Senior QA Engineer
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• Job Description
- Coordinate with customer or sale team make CAP (claim & complain) and call meeting for brainstorm analyze finding root cause.
- Follow-up and verification of action plan from another department after do corrective & preventive action done and close CAP send to sale or customer before 5 day.
- Make the report CAP for conclusion graph compare monthly report and analyze warning feedback to team know if trend upper standard line are statistically significant.
- Make the report HOLD by QA for conclusion graph compare monthly report and analyze warning feedback to team know if trend upper standard line are statistically significant.
- To supervise all quality control procedure and instruction of FG.
- To coordinate and cooperate between department for driving system standard work
- Supervise and train QA staff for working in quality control and share data record from customer claim&complain.
- Make report certificate of analysis (C.O.A.)
- Working be under manager assign.
- Management QA leader and can work in place when they are absent due to sickness or leave
• Mô tả công việc:
- Phối hợp với khách hàng hoặc nhóm bán hàng thực hiện CAP để phân tích và xử lí vấn đề
- Theo dõi và xác minh kế hoạch hành động từ bộ phận khác sau khi thực hiện hành động khắc phục & phòng ngừa và đóng CAP gửi để bán hoặc khách hàng trước 5 ngày.
- Lập báo cáo CAP cho biểu đồ kết luận so sánh báo cáo hàng tháng và phân tích phản hồi cảnh báo để nhóm biết nếu đường chuẩn của xu hướng tăng có ý nghĩa thống kê.
- Lập báo cáo GIỮ bởi QA cho biểu đồ kết luận so sánh báo cáo hàng tháng và phân tích phản hồi cảnh báo với
nhóm biết nếu đường chuẩn của xu hướng tăng có ý nghĩa thống kê.
- Để giám sát tất cả các quy trình và hướng dẫn kiểm soát chất lượng của FG.
- Phối hợp và hợp tác giữa các bộ phận để làm việc tiêu chuẩn hệ thống lái xe
- Giám sát và đào tạo nhân viên QA làm việc trong kiểm soát chất lượng và chia sẻ hồ sơ dữ liệu từ khiếu nại và khiếu nại của khách hàng.
- Lập báo cáo phân tích báo cáo (C.O.A.)
- Làm việc dưới sự phân công của người quản lý.
- Đại diện công ty giải quyết các vấn đề chất lượng với nhà cung cấp hoặc khách hàng
- Coordinate with customer or sale team make CAP (claim & complain) and call meeting for brainstorm analyze finding root cause.
- Follow-up and verification of action plan from another department after do corrective & preventive action done and close CAP send to sale or customer before 5 day.
- Make the report CAP for conclusion graph compare monthly report and analyze warning feedback to team know if trend upper standard line are statistically significant.
- Make the report HOLD by QA for conclusion graph compare monthly report and analyze warning feedback to team know if trend upper standard line are statistically significant.
- To supervise all quality control procedure and instruction of FG.
- To coordinate and cooperate between department for driving system standard work
- Supervise and train QA staff for working in quality control and share data record from customer claim&complain.
- Make report certificate of analysis (C.O.A.)
- Working be under manager assign.
- Management QA leader and can work in place when they are absent due to sickness or leave
• Mô tả công việc:
- Phối hợp với khách hàng hoặc nhóm bán hàng thực hiện CAP để phân tích và xử lí vấn đề
- Theo dõi và xác minh kế hoạch hành động từ bộ phận khác sau khi thực hiện hành động khắc phục & phòng ngừa và đóng CAP gửi để bán hoặc khách hàng trước 5 ngày.
- Lập báo cáo CAP cho biểu đồ kết luận so sánh báo cáo hàng tháng và phân tích phản hồi cảnh báo để nhóm biết nếu đường chuẩn của xu hướng tăng có ý nghĩa thống kê.
- Lập báo cáo GIỮ bởi QA cho biểu đồ kết luận so sánh báo cáo hàng tháng và phân tích phản hồi cảnh báo với
nhóm biết nếu đường chuẩn của xu hướng tăng có ý nghĩa thống kê.
- Để giám sát tất cả các quy trình và hướng dẫn kiểm soát chất lượng của FG.
- Phối hợp và hợp tác giữa các bộ phận để làm việc tiêu chuẩn hệ thống lái xe
- Giám sát và đào tạo nhân viên QA làm việc trong kiểm soát chất lượng và chia sẻ hồ sơ dữ liệu từ khiếu nại và khiếu nại của khách hàng.
- Lập báo cáo phân tích báo cáo (C.O.A.)
- Làm việc dưới sự phân công của người quản lý.
- Đại diện công ty giải quyết các vấn đề chất lượng với nhà cung cấp hoặc khách hàng
Yêu cầu ứng viên
• Job requirement
- Bachelor or higher in chemical / industry or related field.
- 3 years of experience in QA.
- Good knowledge in English language and computer.
• Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành hóa học, công nghệ hoặc các ngành liên quan.
- 3 năm kinh nghiệm trong vị trí QA.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt và thành thạo vi tính văn phòng.
- Bachelor or higher in chemical / industry or related field.
- 3 years of experience in QA.
- Good knowledge in English language and computer.
• Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành hóa học, công nghệ hoặc các ngành liên quan.
- 3 năm kinh nghiệm trong vị trí QA.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt và thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO C.P (VIỆT NAM)
Lô 8, đường 19A, KCN Biên Hòa 2, Biên Hòa, Đồng Nai.
Người liên hệ: Ms. Yến
Lô 8, đường 19A, KCN Biên Hòa 2, Biên Hòa, Đồng Nai.
Người liên hệ: Ms. Yến
Công ty TNHH Công Nghiệp Bao C.P (Việt Nam) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài chuyên sản xuất các loại bao dệt PP, bao tráng BOPP, bao bì nhựa các loại có trụ sở đặt tại Lô 8, đường 19A, KCN Biên Hòa 2, Biên Hòa, Đồng ...Chi tiết
Công ty TNHH Công Nghiệp Bao C.P (Việt Nam) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài chuyên sản xuất các loại bao dệt PP, bao tráng BOPP, bao bì nhựa các loại có trụ sở đặt tại Lô 8, đường 19A, KCN Biên Hòa 2, Biên Hòa, Đồng Nai. Công ty là chi nhánh của công ty TNHH C.P.Poly-Industry Thái Lan – một trong những công ty hàng đầu và uy tín trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa ở Thái Lan. Với phương châm đặt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế lên hàng đầu, công ty đã được chứng nhận và đạt được tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ISO 14001:2000, HACCP và GMP. Công ty đang cung cấp các sản phẩm bao bì cho chủ yếu thị trường quốc tế và cả thị trường trong nước. Công ty chuyên xuất khẩu sang Mỹ, Anh, Malaysia, Thái Lan, Campuchia....Đối với thị trường trong nước, công ty đang phân phối chủ yếu cho các ngành công nông nghiệp, bao gồm cả thức ăn chăn nuôi, phân bón, đường, gạo... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Senior QA Engineer trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO C.P (VIỆT NAM). CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO C.P (VIỆT NAM) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Senior QA Engineer cách đây lúc 18/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO C.P (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Lô 8, đường 19A, KCN Biên Hòa 2, Biên Hòa, Đồng Nai.
Quy mô: 25-99 nhân viên