai, Tan Phu Ward, District 7, HCMC
Người liên hệ: Ms. Linh Ho
Manulife Financial is a leading Canada-based financial services group with principal operations in Asia, Canada and the United States. The Company operates as Manulife Financial in Canada and Asia, and primarily as John Hancock in the United States. With demonstrated financial strength and global experience of more than 125 years ...Chi tiết
Manulife Financial is a leading Canada-based financial services group with principal operations in Asia, Canada and the United States. The Company operates as Manulife Financial in Canada and Asia, and primarily as John Hancock in the United States. With demonstrated financial strength and global experience of more than 125 years of operation, the Company offers financial protection and wealth management products and services to millions of clients over the world. Manulife Vietnam is a member of Manulife Financial and its vision is to be the most professional financial services organization in Vietnam. Proud to be the first foreign-owned life insurance company licensed in Vietnam since June 1999, Manulife Vietnam currently serves over 400,000 customers through a network of nearly 12,000 professionally qualified agents. With the headquarters located at Manulife Plaza, District 7, Ho Chi Minh City, Manulife Vietnam has a nationwide network of 17 professionally designed and well equipped offices in 13 major cities. On 14 June 2005, Manulife Asset Management (Vietnam) Company Limited (MAMV), a wholly owned local subsidiary of Manulife Vietnam, was granted license to operate fund management and portfolio management services, further expanding Manulife Vietnam’s product offerings for its customers. For the business expansion, we are currently seeking dynamic candidates with high competencies for a wide range of positions: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Specialist, Licensing and Training Management trong ngành được tuyển dụng tại bởi MANULIFE (VIETNAM) LIMITED. MANULIFE (VIETNAM) LIMITED đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Specialist, Licensing and Training Management cách đây lúc 25/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

MANULIFE (VIETNAM) LIMITED

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 75 Hoang Van Thai, Tan Phu Ward, District 7, HCMC

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Specialist, Licensing and Training Management

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ