[Senior] Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng (ISO 9000)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 212 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Quản lý chất lượng (QA/QC), Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Làm việc với vai trò Trợ lý Tổng giám đốc, với nhiệm vụ cụ thể:

1. Xây dựng hệ thống chất lượng: thiết kế, tư vấn và triển khai các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn cho các hoạt động, đảm bảo các văn bản được ban hành và quản lý một cách hiệu quả, chặt chẽ. Xây dựng các chỉ số và tiêu chuẩn chất lượng cho các hoạt động. 

- Ban hành/Hỗ trợ ban hành các văn bản chất lượng. 

- Quản lý hệ thống văn bản chất lượng.

2. Kiểm soát chất lượng: đảm bảo tính tuân thủ của cán bộ, nhân viên đối với các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn đã ban hành, theo dõi, đo lường các chỉ số quy trình.

- Đánh giá tuân thủ các quy trình. 

- Đo lường các chỉ tiêu chất lượng.

- Lập các báo cáo chất lượng.

- Đào tạo, truyền thông, hướng dẫn cán bộ nhân viên cách thực hiện theo quy trình.

3. Cải tiến hệ thống chất lượng: thực hiện các sửa đổi, thay thế hoặc thêm mới các văn bản, hướng dẫn cán bộ nhân viên cải tiến hoạt động hàng ngày để tăng hiệu quả.

- Đề xuất và triển khai các cải tiến nhỏ cho các quy trình hiện tại để nâng cao hiệu quả 

4. Thực hiện các công việc khác do TGĐ giao.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành về Quản lý chất lượng.

- Có kiến thức sâu về bộ tiêu chuẩn ISO 9000.

- 2 năm kinh nghiệm triển khai và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO trong công ty lớn từ 500 người trở lên.

- Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn, huấn luyện.

- Tiếng anh nghe, nói, đọc, viết tốt (tương đương ielts 6.0)

- Hiểu biết về Agile là một lợi thế.

- Giao tiếp tốt.

- Tư duy hệ thống.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7 và Chủ Nhật.

- Lương cứng khởi điểm từ 13 – 20 triệu.

- Xét tăng lương 2 lần/năm, thưởng cuối năm

- Được học sâu về agile

- Làm việc trực tiếp với giám đốc, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí điều hành trong tương lai gần ở một tổ chức tăng trưởng nhanh.

- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm

- Các hoạt động văn hóa sôi nổi: Learning Day, KANPO Day, KHOE Festival, Happy birthday, SoundJam, Happy hour, Happy lunch, Team building, Nghỉ mát, Picnic, Retreat,..

- Được hạnh phúc và sống hết mình.

- Đồng nghiệp gắn bó như gia đình.

- Liên tục được học hỏi, khám phá và phát triển bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Agilead Global
Công ty Cổ phần Agilead Global
Văn phòng 2, tầng 11, tòa nhà VP MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nâng cao năng suất lao động và năng lực sáng tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để tăng năng lực cạnh tranh cho từng cá nhân và doanh nghiệp của Việt Nam trên thị trường quốc tế là những vấn đề mà những người thành lập nên ...Chi tiết
Nâng cao năng suất lao động và năng lực sáng tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để tăng năng lực cạnh tranh cho từng cá nhân và doanh nghiệp của Việt Nam trên thị trường quốc tế là những vấn đề mà những người thành lập nên Agilead luôn trăn trở. Có giấy phép kinh doanh ngày 6 tháng 1 năm 2016, Agilead ra đời để đưa ra cách giải của mình đối với vấn đề xã hội nóng hổi. Agilead được định hướng là một công ty công nghệ giáo dục và đào tạo, theo đó, các công ty thành viên trong hệ sinh thái của Agilead đều tập trung phát triển theo hướng dùng công nghệ để đổi mới sáng tạo và giải quyết các bài toán xã hội hóc búa. Agilead mong muốn trở thành tổ chức tiên phong trong nền kinh tế sáng tạo của Việt Nam. Các đơn vị thành viên: 1. Học viện Agile Đơn vị đầu tiên của Agilead chính thức công khai hoạt động ngày 28/12/2015, tập trung trong các hoạt động tư vấn quản lý, huấn luyện, đào tạo chuyên sâu, toàn diện về Agile. Học viện Agile tự giao nhiệm vụ cho mình là giúp đỡ các cá nhân, đội nhóm và tổ chức gia tăng năng suất và năng lực sáng tạo thông qua thực hành, chuyển giao tri thức và nuôi dưỡng triết lí Agile, Lean. 2. CodeGym Một dự án đã spinoff thành công năm 2017 của Agilead, chú trọng hoạt động đào tạo lập trình, phát triển phần mềm hiện đại để góp phần giải quyết nan đề về sự thiếu hụt nhân lực ngành phần mềm Việt Nam, cả về chất lượng và số lượng. CodeGym mong muốn vươn lên trở thành đơn vị chủ lực trong lĩnh vực đào tạo lập trình theo triết lí hiện đại trong thời gian ngắn. 3. Học viện Công nghệ Sophia Là một sáng kiến đào tạo được khởi tạo từ sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ mới là NAL và Agilead. Học viện Công nghệ Sophia mong muốn mang bạn đến gần hơn với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Không đao to búa lớn, không đột phá rung chuyển, Sophia tạo cơ hội để mọi người cùng học hỏi về những bước tiến công nghệ mới mẻ hiện nay. Từ AI, Data Science, Blockchain, Robotics, IoT, tới những trào lưu còn chưa được biết đến rộng rãi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Senior] Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng (ISO 9000) trong ngành Giáo dục/Đào tạo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần Agilead Global. Công ty Cổ phần Agilead Global đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Senior] Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng (ISO 9000) cách đây lúc 16/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Agilead Global

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Văn phòng 2, tầng 11, tòa nhà VP MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

[Senior] Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng (ISO 9000)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ