Software Development Leader

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 127 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: IT phần mềm

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, phát triển, kiểm tra và các chương trình, áp dụng các kiến thức về kỹ thuật lập trình và hệ thống máy tính: Ước lượng yêu cầu người sử dụng cho chương trình mới hoặc sửa đổi cho các hệ thống: e-Submission, e- Recruiting system, Agency Compensation system và hỗ trợ các hệ thống khác. Phân tích và phát triển kỹ thuật, thiết kế để xác định tính khả thi, chi phí và thời gian yêu cầu khả năng tương thích với hệ thống hiện tại, và khả năng máy tính.
- Tư vấn cho người sử dụng để xác định quy trình hoạt động hiện tại và làm rõ các mục tiêu chương trình.
- Đọc hướng dẫn sử dụng, tài liệu kỹ thuật để tìm cách phát triển các chương trình đáp ứng yêu cầu của người dùng..
-Phân tích các nhu cầu kinh doanh và ảnh hưởng của các sản phẩm mới và dịch vụ trên hệ thống để đề xuất các giải pháp. Hổ trợ người dùng, nhân viên phân tích kinh doanh và các Lập trình viên trong công việc hàng ngày và dự án cụ thể.
- Công thức hoá kế hoạch phác thảo các bước cần thiết để phát triển chương trình, sử dụng phân tích cấu trúc và thiết kế.
- Viết tài liệu mô tả sự phát triển chương trình, logic, mã hóa, và chỉnh sửa.
- Phân tích, đánh giá, và làm thay đổi chương trình để tăng tính hiệu quả hoặc thích ứng với yêu cầu mới.
- Viết hướng dẫn cho người sử dụng để mô tả các thủ tục cài đặt và hoạt động.
- Nghiên cứu/tìm hiểu các giải pháp công nghê từ Công ty BH và trình bày giải pháp, khuynh hướng công nghệ đến trường phòng phát triển ứng dụng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng
- Kinh nghiệm 7-8 năm, đã từng là leader
- Có khả năng thiết kế hệ thống và kiến trúc hệ thống. Yêu cầu về kỹ năng lập trình và nghiệp vụ.
- Kinh nghiệm .NET framework, C#, ASP.NET MVC, Web API
- Kinh nghiệm Entity Framework, CSS/HTML, JQuery, Java scripts
- Có kinh nghiệm Java (J2EE/Spring/Hibernate…) là điểm cộng
- Database Oracle/MS SQL
- Đã từng làm các project có liên quan đến tài chính, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty bảo hiểm, ngân hàng, tổ chức tài chính...
- Giao tiếp hiệu quả thông tin, tình huống và các vấn đề, và bày tỏ quan điểm chuyên nghiêp trong tổ chức quốc tế
- Có thể làm việc hiệu quả với các vị trí khác nhau của công ty, các bộ phận trong nội bộ và giữa các phòng ban, với người dùng, cấp trên và đồng nghiệp
- Làm việc chăm chỉ và có khả năng làm việc hiệu quả và có hiệu quả theo lịch trình chặt.
Tuân thủ kỷ luật
- Quản lý hiệu quả và lập kế hoạch nguồn lực để đáp ứng các công việc khẩn trương và nhu cầu thay đổi nhanh chóng, thường gặp trong một thị trường mới.
- Chấp nhận tất cả các giao dịch nghiệp vụ với mức độ bảo mật cần thiết trong quá trình làm việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương Tháng 13, Bonus hàng năm
- Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/24
- YEP, Outing...

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

HANWHA LIFE VIETNAM
HANWHA LIFE VIETNAM
Lầu 14, Tòa nhà Fideco, 81-83-83B-85 Hàm Nghi, Quận 1, Tp. HCM
Người liên hệ: Mr. Hòa
Tập Đoàn Hanwha được thành lập vào năm 1952, là một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Là thành viên của tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Insurance (tên trước đây là Korea Life Insurance), ...Chi tiết
Tập Đoàn Hanwha được thành lập vào năm 1952, là một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Là thành viên của tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Insurance (tên trước đây là Korea Life Insurance), được thành lập từ năm 1946, là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc. Hanwha Life Insurance đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường Hàn Quốc với tổng tài sản lên đến 60 tỷ USD và được xếp hạng tín dụng cao nhất là “AAA” bởi Korea Ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc. Hanwha Life Việt Nam là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Công ty đang có hơn 300 nhân viên cùng trên 40.000 tư vấn tài chính hoạt động ở hơn 120 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến tháng 6/2018, công ty đã và đang được hơn 200.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Software Development Leader trong ngành IT phần mềm được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi HANWHA LIFE VIETNAM. HANWHA LIFE VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Software Development Leader cách đây lúc 17/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

HANWHA LIFE VIETNAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 14, Tòa nhà Fideco, 81-83-83B-85 Hàm Nghi, Quận 1, Tp. HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Software Development Leader

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ