Senior Customer Service (Chuyên Gia Chăm Sóc Khách Hàng)

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 157 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Mô tả công việc:

- Quản lý và điều phối nhóm Chăm sóc khách hàng từ 6 - 10 người: Phân bổ, check duyệt, đánh giá công việc của nhân viên hàng ngày/ tuần/ tháng.
- Thực hiện các công việc chuyên môn của bộ phận Telesales
- Chăm sóc khách hàng như: email, inbox, gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI.
- Xây dựng kế hoạch công việc của bộ phận theo tuần/ tháng/ quý.
- Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên.
- Phối hợp với bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng nhân viên.
- Tham gia các dự án nghiên cứu hành vi người dùng, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn quốc tế

Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực: 12-30 triệu đồng/tháng + thưởng dự án/ thưởng sáng kiến/ thưởng kỳ
- Chế độ nghỉ lễ, đóng BHXH-BHYT theo quy định nhà nước
- Xét tăng lương, tăng level minh bạch, rõ ràng, 6 tháng 1 lần
- Làm việc trong môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp của Tổ hợp công nghệ giáo dục hàng đầu Đông Nam Á
- Được tham gia các lớp huấn luyện, đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Văn hóa đập bàn phạt sếp, thẳng thắn góp ý, sẵn sàng đập đi xây lại quy trình mới để đạt hiệu quả làm việc tốt nhất.
- Tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, du lịch cùng công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi từ 23-35.
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.
- Kỹ năng quản lý thời gian trong công việc
- Có tư duy hệ thống và sáng tạo
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dịch vụ khách hàng hoặc liên quan đến vận hành đào tạo 1 năm
- Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng kỳ 2 lần/ năm
- Có cơ hội làm việc tại các sản phẩm của Topica tại Thailand, Singapore, Indonesia…

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Tổ hợp Công Nghệ Giáo dục TOPICA
Tổ hợp Công Nghệ Giáo dục TOPICA
VP Hà Nội : Tầng 3_Số 75 Phương Mai_Phường Phương Mai_Quận Đống Đa_Hà Nội. CN TPHCM : 58/10 Thành Thái, P.12, Q.10, TP.HCM
Người liên hệ: Trung tâm tuyển dụng
Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài. TOPICA hiện có hơn 1400+ nhân viên toàn thời gian, 1000+ giảng viên bán ...Chi tiết
Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài. TOPICA hiện có hơn 1400+ nhân viên toàn thời gian, 1000+ giảng viên bán thời gian ở các văn phòng Manila, Singapore, Bangkok, Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng. TOPICA UNI là một sản phẩm của Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA, cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ cho 15 trường Đại học ở Việt Nam, Mỹ và Philippines để triển khai chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến chất lượng cao với hơn 1000+ Giảng viên doanh nhân và 6300 Cựu sinh viên thăng tiến thành đạt. TOPICA NATIVE là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát triển ứng dụng luyện nói tiếng Anh online qua Google Glass. Nền tảng học Tiếng Anh trực tuyến, tập trung vào phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua việc giúp Học viên luyện nói hàng ngày từ 8 giờ đến 24 giờ với Giáo viên Âu – Mỹ – Úc. Học viên được bắt đầu ngay với lộ trình học của riêng mình, không phải chờ mở lớp. TOPICA IVY là chuỗi sản phẩm công nghệ giáo dục cao cấp của Topica dựa trên nền tảng hợp tác với các tổ chức danh tiếng, các trường Đại học và các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Các chương trình đào tạo của Topica IVY: TOPICA Founder Institute, TOPICA IVY English, TOPICA Executive và TOPICA Professional được sáng lập nhằm đào tạo các nhà doanh nhân và lãnh đạo toàn cầu. TOPICA Founder Institute (TFI) là Accelerator duy nhất tại VN có học viên gọi vốn thành công hàng triệu USD: Appota và HSP Yton. Mentors của chương trình hầu hết là các Quỹ (CyberAgent Ventures, IDG Ventures…) và Founder thành đạt (VNG, Vatgia, VietnamWorks…). TFI là thành viên của Mạng lưới Founder Institute toàn cầu, sáng lập tại Silicon Valley, có chi nhánh tại 41 nước. • Giới thiệu TOPICA http://www.youtube.com/user/TOPICAVIETNAM • Các thông tin khác về hoạt động của TOPICA: http://topica.edu.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Senior Customer Service (Chuyên Gia Chăm Sóc Khách Hàng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Tổ hợp Công Nghệ Giáo dục TOPICA. Tổ hợp Công Nghệ Giáo dục TOPICA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Senior Customer Service (Chuyên Gia Chăm Sóc Khách Hàng) cách đây lúc 08/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tổ hợp Công Nghệ Giáo dục TOPICA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: VP Hà Nội : Tầng 3_Số 75 Phương Mai_Phường Phương Mai_Quận Đống Đa_Hà Nội. CN TPHCM : 58/10 Thành Thái, P.12, Q.10, TP.HCM

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Senior Customer Service (Chuyên Gia Chăm Sóc Khách Hàng)

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ