Senior Product Manager - Phụ Trách Sản Phẩm Cao Cấp

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 182 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Reports To: Sales and Marketing Manager
Báo cáo cho: Trưởng phòng Kinh doanh và Tiếp thị

Subordinate(s): Marketing Support Officer
Nhân viên cấp dưới: Trợ lý Tiếp thị

Purpose / Key Responsibilities:
- Drive the development of the business for assigned products with a comprehensive marketing strategy aiming at market leadership in Vietnam.
Mục đích/Trách nhiệm chính:
- Phát triển kinh doanh những sản phẩm được giao với 1 chiến lược tiếp thị toàn diện, hướng tới thống lĩnh thị trường ở Việt Nam.

1. Implement and further develop marketing strategy of assigned products
Thực hiện và phát triển chiến lược tiếp thị đối với những sản phẩm phụ trách
- Develop, implement and evaluate marketing objectives, strategies, advertising and promotion, and operational activities for the assigned products
Phát triển, thực hiện và đánh giá mục tiêu tiếp thị, chiến lược, quảng cáo & khuyến mãi cùng các hoạt động điều hành cho những sản phẩm phụ trách
- Analyze positioning and market situation of products and readjust if required, involve sales force to provide input and validate
Phân tích vị trí và tình trạng thị trường của sản phẩm và điều chỉnh lại khi cần, yêu cầu lực lượng bán hàng cung cấp thông tin và thẩm định
- Arrange, conduct advisory boards, symposium, exhibitions, conferences, seminar, workshop and meetings.
Sắp xếp, thực hiện các buổi hội đồng cố vấn, hội nghị chuyên đề, trưng bày, hội thảo khoa học, hội thảo và các cuộc họp
- Support sales team to achieve sales target, profit objectives, margin and market share annual goals for the assigned products.
Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh đạt doanh số, lợi nhuận, lãi suất và lấy được thị phần cần thiết cho các sản phẩm phụ trách

2. Prepare for the successful launch of new products
Chuẩn bị triển khai thành công những sản phẩm mới
- Evaluate the practicality and potential of new products and market development. Looking for opportunity to develop business by launching new products and expanding geography coverage.
Đánh giá sự khả thi và tiềm năng của những sản phẩm mới và thị trường phát triển. Tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh bằng việc triển khai sản phẩm mới và mở rộng độ bao phủ về mặt địa lý.
- Conduct professionally market assessment
Thực hiện đánh giá thị trường một cách chuyên nghiệp
- Priorities new products based on market data and situation analysis
Ưu tiên những sản phẩm mới dựa trên dữ liệu thị trường và tình huống phân tích
- Identify sales potential for long term plans
Xác định tiềm năng bán hàng với kế hoạch lâu dài
- Support Regulatory Affairs in developing registration strategies for new products to achieve fast time to market at reasonable costs: by working with KOL, advisory boards, MOH if required
Hỗ trợ bộ phận Đăng ký thuốc trong việc phát triển các chiến lược đăng ký cho sản phẩm để đạt được thời gian nhanh chóng đưa ra thị trường với chi phí hợp lý: bằng cách làm việc với KOL, ban cố vấn, Bộ y tế khi cần.
- Analyze profitablility of new products.
Phân tích lợi nhuận của sản phẩm mới
- Develop the launch plan for new products (convert strategy elements into a workable launch and operational plan)
Phát triển kế hoạch triển khai cho sản phẩm mới (chuyển đổi những yếu tố chiến lược thành việc triển khai khả thi và kế hoạch thực hiện)

3. Support sales team to deliver sales objectives and plans
Hỗ trợ đội ngũ bán hàng thực hiện hoạt động và kế hoạch bán hàng
- Co-ordinate and conduct product training, competitor information intelligence and market trends for sales force on an ongoing basis
Kết hợp và thực hiện huấn luyện sản phẩm, lấy thông tin của đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường cho đội ngũ bán hàng thường xuyên
- Design and develop promotional materials to reinforce the brand positioning and competitive advantage
Thiết kế và phát triển tài liệu quảng cáo để tăng cường vị trí của nhãn hàng và thế mạnh canh tranh
- Manage and determine allocation of samples in line with products strategy, where relevant to the market
Quản lý và phân bổ hàng mẫu theo chiến lước sản phẩm ở những thị trường cần thiết
- Plan and conduct field visits with field force to monitor implementation of marketing programs, gather feedback from field force on ongoing programs and inputs for programs to be implemented
Lên kế hoạch và thực hiện thăm viếng khách hàng cùng với đội ngũ bán hàng để giám sát việc thực hiện các chương trình tiếp thị, tập hợp các phản hồi từ đội ngũ bán hàng cho các chương trình đang diễn ra và góp ý cho những chương trình đang thực hiện
- Work closely with the Area Sales Managers to ensure activities are communicated clearly and executed effectively
Làm việc sát với các Quản lý khu vực để đảm bảo các hoạt động được nắm bắt 1 cách rõ rang và thực hiện hiệu quả.
- Review and co-operate with sales team to solve complaints and suggestions relating to assigned products
Xem xét và kết hợp với đội ngũ bán hàng để giải quyết các khiếu nại và đề nghị của những sản phẩm phụ trách
- Provide input into the monthly sales forecast to ensure accurate stock levels
Cung cấp thông tin cho dự trù hàng tháng để đảm bảo lượng hàng tồn kho hợp lý
4. Build KOL endorsement and advocacy
Xây dựng sự ủng hộ và tán thành từ KOL
- Identify the KOL to achieve endorsement and advocacy
Xác định KOL để có được sự ủng hộ và tán thành
- Provide scientific information on the brand (publications, slide kit) to maintain relationship
Cung cấp thông tin khoa học (các công bố) về nhãn hàng để duy trì các mối quan hệ
- Develop endorsement by KOL through conducting advisory board, clinical studies, speakers, symposia , visits according to marketing strategy
Phát triển những chia sẻ của KOL qua những buổi cố vấn chuyên môn, nghiên cứu lâm sàng, nói bài, hội nghị chuyên đề, thăm viếng khách hàng theo chiến lược tiếp thị

5. Demonstrate high level of product knowledge and therapy area
Giải thích chuyên sâu về kiến thức sản phẩm, liệu pháp điều trị
- Take initiative to maintain and upgrade product knowledge through sourcing product information, reading clinical report and publications, medical journals
Chủ động duy trì và nâng cao kiến thức sản phẩm qua các tài liệu, các báo cáo lâm sàng và tạp chí y tế liên quan đến sản phẩm.
- Identify marketing opportunities based on medical information, market knowledge, and competitor knowledge
Xác định các cơ hội tiếp thị dựa trên thông tin y tế, kiến thức thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Regularly update knowledge on indication area by attending medical conventions, and KOL interaction, understand treatment/market trend
Cập nhật kiến thức thường xuyên những chỉ định thông qua việc tham gia những hội nghị y tế, và sự tương tác của KOL, hiểu rõ xu hướng điều trị và tình hình thị trường

6. Monitor performance and control marketing budget
Giám sát việc thực hiện và điều tiết ngân sách tiếp thị
- Track monthly performance vs. plan, and analyze reasons for gaps
Theo dõi hàng tháng việc thực hiện so với kế hoạch và phân tích những lý do có sự chênh lệch.
- Complete required reports based on SOP in a correct and timely manner
Hoàn tất những báo cáo dựa trên SOP đúng quy định và thời hạn.
- Monitor and control marketing budget
Giám sát và quản lý ngân sách của nhóm tiếp thị

7. Build teamwork and co-operation spirit
Xây dựng tinh thần làm việc theo nhóm và sự cộng tác
- Develop and build mutual trust, respect, and cooperation among team members
Phát triển và xây dựng sự tin tưởng, tôn trọng và cộng tác giữa các thành viên trong nhóm
- Highly co-operate with colleagues, get along well and help colleagues in the job
Hợp tác tốt với đồng nghiệp, giúp đỡ nhau trong công việc
- Build cross-functional team effectiveness with Marketing, Sales, Regulatory, Finance, HR and Admin colleagues to ensure successful delivery of strategy
Xây dựng sự hiệu quả cho từng nhóm cùng với các đồng nghiệp phòng kinh doanh tiếp thị, đăng ký, kế toán, nhân sự, hành chính để đảm bảo sự truyền đạt chiến lược 1 cách thành công.
- Maintain good interpersonal professional relationships
Duy trì tốt những mối quan hệ chuyên nghiệp giữa các cá nhân

8. Comply with Company’s policies, regulations and local applicable laws
Tuân theo chính sách, quy định của Công ty

9. Others
Khác..
- Ensure Company’s confidentiality i.e. intellectual property, product, price, Sales and Marketing strategies, salary information
Đảm bảo bí mật của Công ty như tài sản trí tuệ, sản phẩm, giá, chiến lược kinh doanh và tiếp thị, thông tin về lương.
- Perform any additional tasks as reasonably requested by Business Unit Director
Thực hiện bất cứ nhiệm vụ được giao thêm với yêu cầu hợp lý từ Trưởng bộ

Work Place: Fresenius Kabi Asia Pacific Ltd.
Representative Office in Ho Chi Minh City
19/F Harbour View Tower
35 Nguyen Hue street, District 1, Hochiminh City, Vietnam

Yêu cầu ứng viên

Qualification
Bằng cấp
- Bachelor’s degree in pharmacology and Medicine
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Y dược
- MBA, marketing degree are preferred
Tốt nghiệp MBA, bằng cấp về marketing là một lợi thế

Experience
Kinh nghiệm
- Minimum of at least 5 years experience as a Product Manager or Product Marketing Manager in multi-national pharmaceutical companies
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng Sản phẩm hoặc Trưởng phòng Tiếp thị sản phẩm ở các công ty dược phẩm đa quốc gia
- Demonstrated success of launching new products
Đạt được thành tựu trong việc triển khai các sản phẩm mới
- Proven success record of product management
Đạt được thành tựu trong việc quản lý sản phẩm

Skill:
Kỹ năng
- Strong analytical, organizational and communication skills.
Có kỹ năng phân tích, tổ chức và giao tiếp tốt
- Highly motivated and adaptable with great attention to detail.
Năng động và tinh thần tập trung làm việc cao độ
- Able to work independently on projects in a fast paced environment.
Có thể làm việc độc lập ở nhiều dự án trong môi trường năng động
- Must be able to organize projects and communicate across multiple departments.
Có khả năng tổ chức nhiều dự án và giao tiếp với nhiều bộ phận khác
- Technical background, with experience in medicine.
Có kiến thức về kỹ thuật ngành y dược
- Proven ability to influence cross-functional teams without formal authority
Có khả năng tác động đến các bộ phận chức năng khác dù không có thẩm quyền chính thức
- Strong interpersonal skill and team player
Kỹ năng ứng xư tốt và tinh thần làm việc theo nhóm
- Must be able to travel.
Có thể đi công tác

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, thưởng thành tích
- Bảo Hiểm Sức Khỏe 24h
- 15 ngày

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

FRESENIUS KABI VIỆT NAM JSC
FRESENIUS KABI VIỆT NAM JSC
19th - 20th Floor, 35 Nguyen Hue St., District 1, Hochiminh City, Vietnam
Người liên hệ: Ms. Dung
http://www.fresenius-kabi.com Fresenius Ka​bi is a global healthcare company that offers employees of diverse cultures and backgrounds a wide range of fulfilling and challenging career and personal growth opportunities both domestically and internationally. We are committed to putting essential medicines and technologies in the hands of people who help patients and ...Chi tiết
http://www.fresenius-kabi.com Fresenius Ka​bi is a global healthcare company that offers employees of diverse cultures and backgrounds a wide range of fulfilling and challenging career and personal growth opportunities both domestically and internationally. We are committed to putting essential medicines and technologies in the hands of people who help patients and finding the best answers to the challenges they face. We are dedicated to a higher purpose "caring for life" which drives excellence in everything we do. We operate with a high level of personal commitment, passion and integrity in a collaborative work environment. Empowerment and strong results orientation are embedded in our culture. We offer you - to work in world-clas​s, dedicated teams - an open-minded, creative, "Can DO"-culture - a variety of opportunities to grow with the business - to make a difference in the quali​ty of life of patients On our career pages, you can discover the entire range of career development perspectives and job openings at a truly exceptional and global company. We invite ​you to start your career path with us today and to discover your own passion for “caring for life”.​​ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Senior Product Manager - Phụ Trách Sản Phẩm Cao Cấp trong ngành được tuyển dụng tại bởi FRESENIUS KABI VIỆT NAM JSC. FRESENIUS KABI VIỆT NAM JSC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Senior Product Manager - Phụ Trách Sản Phẩm Cao Cấp cách đây lúc 05/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

FRESENIUS KABI VIỆT NAM JSC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 19th - 20th Floor, 35 Nguyen Hue St., District 1, Hochiminh City, Vietnam

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Senior Product Manager - Phụ Trách Sản Phẩm Cao Cấp

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ