Senior Customer Service Executive

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 256 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, IT phần mềm

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Chăm sóc, hỗ trợ Khách hàng global qua các kênh như Review, Email, đảm bảo điểm hài lòng Khách hàng (rating) ở mức an toàn
Tư vấn giải đáp giúp Khách hàng hiểu rõ tính năng, sự kiện sản phẩm
Kiểm tra xác định tính đúng đắn của thông tin Khách hàng thông báo dựa trên hệ thống công cụ có sẵn
Ra quyết định, phương hướng hỗ trợ Khách hàng trong tất cả trường hợp
Khóa/Mở khóa đối với người dùng vi phạm chính sách sản phẩm
Khóa/Mở các loại thiết bị chưa đạt yêu cầu tối thiểu tham gia sản phẩm
Push notification định kỳ đến Khách hàng bằng tool
Thu thập và thống kê rõ ràng các góp ý, phản hồi của Khách hàng
Thực hiện các chương trình Khảo sát online để lấy ý kiến chung của Khách hàng

Quyền lợi:
Được tham gia cùng đội ngũ làm game trên 10 năm kinh nghiệm và được tham gia xây dựng sản phẩm game trên 150 triệu người chơi
Môi trường làm việc theo tinh thần Agile, được trao quyền tự chủ tự quản
Studio luôn tôn trọng ý kiến đóng góp của tất cả mọi người và sẵn sàng cải tiến cũng như thử nghiệm cái mới

Yêu cầu ứng viên

Tiếng Anh lưu loát (4 kỹ năng)
Trung thực, trách nhiệm cao với công việc
Yêu thích công việc giao tiếp, tiếp xúc, giúp đỡ người khác giải quyết vấn đề của họ

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm, thưởng theo KPI
- Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ
- 12 ngày phép 1 năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

VNG CORPORATION
VNG CORPORATION
Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành, Phường 15 Quận 11 TP.HCM
Người liên hệ: VNG Recruitment Team
VNG là công ty Internet và công nghệ hàng đầu Việt Nam. VNG có khoảng 2000 kỹ sư và nhân viên hoạt động trong lĩnh vực phát triển và phát hành game, nội dung số và giải trí trực tuyến, liên kết cộng đồng, phần mềm và tiện ích, sản ...Chi tiết
VNG là công ty Internet và công nghệ hàng đầu Việt Nam. VNG có khoảng 2000 kỹ sư và nhân viên hoạt động trong lĩnh vực phát triển và phát hành game, nội dung số và giải trí trực tuyến, liên kết cộng đồng, phần mềm và tiện ích, sản phẩm về cổng thanh toán... Với tinh thần đón nhận thách thức cùng tầm nhìn dài hạn, VNG sẽ tiếp tục đóng góp cho cộng đồng những sản phẩm Internet và công nghệ thiết thực. Trên con đường kiến tạo những lợi ích cho cộng đồng, VNG sẵn sàng trao cơ hội cho các tài năng trẻ thể hiện khả năng sáng tạo và sức mạnh tri thức của mình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Senior Customer Service Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi VNG CORPORATION. VNG CORPORATION đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Senior Customer Service Executive cách đây lúc 04/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

VNG CORPORATION

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành, Phường 15 Quận 11 TP.HCM

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Senior Customer Service Executive

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ