Senior Customer Support
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 70 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Giao tiếp, focal point trao đổi chính với quản lý/ lãnh đạo doanh nghiệp đối tác.
- Giám sát, đánh giá và đề xuất để cải thiện, đảm bảo chất lượng support team; đảm bảo hoàn thành cơ bản việc xử lý yêu cầu của khách hàng theo quy định.
- Giới thiệu dịch vụ, giải đáp các yêu cầu cơ bản ban đầu, các thắc mắc chung để khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.
- Xử lý các yêu cầu về tài chính của khách hàng ngày với kế toán và các bên liên quan.
- Kênh liên lạc, xử lý và điều hòa khi xảy ra sự cố khiến khách hàng khiếu nại tới CEO.
- Kênh điều phối giải quyết các vấn đề giữa Khách - Team support - Leader Agency và Ban Giám đốc.
- Đề xuất để cải thiện chất lượng support và quy trình xử lý công việc để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 1-3 năm ở các công ty quy mô 60-100 người trở lên. Có kinh nghiệm trong các ngành nghề liên quan thương mại điện tử bán lẻ, công nghệ thông tin hoặc startup về thương mại, công nghệ là một lợi thế.
- Tiếng anh đặc biệt là giao tiếp tốt , có khả năng tin học văn phòng thành thạo.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, biết sắp xếp công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : Từ 10.000.000 VNĐ ( có thể deal cao hơn phù hợp với năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Công ty và Luật lao động
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2, Tòa 24T3, Thanh Xuân Complex, số 6 phố Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ LEVEL UP
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa 24T3, Thanh Xuân Complex, số 6 phố Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên