Senior UX Designer

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 126 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nghệ thuật/Điện ảnh, IT phần mềm

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Techcom Securities (TCBS) đang tìm kiếm 2 UI/UX Designer cho bộ phận UXD tại văn phòng Tầng 10 - Tòa nhà Vincom Bà Triệu - Hà Nội. Đây là cơ hội để bạn có thể trở thành một thành viên trong đội ngũ ngân hàng đầu tư sáng tạo, uy tín và đang trên đường phát triển nhanh chóng hàng đầu Việt Nam.

Về sản phẩm:
Sản phẩm của Techcom Security là 1 nền tảng để khách hàng đặt lệnh đầu tư Stock, bond & fund.. (fintech) thiết kế hiện tại đang sử dụng triệt để ngôn ngữ Google Material Design (cross platform, card design ) và đang nở ra với rất nhiều tính năng.

Môi trường làm việc này sẽ phù hợp với bạn nếu bạn thấy những điều dưới đây là quan trọng.
- Đây là 1 môi trường làm việc mở, đồng nghiệp nhiều người giỏi, tận tình giúp đỡ và hỗ trợ nhau.
- Quản lý trên chất lượng công việc và deadline, gần như không quản lý về thời gian. Bạn càng làm tốt thì sự tự do càng lớn.
- Không có những giới hạn hoặc ép buộc gì về ý tưởng, sáng tạo - một trong những vấn đề gây nhức nhối khi bạn đi làm những loại nghề sáng tạo như UI/UX Designer.
- Đây là 1 môi trường làm việc lâu dài, chế độ đãi ngộ tốt (bạn có thể search về chế độ đãi ngộ tại Techcombank, sau đó nhân lên 30% để hiểu về Techcom Security). Bạn sẽ được cấp Macbook Pro 2017+ để làm việc ngay ngày đầu tiên, cấp license Sketch, cấp account Shutterstock, Interaction Design Foundation và bất cứ loại license/khóa học/tài nguyên nào nào bạn cần để hoàn thành công việc.

Môi trường này sẽ không phù hợp với bạn nếu
- Bạn muốn bay bổng với nhiều loại sản phẩm khác nhau, các phong cách thiết kế khác nhau và trải nghiệm các quy trình thiết kế (nếu vậy thì các UX Agency sẽ phù hợp với bạn hơn)
- Bạn không thể giao tiếp tốt với mọi người. Việc giao tiếp là bắt buộc với UI/UX Designer để có thể tìm hiểu yêu cầu, nhận feedback... Bạn cũng cần phải tự tin về tư duy logic của mình khi theo đuổi nghề này.
- Bạn không mềm dẻo (flexible) trong công việc. Ở đây, không có gì là chắc chắn đúng và sẽ không thay đổi.

Trách nhiệm bao gồm, nhưng không giới hạn:
• Có khả năng UX Research cần thiết và đây cũng là 1 điểm cộng lớn. Bạn cần thực hiện nghiên cứu và phân tích sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh, các công ty cùng ngành hoặc liên quan… trong và ngoài nước.
• Xây dựng các tài liệu thiết kế bao gồm: lo-fi wireframe, hi-fi wireframe, sitemap, graphic design.. cùng mẫu thử tĩnh và động
• Có khả năng kiểm tra và đánh giá tính khả dụng (usability test) các dự án cùng với team.
• Làm việc với các chủ dự án (PO) và các nhóm dự án để đề xuất giải pháp mới cho các vấn đề thiết kế UI/UX
• Làm việc theo quy trình thiết kế UX cho các dự án sản phẩm mới.
• Có khả năng đánh giá vấn đề (UX review), xây dựng giải pháp và tham gia vào cải tiến sản phẩm.
• Đánh giá kiểm thử UAT và User Adoption
• Đảm bảo tất cả các phiên bản của các dự án UI/UX hoàn chỉnh, cập nhật và được lưu trữ thích hợp
• Trình bày công việc cho các nhóm, chủ dự án và các bên liên quan, nhận phản hồi và cập nhật công việc.

Yêu cầu ứng viên

• 2+ năm kinh nghiệm thiết kế UI/UX, bao gồm việc thiết kế xuyên suốt ít nhất 1 sản phẩm từ đầu (từ concept) cho đến lúc đến tay người dùng.
• Kỹ năng thuyết trình là yêu cầu quan trọng.
• Có khả năng sáng tạo và cải tiến, biết chuyển đổi nhu cầu kinh doanh thành các giải pháp hiệu quả, khả thi trên sản phẩm.
• Ham học hỏi, thường xuyên cập nhật các xu hướng UI/UX hiện hành.
• Thành thạo Google Material Design, Card Design, Cross Platform Design.
• Thành thạo Sketch, có kiến thức tốt về InVision, Flinto/Principle, UXPin, Photoshop, Illustrator là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật
- Cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TECHCOM SECURITIES (TCBS)
TECHCOM SECURITIES (TCBS)
Tầng 10 + Tầng 21, Tòa nhà Techcombank, 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Techcom Securities là công ty con thuộc sở hữu 100% vốn của Ngân hàng Techcombank, Techcom Securities (TCBS) thừa hưởng lợi thế to lớn từ mạng lưới phân phối rộng lớn của Ngân hàng, bao gồm hơn 300 chi nhánh trên toàn quốc, phục vụ gần 4 triệu khách hàng ...Chi tiết
Techcom Securities là công ty con thuộc sở hữu 100% vốn của Ngân hàng Techcombank, Techcom Securities (TCBS) thừa hưởng lợi thế to lớn từ mạng lưới phân phối rộng lớn của Ngân hàng, bao gồm hơn 300 chi nhánh trên toàn quốc, phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và 50 nghìn khách hàng doanh nghiệp. Techcom Securities là một trong ba công ty chứng khoán lớn nhất trên thị trường về doanh thu và lợi nhuận, đồng thời là công ty chứng khoán có tốc độ phát triển nhanh nhất (với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm trên 50%). TCBS dẫn đầu thị trường về lĩnh vực tư vấn phát hành và giao dịch trái phiếu doanh nghiệp với trên 50% thị phần. Năm 2015, TCBS giành giải thưởng “Best DCM House in Vietnam – Nhà thu xếp chứng khoán nợ tốt nhất Việt Nam” do tạp chí Finance Asia trao tặng. Đồng thời, tạp chí Alpha Southeast Asia cũng vinh danh TCBS là “Best Bond House in Vietnam (<2007-2016>) – Nhà tư vấn trái phiếu tốt nhất Việt Nam giai đoạn từ 2007 đến 2016”. Sứ mệnh của TCBS: (i) Là đối tác tin cậy tư vấn tài chính chiến lược của khách hàng doanh nghiệp và (ii) Kiến tạo một trải nghiệm đầu tư tích luỹ chuyên biệt cho mỗi gia đình Việt Nam. 3 mảng kinh doanh chiến lược của TCBS: • Ngân hàng đầu tư • Đầu tư trực tuyến • Quản lý đầu tư Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Senior UX Designer trong ngành Nghệ thuật/Điện ảnh được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TECHCOM SECURITIES (TCBS). TECHCOM SECURITIES (TCBS) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Senior UX Designer cách đây lúc 11/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TECHCOM SECURITIES (TCBS)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 10 + Tầng 21, Tòa nhà Techcombank, 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Senior UX Designer

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ