SEO, Marketing cho văn phòng Hà Việt Hà Nội

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 140 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Marketing/Quảng cáo

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm viết và biên tập nội dung cho Website, Fanpage: như chỉnh sửa ảnh, bài nội dung bài đăng…
- Chụp ảnh quay video thực tế sản phẩm để đưa lên bài đăng của website cũng như trang Youtobe của công công ty…
- Thành thạo về Photoshop, Wordpress, SEO, design web, thiết kế baner…
- Viết bài PR , trả lời các câu hỏi trên Facebook, Fanpage, Website của công ty
- Chịu trách nhiệm nội dung các sản phẩm Quảng cáo khi có yêu cầu chương trình khuyến mại từ bộ phận kinh doanh.
- Lên kế hoạch, triển khai truyền thông , marketing theo quý, theo năm
- Lên kế hoạch kết hợp với phòng kinh doanh chăm sóc khách hàng cũ , khai thác khách hàng mới.
- Tìm kiếm, đặt vấn đề hợp tác với các thương hiệu có cùng nhu cầu , mục đích và phân khúc khách hàng
- Thiết lập các hoạt động hỗ trợ bán sản phẩm, dịch vụ
- Phụ trách toàn bộ công việc marketing online và offline, event…

Yêu cầu ứng viên

-Có kinh nghiệm trong mảng viết bài PR, quản trị website, quản lý fanpage là một lợi thế.
- Hiểu biết và yêu thích các mạng xã hội Facebook, Google+, Youtube.
- Đặc biệt chú trọng khả năng ngôn ngữ, khả năng viết bài và thiết kế đồ họa,xử lý Autocad, video..
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Bằng cấp :Tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH các chuyên ngành Truyền thông , Marketing

Quyền lợi được hưởng

-Thu nhập theo tháng: Mức lương cứng + Phụ cấp( ăn trưa +điện thoại) +% thưởng.Tổng thu nhập trung bình 6-10 triệu/ tháng theo năng lực.
- Thu nhập theo năm: Lương tháng 13 + % thưởng theo quy chế mức vượt khoán của kinh doanh.
- Có cơ hội học hỏi và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động;
- Thưởng các ngày lễ lớn: Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, Ngày 30.4 & Quốc tế Lao Động, Ngày Quốc khánh;
- Tặng quà các ngày lễ: Quốc tế thiếu nhi, tết trung thu, sinh nhật…
- Đặc biệt: Toàn bộ nhân viên đều có quyền ứng cử và tham gia thi tuyển cán bộ quản lý cấp trung, cấp cao.. ngay sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Thời gian làm việc:
+Trong ngày giờ hành chính: sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30 đến 17h30.
+ Trong tuần từ thứ 2-thứ 7,nghỉ chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ bao gồm ( nhận hồ sơ công chứng hoặc photocopy khi phỏng vấn)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong thời gian 06 tháng gần nhất.
- Giấy khám sức khoẻ có xác nhận của cơ quan y tế trong thời gian 06 tháng gần nhất.
- Phô tô 01 CMND, 2 ảnh 4x6 mới nhất.
- Đơn xin việc viết tay.
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan khác.
- Bản sao lý lịch, sổ hộ khẩu.
Ms Ngân Hà phòng hành chính nhân sự – Công ty cổ phần thương mại và công nghệ Hà Việt.
Văn phòng Hà Nôi:Số 26, ngõ 181 Trường Chinh,P.Khương Mai,q.Thanh Xuân, Hà Nội
Văn Phòng HCM: Số 61/7 Bình Giã, Phường 13, quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Hà Việt
Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Hà Việt
VP Hà Nội: số 26, ngõ 181 đường Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội/ VP. Hồ Chí Minh: số 61/7 Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Ngân Hà phòng hành chính nhân sự – Công ty cổ phần thương mại và công nghệ Hà Việt.
Chào mừng quý khách đã đến với Siêu Thị Điện Máy Văn Phòng Hà Việt. Hà Việt pro Hồ Chí Minh Địa chỉ: số 61/7 Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Hà Việt Pro Hà Nội Địa chỉ : số 26, Ngõ 181, Trường ...Chi tiết
Chào mừng quý khách đã đến với Siêu Thị Điện Máy Văn Phòng Hà Việt. Hà Việt pro Hồ Chí Minh Địa chỉ: số 61/7 Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Hà Việt Pro Hà Nội Địa chỉ : số 26, Ngõ 181, Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội Website:www.HaVietpro.vn trực thuộc Công ty Cổ phần Thương Mại và Công Nghệ Hà Việt, được thành lập theo Quyết định số 0107331276 ngày 22/02/2016 , đăng ký thay đổi lần 1 ngày 23/03/2016 của Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy văn phòng, thiết bị trình chiếu, thiết bị ngân hàng, thiết bị an ninh, thiết bị siêu thị , đồ gia dụng và công nghiệp…Ngày đầu thành lập, Hà Việt xác định sẽ nổ lực hết mình để phấn đấu là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến điện máy văn phòng, thiết bị trình chiếu, thiết bị ngân hàng, thiết bị siêu thị, thiết bị an ninh… trên địa bàn thủ đô Hà Nội cũng như Thành phố Hồ Chí Minh và khắp các vùng miền trên cả nước. Gắn liền với quá trình hoạt động và phát triển của Hà Việt là chính sách kinh doanh, dịch vụ hậu mãi tuyệt vời như: chính sách kinh doanh "đưa sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng", phục vụ theo phương châm “Khách hàng là Thượng đế”, chính sách bảo hành "1 đổi 1” và dịch vụ giao hàng “vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong vòng bán kính 50km”… Đến với “Siêu thị điện máy văn phòng Hà Việt” quý khách sẽ được tư vấn miễn phí với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ,tận tình, chăm sóc, hỗ trợ . Khách hàng cũng có thể mua sắm đầy đủ các máy móc phục vụ cho mục đích sử dụng của cơ quan, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, gia đình… như Máy photocopy,máy in, máy fax, máy tính, máy chiếu, máy chấm công, máy hủy tài liệu, máy đếm tiền,máy đánh giày, máy in hóa đơn, máy in tem nhãn mã vạch, bộ đàm, máy phát điện,máy hút ẩm… Tất cả các sản phẩm này đều thuộc các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm hết sức chu đáo. Đặc biệt, Hà Việt luôn cập nhật các sản phẩm công nghệ mới và luôn có các chương trình khuyến mãi đặc sắc: giá cả ưu đãi, quà tặng phong phú tới Khách hàng. Công ty Hà Việt có một đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao (hơn 50% đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật), đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của Khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Hà Việt còn là những con người đầy lòng nhiệt huyết và luôn tận tình, niềm nở khi phục vụ Khách hàng. Tất cả các cán bộ, nhân viên trong Công ty Hà Việt đều thấu hiểu: Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Hà Việt Vì vậy, toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Hà Việt đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ: Sự hài lòng của Khách hàng là nhiệm vụ và trách nhiệm của chúng tôi! 2- Tầm nhìn của Công ty Hà Việt - Trở thành Công ty có hệ thống bán lẻ “Điện máy trực tuyến’’ quy mô, chuyên nghiệp và lớn mạnh nhất Việt Nam. - Xây dựng Hà Việt trở thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi mà mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng lãnh đạo và cơ hội làm chủ thực sự với một tinh thần dân chủ cao. - Xây dựng Hà Việt trở thành ngôi nhà chung thực sự cho mọi cán bộ, nhân viên trong Công ty bằng việc cùng nhau chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ một cách công bằng và minh bạch nhất. 3- Giá trị cốt lõi của Công ty Hà Việt - Kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp; - Hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu; - Năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể; - Cam kết với nội bộ và cộng đồng, xã hội; - Làm việc và hành động trung thực; - Hoạt động hiệu quả hướng tới hiệu quả doanh nghiệp và xã hội. 4- Triết lý kinh doanh của Công ty Hà Việt - Văn hóa Công ty là nền tảng và trụ cột phát triển, tập hợp và tôn vinh tất cả những yếu tố nhân bản trong kinh doanh hướng tới sự phát triển hài hòa và bền vững. - Tích kết vào trong mọi chính sách và dịch vụ mà Công ty đưa ra thị trường tất cả các giá trị cơ bản tạo nên hình ảnh về một công ty kinh doanh trực tuyến điện máy văn phòng cần phải có: Tiên phong + Tối ưu + Tiêu chuẩn."Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của chúng tôi" là những gì mà toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Hà Việt đang ngày đêm tâm niệm và phấn đấu! 5- Lĩnh vực hoạt động Cung cấp: Không chỉ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao với nhiều chủng loại đa dạng, các model được cập nhật mới nhất, đội ngũ tư vấn có trình độ và bề dầy kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của bạn. Tư vấn: Bạn cần một thiết bị máy móc nào đó cho công ty, gia đình của bạn mà vẫn chưa biết chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Chỉ cần liên hệ với bộ phận tư vấn của chúng tôi, bạn sẽ có câu trả lời hoàn toàn miễn phí. Cho thuê: Công ty chúng tôi đáp ứng tối đa nhu cầu thuê các thiết bị văn phòng (Thiết bị trình chiếu, máy huỷ, photocopy, máy đếm tiền,…) và gia đình (Máy phát điện, máy hút ẩm, điều hòa nhiệt độ,...) của quý khách hàng. Đến với chúng tôi để nhận được những thiết bị tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Dịch vụ Bảo hành, Sửa chữa: Hà Việt là đại diện Bảo hành, Sửa chữa và Cung cấp phụ tùng, linh kiện thay thế cho các nhà phân phối và hãng tại Việt nam với đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức và trình độ cao, năng động nhiệt tình. Hãy gọi cho chúng tôi khi bất cứ trục trặc gì xảy ra với thiết bị máy móc văn phòng và gia đình của bạn. Các bạn sẽ hài lòng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm SEO, Marketing cho văn phòng Hà Việt Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Hà Việt. Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Hà Việt đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin SEO, Marketing cho văn phòng Hà Việt Hà Nội cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Hà Việt

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: VP Hà Nội: số 26, ngõ 181 đường Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội/ VP. Hồ Chí Minh: số 61/7 Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Quy mô: 10-25 nhân viên


Việc làm tương tự

SEO, Marketing cho văn phòng Hà Việt Hà Nội

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ