Senior Business Analyst Sales force
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 251 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: IT phần mềm
Mô tả công việc
- PHÂN TÍCH NGHIỆP VỤ
- Tìm hiểu, nghiên cứu giải pháp quản trị quan hệ khách hàng CRM (Salesforce).
- Tư vấn các phương án hiệu quả cho khách hàng về xây dựng hệ thống CRM.
- Trình bày giải pháp cho khách hàng.
- Hỗ trợ trong việc tổ chức triển khai giải pháp cho khách hàng.
- TRIỂN KHAI
- Lập kế hoạch khảo sát và phân tích yêu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thu thập yêu cầu người dùng.
- Lập tài liệu phân tích yêu cầu người dùng, phân tích yêu cầu phần mềm.
- Xác định công nghệ, giải pháp nghiệp vụ giải quyết các vấn đề liên quan đến yêu cầu người dùng.
- Lập tài liệu thiết kế tổng thể, thiết kế chi tiết.
- Nghiên cứu customize hệ thống Salesforce phù hợp với đặc thù yêu cầu nghiệp vụ.
- Hỗ trợ test nghiệp vụ cho đội dự án, viết test cases.
- Tham gia vào đội triển khai dự án cho Khách hàng, đối tác của Công ty với vai trò tư vấn giải pháp, đào tạo người dùng
Yêu cầu ứng viên
- Có kiến thức tốt về CNTT, hiểu được thiết kế kỹ thuật.
- Có hiểu biết về các hệ thống CRM, ERP.
- Am hiểu về các nghiệp vụ quản trị bán hàng, quản lý hàng hóa, quy trình quản trị bán hàng (bán lẻ, bán sỉ), chuỗi cung ứng.
- Có tư duy tốt về phân tích hệ thống.
- Khả năng giao tiếp hiệu quả với nhóm nội bộ và khách hàng bên ngoài để thu thập và trao đổi các yêu cầu nghiệp vụ/chức năng.
- Tự nâng cao năng lực chuyên môn, kèm cặp những người khác và có khả năng làm việc theo nhóm.
- Có tính độc lập, chịu trách nhiệm cá nhân trong công việc được giao.
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Hệ thống thông tin, Toán tin Ứng dụng hoặc các ngành kinh tế và yêu thích CNTT
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc.
- Thưởng cuối năm (1 - 3 month).
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Thưởng dự án, thưởng KPI.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và ôn thi các chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí tại công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.
- Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
- Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path có lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban. Có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
- Được làm việc với các phần mềm CRM số 1 thế giới.
- Được triển khai các dự án về CRM, Cloud tại công ty.
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
- Nghỉ phép nhiều hơn Luật Lao động.
- Trợ cấp thai sản dành cho nhân viên nữ.
- Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, Tiếng Anh,...
- Chế độ du lịch hàng năm và tham gia các hoạt động teambuilding hàng quý.
- Được trang bị laptop, các thiết bị công nghệ hiện đại trong quá trình làm việc.
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.
- Trợ cấp Team Building hàng quý cho nhân viên để khích lệ sự gắn bó với tập thể.
- Cấp công tác phí khi đi công tác hoặc đào tạo trong và ngoài nước.
- Trợ cấp Team Building hàng quý cho nhân viên để khích lệ sự gắn bó với tập thể.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 17, Hanoi Creative City, 01 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tháng 3 năm 2004, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế (“Gimasys”) được thành lập với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển dựa trên việc liên tục áp dụng các sáng kiến về công nghệ. Đề cao chất lượng dịch vụ, lấy trọng ...Chi tiết
Tháng 3 năm 2004, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế (“Gimasys”) được thành lập với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển dựa trên việc liên tục áp dụng các sáng kiến về công nghệ. Đề cao chất lượng dịch vụ, lấy trọng tâm là khách hàng; GIMASYS luôn chú trọng vào việc xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm trong các lĩnh vực phát triển phần mềm quản lý, tư vấn quản trị kinh doanh và triển khai giải pháp Công nghệ Thông tin nhằm tối ưu hóa các nguồn lực của tổ chức và doanh nghiệp.
Gimasys hiện là partner của các ông trùm Công nghệ trên thế giới như: Oracle, Google, Salesforce, Amazon, Bentley. Các sản phẩm và dịch vụ chính của Gimasys như sau:
Oracle: Oracle DBA, Oracle ERP, Oracle HCM, Oracle EPM- Hyperion, Oracle Business Intellegence.
Google: G-suite, Google Chrome for work, Google Cloud Platform, Google Search for work,
Google Maps for work, Android for work.
Salesforce: Sales Cloud, Service Cloud, Marketing Cloud, Salesforce Platform.
Software Development: Turn- key Project, Body- shopping, Outsorcing
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế (Gimasys)
Địa chỉ: Tầng 17, Hanoi Creative City, 01 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên