SPA Manager/ Trưởng Bộ Phận SPA (Foreigner)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 170 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Y tế/Dược, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
- The Spa Manager will be required to conduct their duties in a courteous, safe and efficient manner, in accordance with the hotel’s policies and procedures, ensuring that a high level of service is maintained. To ensure standards are upheld by providing guidance, training and support to the spa team. The Spa Director is also responsible for the administration, budgeting and purchasing decisions with the aim of making the Spa a profitable hotel outlet./ Trưởng Bộ Phận Spa sẽ được yêu cầu để thực hiện các nhiệm vụ của mình một cách lịch sự, an toàn và hiệu quả, phù hợp với các chính sách và thủ tục của khách sạn, đảm bảo một mức độ cao của dịch vụ được duy trì. Để đảm bảo các tiêu chuẩn được tôn trọng bằng việc hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ cho bộ phận spa. Người quản lý Spa cũng chịu trách nhiệm đối với các quyết định hành chính, lập ngân sách và thu mua với mục đích làm cho Spa thành một cửa hàng khách sạn có lợi nhuận.
- Star Selection/ Tuyển chọn nhân viên
• All stars selected meet the essential requirements of the employee specifications for their position/ Tất cả nhân viên được chọn đáp ứng các yêu cầu cần thiết được quy định cho vị trí được chọn
- Training & development/ Đào tạo và phát triển
• Stars passing probation period have been trained in all essential tasks as per self-leadership assessment form/ Nhân viên đã qua thời gian thử việc được đào tạo tất cả các trách nhiệm cần thiết như trên bảng đánh giá.
• Training plans for all stars are prepared, implemented and regularly updated/ Kế hoạch đào tạo cho tất cả nhân viên được chuẩn bị, thực hiện và đánh giá định kỳ
• A sufficient number of certified OJS skills trainers are available in each outlet to implement the training plans/ Đào tạo viên thuộc mỗi bộ phận có đầy đủ các kĩ năng thực hành nghề(OJS) được chứng nhận để thực hiện các kế hoạch đào tạo
• Star performers and high potentials have access to further professional and personal development training as per training plan/ Nhân viên có biểu hiện tốt trong công việc và có tiềm năng phát triển sẽ được tham gia các khóa huấn luyện nâng cao dựa trên kế hoạch đào tạo
• An active talent spotting program is in place to support succession planning and career growth for shining stars./ Một chương trình tìm kiếm tài năng được đề ra nhằm hỗ trợ cho sự thành công việc phát triển và nâng cao giá trị nhân viên
- Coaching & performance review/ Huấn luyện & Đánh giá hiệu suất công việc
• All employees complete a self-leadership review and attend a formal performance review before the end of their probation/ Tất cả nhân viên hoàn thành đánh giá kỹ năng tự lãnh đạo và tham dự buổi đánh giá chính thức trước khi kết thúc thời gian thử việc
• On job performance is regularly observed and assessed informally. Good performance is acknowledged, poor performance is coached/ Trong quá trình công tác sẽ thường xuyên được quan sát và đưa ra đánh giá. Công nhận cho thành tích tốt, điều chỉnh những hành vi chưa tốt
• All direct reports receive a formal annual performance review prior to contract renewal/ Tất cả những báo cáo công việc nhận trực tiếp hàng năm phải được đánh giá lại trước khi gia hạn hợp đồng.
- Consistent guest experience in all spa areas/ Duy trì chất lượng phục vụ đồng nhất trong khu vực spa
• Spa concept is documented, implemented and monitored/ Những ý tưởng spa phải được lưu giữ , thực hiện và giám sát
• Ambiance as in lighting, sound, temperature, odour, decoration, cleanliness constantly projects the outlet concept/ Không gian như ánh sáng, âm thanh, nhiệt độ, mùi, trang trí, sạch sẽ phải có sự đồng nhất theo dự án của các bộ phận
• All spa stars demonstrate the Fusion Maia service behaviours at every point of contact/ Tất cả các nhân viên spa phải thể hiện tư cách đạo đức phục vụ của Fusion Maia tại mọi điểm giao tiếp
• The Sequences of Service (SOS’) are consistently applied in all areas of the spa/ Qui trình phục vụ được đồng nhất ở tất cả các bộ phận và sự kiện/
• Quality of spa therapies is consistent as per standard/ Chất lượng của các liệu pháp spa phải phù hợp theo tiêu chuẩn
• Any service recovery issues are reported, investigated and corrective action is taken/ ác vấn đề về việc phục hồi chất lượng dịch vụ phải được báo cáo và khắc phục
• Guest satisfaction and feedback is actively obtained and used to enhance the guest experience/ Các phản hồi của khách về sự hài lòng được thu thập và sử dụng để nâng cao trải nghiệm của khác
• Any guests with complaints are spoken with by senior management/ Bất cứ sự khiếu nại nào của khách phải được nói với cấp quản lý
- Profit Optimisation/ Tối ưu hóa lợi nhuận
• Budgeted revenue figures for each outlet are achieved/ Đảm bảo đạt doanh thu cho các nhà hàng
• Expenses are in line with the budget and achieved revenue/ Các chi phí phải nằm trong ngân sách và đạt được doanh thu
• Departmental PNL’s are analysed monthly and opportunities for profit optimisation are created and implemented./ Báo cáo Lãi Lỗ phải được phân tích hàng tháng và tạo ra cơ hội ,thực hiện tối ưu hóa lợi nhuận
- Health & Safety/ Sức khỏe & an toàn lao động
• Stars are trained and aware all safety and health standards and follow strictly/ Tất cả nhân được đào tạo và nhận thức được tất cả các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe và nghiêm túc chấp hành
• All stars are groomed and take care of personal hygiene as per company standards/ Tất cả nhân viên phải đúng tác phong và chăm sóc vệ sinh cá nhân theo qui định của khách sạn
• Regular inspections of all spa areas are conducted and reported/ Tiến hành kiểm tra và báo cáo thường xuyên tất cả các khu vực spa
- Reporting & Administration/Báo Cáo & Quản lý
• Daily, weekly and monthly reports are prepared in time and sent to management/ Báo cáo hàng ngày , hàng tuần, hàng tháng được chuẩn đúng thời hạn và được gởi cho ban quản lý
• All collateral and menus are up to date and in good condition/ Tất cả tài liệu in ấn và bảng giá phải cập nhật trong tình trạng tốt
• Controls of all furniture, fixtures and equipment are in place and replacements are in line within the budget/ Kiểm soát các đồ nội thất ,trang thiết bị và thay thế theo đúng ngân sách
• All legal aspects are fulfilled/ Tất cả các khía cạnh pháp lý được hoàn thành
• Yearly departmental budget is created with the General Manager and Financial Controller/ Ngân sách hàng năm của mỗi bộ phận được tạo ra cùng với Giám Đốc Điều Hành và Giám Đốc Tài chính
- Other duties are performed as assigned by the Head of Management. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Star Selection/ Tuyển chọn nhân viên
• All stars selected meet the essential requirements of the employee specifications for their position/ Tất cả nhân viên được chọn đáp ứng các yêu cầu cần thiết được quy định cho vị trí được chọn
- Training & development/ Đào tạo và phát triển
• Stars passing probation period have been trained in all essential tasks as per self-leadership assessment form/ Nhân viên đã qua thời gian thử việc được đào tạo tất cả các trách nhiệm cần thiết như trên bảng đánh giá.
• Training plans for all stars are prepared, implemented and regularly updated/ Kế hoạch đào tạo cho tất cả nhân viên được chuẩn bị, thực hiện và đánh giá định kỳ
• A sufficient number of certified OJS skills trainers are available in each outlet to implement the training plans/ Đào tạo viên thuộc mỗi bộ phận có đầy đủ các kĩ năng thực hành nghề(OJS) được chứng nhận để thực hiện các kế hoạch đào tạo
• Star performers and high potentials have access to further professional and personal development training as per training plan/ Nhân viên có biểu hiện tốt trong công việc và có tiềm năng phát triển sẽ được tham gia các khóa huấn luyện nâng cao dựa trên kế hoạch đào tạo
• An active talent spotting program is in place to support succession planning and career growth for shining stars./ Một chương trình tìm kiếm tài năng được đề ra nhằm hỗ trợ cho sự thành công việc phát triển và nâng cao giá trị nhân viên
- Coaching & performance review/ Huấn luyện & Đánh giá hiệu suất công việc
• All employees complete a self-leadership review and attend a formal performance review before the end of their probation/ Tất cả nhân viên hoàn thành đánh giá kỹ năng tự lãnh đạo và tham dự buổi đánh giá chính thức trước khi kết thúc thời gian thử việc
• On job performance is regularly observed and assessed informally. Good performance is acknowledged, poor performance is coached/ Trong quá trình công tác sẽ thường xuyên được quan sát và đưa ra đánh giá. Công nhận cho thành tích tốt, điều chỉnh những hành vi chưa tốt
• All direct reports receive a formal annual performance review prior to contract renewal/ Tất cả những báo cáo công việc nhận trực tiếp hàng năm phải được đánh giá lại trước khi gia hạn hợp đồng.
- Consistent guest experience in all spa areas/ Duy trì chất lượng phục vụ đồng nhất trong khu vực spa
• Spa concept is documented, implemented and monitored/ Những ý tưởng spa phải được lưu giữ , thực hiện và giám sát
• Ambiance as in lighting, sound, temperature, odour, decoration, cleanliness constantly projects the outlet concept/ Không gian như ánh sáng, âm thanh, nhiệt độ, mùi, trang trí, sạch sẽ phải có sự đồng nhất theo dự án của các bộ phận
• All spa stars demonstrate the Fusion Maia service behaviours at every point of contact/ Tất cả các nhân viên spa phải thể hiện tư cách đạo đức phục vụ của Fusion Maia tại mọi điểm giao tiếp
• The Sequences of Service (SOS’) are consistently applied in all areas of the spa/ Qui trình phục vụ được đồng nhất ở tất cả các bộ phận và sự kiện/
• Quality of spa therapies is consistent as per standard/ Chất lượng của các liệu pháp spa phải phù hợp theo tiêu chuẩn
• Any service recovery issues are reported, investigated and corrective action is taken/ ác vấn đề về việc phục hồi chất lượng dịch vụ phải được báo cáo và khắc phục
• Guest satisfaction and feedback is actively obtained and used to enhance the guest experience/ Các phản hồi của khách về sự hài lòng được thu thập và sử dụng để nâng cao trải nghiệm của khác
• Any guests with complaints are spoken with by senior management/ Bất cứ sự khiếu nại nào của khách phải được nói với cấp quản lý
- Profit Optimisation/ Tối ưu hóa lợi nhuận
• Budgeted revenue figures for each outlet are achieved/ Đảm bảo đạt doanh thu cho các nhà hàng
• Expenses are in line with the budget and achieved revenue/ Các chi phí phải nằm trong ngân sách và đạt được doanh thu
• Departmental PNL’s are analysed monthly and opportunities for profit optimisation are created and implemented./ Báo cáo Lãi Lỗ phải được phân tích hàng tháng và tạo ra cơ hội ,thực hiện tối ưu hóa lợi nhuận
- Health & Safety/ Sức khỏe & an toàn lao động
• Stars are trained and aware all safety and health standards and follow strictly/ Tất cả nhân được đào tạo và nhận thức được tất cả các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe và nghiêm túc chấp hành
• All stars are groomed and take care of personal hygiene as per company standards/ Tất cả nhân viên phải đúng tác phong và chăm sóc vệ sinh cá nhân theo qui định của khách sạn
• Regular inspections of all spa areas are conducted and reported/ Tiến hành kiểm tra và báo cáo thường xuyên tất cả các khu vực spa
- Reporting & Administration/Báo Cáo & Quản lý
• Daily, weekly and monthly reports are prepared in time and sent to management/ Báo cáo hàng ngày , hàng tuần, hàng tháng được chuẩn đúng thời hạn và được gởi cho ban quản lý
• All collateral and menus are up to date and in good condition/ Tất cả tài liệu in ấn và bảng giá phải cập nhật trong tình trạng tốt
• Controls of all furniture, fixtures and equipment are in place and replacements are in line within the budget/ Kiểm soát các đồ nội thất ,trang thiết bị và thay thế theo đúng ngân sách
• All legal aspects are fulfilled/ Tất cả các khía cạnh pháp lý được hoàn thành
• Yearly departmental budget is created with the General Manager and Financial Controller/ Ngân sách hàng năm của mỗi bộ phận được tạo ra cùng với Giám Đốc Điều Hành và Giám Đốc Tài chính
- Other duties are performed as assigned by the Head of Management. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu ứng viên
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

FUSION RESORT CAM RANH
LotD10B, Nguyễn Tất Thành Street, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
Người liên hệ: Ms Luyen Dang - Director of Human Resources
LotD10B, Nguyễn Tất Thành Street, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
Người liên hệ: Ms Luyen Dang - Director of Human Resources
Since its launch in 2008, Fusion has become a leading innovator of wellness-inspired hotels and resorts and is now the only fully vertically integrated hospitality company in Southeast Asia. Under one roof, Fusion conceptualizes, designs, builds and manages beachside resorts and city hotels through its uniquely branded hospitality concepts. Fusion ...Chi tiết
Since its launch in 2008, Fusion has become a leading innovator of wellness-inspired hotels and resorts and is now the only fully vertically integrated hospitality company in Southeast Asia. Under one roof, Fusion conceptualizes, designs, builds and manages beachside resorts and city hotels through its uniquely branded hospitality concepts. Fusion has opened six resorts and hotels in Vietnam so far, with a team now boasting more than 1,500 employees, including 300 spa specialists. At present, guests can experience Fusion’s original “all-spa inclusive” concept, and “breakfast anytime, anywhere” service, along with their inventive approach to the hospitality sector, in Da Nang, Nha Trang, Ho Chi Minh City, and Phu Quoc Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm SPA Manager/ Trưởng Bộ Phận SPA (Foreigner) trong ngành được tuyển dụng tại bởi FUSION RESORT CAM RANH. FUSION RESORT CAM RANH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin SPA Manager/ Trưởng Bộ Phận SPA (Foreigner) cách đây lúc 07/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Khánh Hòa
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Lâm Đồng
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Phú Yên
- Việc làm y tế/dược tại Khánh Hòa
- Việc làm y tế/dược tại Lâm Đồng
- Việc làm y tế/dược tại Phú Yên
- Việc làm khách sạn/nhà hàng tại Khánh Hòa
- Việc làm khách sạn/nhà hàng tại Lâm Đồng
- Việc làm khách sạn/nhà hàng tại Phú Yên
FUSION RESORT CAM RANH
Địa chỉ: LotD10B, Nguyễn Tất Thành Street, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
Quy mô: 100-499 nhân viên