SHV - Trưởng chi nhánh Thanh Hóa 4
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển khu vực nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng doanh số, bao phủ và thị phần (khai thác thị trường mới, giám sát và đảm bảo hiệu quả khai thác trên thị trường hiện tại).
- Xây dựng và phát triển quan hệ khách hàng trong khu vực, đảm bảo chất lượng hiện diện của của các nhan hàng của công ty tại các điểm bán.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đảm bảo hiệu suất hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và đảm bảo tất cả các chính sách của Công ty được áp dụng chính xác.
- Quản lý, theo dõi hàng hóa, tài sản của công ty tại Chi nhánh (kiểm soát tài sản, vật tư và theo dõi tình hình xuất nhập hàng và điều phối hàng hóa tại Chi nhánh).
- Báo cáo công ty thông tin, quy định của chính quyền sở tại để thực hiện đúng các chính sách, thủ tục liên quan đến hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
- Báo cáo công ty thông tin, chính sách của các công ty đối thủ làm cơ sở xây dựng chính sách của Công ty, đảm bảo năng lực cạnh tranh của Công ty
- Địa điểm làm việc: Xóm Hà Dương, Huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa
- Xây dựng và phát triển quan hệ khách hàng trong khu vực, đảm bảo chất lượng hiện diện của của các nhan hàng của công ty tại các điểm bán.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đảm bảo hiệu suất hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và đảm bảo tất cả các chính sách của Công ty được áp dụng chính xác.
- Quản lý, theo dõi hàng hóa, tài sản của công ty tại Chi nhánh (kiểm soát tài sản, vật tư và theo dõi tình hình xuất nhập hàng và điều phối hàng hóa tại Chi nhánh).
- Báo cáo công ty thông tin, quy định của chính quyền sở tại để thực hiện đúng các chính sách, thủ tục liên quan đến hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
- Báo cáo công ty thông tin, chính sách của các công ty đối thủ làm cơ sở xây dựng chính sách của Công ty, đảm bảo năng lực cạnh tranh của Công ty
- Địa điểm làm việc: Xóm Hà Dương, Huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa
Yêu cầu ứng viên
- Nam, tuổi từ 29 – 40, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng.
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, am hiểu thị trường
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Am hiểu thị trường
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán
- Nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm, tinh thần kỷ luật.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng.
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, am hiểu thị trường
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Am hiểu thị trường
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán
- Nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm, tinh thần kỷ luật.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7 - 10 triệu/tháng (bao gồm lương cơ bản+ phụ cấp+lương doanh số+thưởng hoàn thành chỉ tiêu)
- Nhân viên được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có tính kỷ luật và trách nhiệm cao
- Có cơ hội thăng tiến và thể hiện năng lực bản thân
- Được đóng BHYT, BHXH theo đúng quy định của Luật Lao Động
- Được hưởng các chính sách đào tạo, nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe
- Lương thưởng tháng 13.
- Liên hệ: Ms Vũ Yến 0975108682
- Nhân viên được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có tính kỷ luật và trách nhiệm cao
- Có cơ hội thăng tiến và thể hiện năng lực bản thân
- Được đóng BHYT, BHXH theo đúng quy định của Luật Lao Động
- Được hưởng các chính sách đào tạo, nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe
- Lương thưởng tháng 13.
- Liên hệ: Ms Vũ Yến 0975108682
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc;
- Bản CV mô tả quá trình học tập, làm việc của bản thân;
- Sơ yếu Lý lịch có dấu chính quyền địa phương (không quá 06 tháng);
- Giấy khai sinh bản sao phô tô công chứng;
- Giấy CMTND bản sao phô tô công chứng và bản gốc để đối chiếu;
- Giấy khám sức khỏe cấp Huyện trở lên (không quá 06 tháng);
- Giấy xác nhận nhân sự;
- Hộ khẩu phô tô công chứng;
- Các giấy tờ liên quan như bằng cấp, chứng chỉ;
- Phỏng vấn chỉ nhận hồ sơ Photo.
- Bản CV mô tả quá trình học tập, làm việc của bản thân;
- Sơ yếu Lý lịch có dấu chính quyền địa phương (không quá 06 tháng);
- Giấy khai sinh bản sao phô tô công chứng;
- Giấy CMTND bản sao phô tô công chứng và bản gốc để đối chiếu;
- Giấy khám sức khỏe cấp Huyện trở lên (không quá 06 tháng);
- Giấy xác nhận nhân sự;
- Hộ khẩu phô tô công chứng;
- Các giấy tờ liên quan như bằng cấp, chứng chỉ;
- Phỏng vấn chỉ nhận hồ sơ Photo.
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà
Lô CN1, KCN Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Vũ Thị Yến
Lô CN1, KCN Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Vũ Thị Yến
Bạn đang xem tin việc làm SHV - Trưởng chi nhánh Thanh Hóa 4 trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà. Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin SHV - Trưởng chi nhánh Thanh Hóa 4 cách đây lúc 30/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà
Địa chỉ: Lô CN1, KCN Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật