Service Coordinator
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 84 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
*Basic Function:
- Support all activities related to after sales and technical in MIV, distributors and ASC partners
*Duties & Responsibilities :
1. Establish standard operating procedures for call centers as well as installation and repair services to effectively automate service operations;
Thiết lập quy trình vận hành tiêu chuẩn cho call center hỗ trợ các dịch vụ lắp đặt và sửa chữa.
2. Formulate customer service policies such as warranty, trade-in, loan units, etc. to ensure maximum customer satisfaction;
Xây dựng chính sách dịch vụ khách hàng như bảo hành, đổi trả.. vv để đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng;
3. Manage spare parts inventory effectively, which relevant tasks covering demand forecasting, ordering, receiving, delivery and stock monitoring;
Quản lý kho linh - phụ kiện, thực hiện các nhiệm vụ có liên quan bao gồm dự báo nhu cầu, đặt hàng, nhận, giao linh - phụ kiện
4. Establish and manage wide network of 3rd party service centers to address the needs to provide nationwide service;
Thiết lập và quản lý trạm dịch vụ bảo hảnh của bên thứ 3 để giải quyết nhu cầu cung cấp dịch vụ toàn quốc;
5. Develop and conduct training programs for service personnels on a regular basis to achieve standardization of service quality provided to customers.
Phát triển và duy trì các chương trình đào tạo cho nhân viên kỹ thuật bảo hành một cách thường xuyên để đạt được tiêu chuẩn hóa chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
6 Report
Lập báo cáo tháng, quý
7 Other responsibilities upon manager's request
Các công tác khác theo yêu cầu của cấp trên
- Support all activities related to after sales and technical in MIV, distributors and ASC partners
*Duties & Responsibilities :
1. Establish standard operating procedures for call centers as well as installation and repair services to effectively automate service operations;
Thiết lập quy trình vận hành tiêu chuẩn cho call center hỗ trợ các dịch vụ lắp đặt và sửa chữa.
2. Formulate customer service policies such as warranty, trade-in, loan units, etc. to ensure maximum customer satisfaction;
Xây dựng chính sách dịch vụ khách hàng như bảo hành, đổi trả.. vv để đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng;
3. Manage spare parts inventory effectively, which relevant tasks covering demand forecasting, ordering, receiving, delivery and stock monitoring;
Quản lý kho linh - phụ kiện, thực hiện các nhiệm vụ có liên quan bao gồm dự báo nhu cầu, đặt hàng, nhận, giao linh - phụ kiện
4. Establish and manage wide network of 3rd party service centers to address the needs to provide nationwide service;
Thiết lập và quản lý trạm dịch vụ bảo hảnh của bên thứ 3 để giải quyết nhu cầu cung cấp dịch vụ toàn quốc;
5. Develop and conduct training programs for service personnels on a regular basis to achieve standardization of service quality provided to customers.
Phát triển và duy trì các chương trình đào tạo cho nhân viên kỹ thuật bảo hành một cách thường xuyên để đạt được tiêu chuẩn hóa chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
6 Report
Lập báo cáo tháng, quý
7 Other responsibilities upon manager's request
Các công tác khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
1. Preferrably male with maximum 45 years of age;
Ưu tiên nam, độ tuổi tối đa 45 tuổi
2. Bachelor degree with at least 3 years of related experiences in service operations;
Có bằng cử nhân với ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan đến vị trí Customer Service Coordinator;
3. Service-oriented mindset and pleasant personality who is also well organized and analytical in nature;
Có tư duy hướng dịch vụ và tính cách hòa đồng, có tính tổ chứ và tư duy phân tích tốt;
4. Highly motivated and able to work under pressure
Có thể làm việc dưới áp lực tốt
Ưu tiên nam, độ tuổi tối đa 45 tuổi
2. Bachelor degree with at least 3 years of related experiences in service operations;
Có bằng cử nhân với ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan đến vị trí Customer Service Coordinator;
3. Service-oriented mindset and pleasant personality who is also well organized and analytical in nature;
Có tư duy hướng dịch vụ và tính cách hòa đồng, có tính tổ chứ và tư duy phân tích tốt;
4. Highly motivated and able to work under pressure
Có thể làm việc dưới áp lực tốt
Quyền lợi được hưởng
- In accordance with Company Policy
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

MODENA INTERNATIONAL VIETNAM COMPANY LIMITED
Unit L14-08B, 14th Floor, Vincom Center, 72 Le Thanh Ton, Ben Nghe ward, District 1, Ho Chi Minh city.
Người liên hệ: HR Dept
Unit L14-08B, 14th Floor, Vincom Center, 72 Le Thanh Ton, Ben Nghe ward, District 1, Ho Chi Minh city.
Người liên hệ: HR Dept
MODENA International Vietnam Company Limited Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Service Coordinator trong ngành được tuyển dụng tại bởi MODENA INTERNATIONAL VIETNAM COMPANY LIMITED. MODENA INTERNATIONAL VIETNAM COMPANY LIMITED đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Service Coordinator cách đây lúc 11/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
MODENA INTERNATIONAL VIETNAM COMPANY LIMITED
Địa chỉ: Unit L14-08B, 14th Floor, Vincom Center, 72 Le Thanh Ton, Ben Nghe ward, District 1, Ho Chi Minh city.
Quy mô: Đang cập nhật