Senior Business Analyst

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 451 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

* Line Manager: Head, BA / Project Manager

• Work with Head and/or other stakeholders in projects/enhancements for system enhancement and insurance product implementation; working with other project members from various business units to identify functional solutions for the objective of the project (scope: Functional Requirement study, User Acceptance Test (UAT) and support), prioritize the requirements, prepare functional specifications for system enhancement, and providing recommendations related to the proposed solution.
• Strong collaboration with other Business Analyst, and IT teams as well as other parties in projects to identify cross-functional implications of projects/enhancements and to work on solutions to ensure proper end-to-end implementation of initiatives.
• Operate across organizational boundaries to ensure system implementation and changes to business requirements will be successful and accepted by all parties.
• Conduct relevant functional analysis covering detailed business requirement analysis, solution analysis from business/functional perspective and being involved in functional impact assessment to identify and recommend solutions for system implementation and business improvements.
• Obtain functional requirements via interviews, document analysis, requirements workshops, surveys, site visits, business process descriptions, used cases, scenarios analysis, etc.
• Provide requirements specifications according to standard templates; decompose business requirements into Functional Specification Document (FSD).
• Validation of users’ input based on own knowledge to ensure all areas of systems and business processes are covered in the Functional Specification Document (FSD).

Yêu cầu ứng viên

• Able to work independently in gathering and understanding business requirements / needs from internal and external stakeholders
• Able to engage business users and other stakeholders to understand and document business requirements to develop functional requirements, and design, plan and manage User Acceptance Test (UAT) execution
• Experienced in project planning, impact analysis and execution of activities related to implementation of business requirements for new or existing systems
• Strong communication skills, excellent in English and Vietnamese, both in speaking and writing
• Team player and a quick learner

*Education and related experience ((For position not for person holding the job)
- University or Post University
- Experience : from 5 to 10 years

*Other requirement
• Knowledgeable in Business and Functional Requirement Analysis, and User Acceptance Test (UAT) approaches, methodologies and tools.
• Knowledge in System Development Life Cycle (SDLC).
• Well versed in using MS Office, MS Project and MS PowerPoint.
• Knowledge and/or experience in Insurance or Finance industry is an added advantage.
• Knowledge in project co-ordination and/or implementation.

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội duy nhất được tham gia công ty bảo hiểm nhân thọ mới ngay từ ban đầu
- Một môi trường học tập chưa từng có trong đó bạn xây dựng sự nghiệp của chính bản thân

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ MB AGEAS (MB AGEAS LIFE)
CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ MB AGEAS (MB AGEAS LIFE)
Trụ sở: Tầng 4, 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: HR Dept
- Tháng 8/2015, Tập đoàn bảo hiểm quốc tế Ageas và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai Life Insurance đã ký kết một thỏa thuận với Ngân hàng TMCP Quân Đội (“Ngân hàng Quân Đội”) để thành lập một liên doanh tại Việt Nam, với thương hiệu MB ...Chi tiết
- Tháng 8/2015, Tập đoàn bảo hiểm quốc tế Ageas và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai Life Insurance đã ký kết một thỏa thuận với Ngân hàng TMCP Quân Đội (“Ngân hàng Quân Đội”) để thành lập một liên doanh tại Việt Nam, với thương hiệu MB Ageas Life. MB Ageas Life đặt mục tiêu tham vọng trở thành một công ty kinh doanh bảo hiểm Bancassurance hàng đầu tại Việt Nam. MB Ageas Life cũng sẽ thiết lập một mạng lưới đại lý phân phối chất lượng cao. Liên doanh này sẽ được hưởng lợi từ mạng lưới giao dịch của Ngân hàng Quân đội, với 217 chi nhánh và hơn 2 triệu khách hàng, đồng thời phát huy lợi thế về chuyên môn bảo hiểm hàng đầu của Ageas và Muang Thai Life. - Ageas là một tập đoàn bảo hiểm quốc tế với một lịch sử kéo dài 190 năm. Ageas cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ được thiết kế phù hợp với nhu cầu của các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Là một trong các công ty bảo hiểm hàng đầu của Châu Âu, Ageas đã lựa chọn tập trung các hoạt động kinh doanh của mình vào châu Âu và châu Á, hai khu vực kết hợp tạo nên thị phần lớn nhất của thị trường bảo hiểm toàn cầu. Ageas đã thiết lập các quan hệ đối tác thành công tại Bỉ, Anh, Luxembourg, Ý, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ, Thái Lan, Hongkong và là đối tác dài hạn cùng với các định chế tài chính vững mạnh. Ageas dẫn đầu thị trường trong các nước đã thiết lập hoạt động kinh doanh với hơn 40000 người lao đồng . Theo báo cáo của Ageas năm 2014, doanh thu đạt gần 26 tỷ Eur (webiste: ageas.com) - Được thành lập vào ngày 04 tháng mười một 1994 với số vốn ban đầu ít hơn 20 tỷ đồng, Ngân hàng Quân đội đã nhanh chóng phát triển thành một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với số vốn hiện tại lên tới 16,000 tỷ VND đồng, cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thông qua mạng lưới toàn quốc gồm 217 chi nhánh. Ngân hàng Quân đội đã thực hiện thành công chiến lược phát triển của mình giai đoạn 2011 đến 2015. Tầm nhìn đến năm 2020 là tăng cường các hoạt động của mình và trở thành một trong ba ngân hàng hàng đầu của khu vực tư nhân, cũng như một trong những ngân hàng có hiệu quả nhất trong cả nước. Thành công của Ngân hàng Quân đội được công nhận bởi các tổ chức địa phương và quốc tế khác nhau, thông qua các giải thưởng danh giá bao gồm World Class của Tổ chức Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương - APQO; Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam của Asia Money; Ngân hàng mạnh nhất Việt Năm 2014 của tạp chí Ngân Hàng Châu Á; Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam của tạp chí Forbes; Top 50 công ty hoạt động hiệu quả nhất tại Việt Nam của Investment Link. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Senior Business Analyst trong ngành Bảo hiểm được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ MB AGEAS (MB AGEAS LIFE). CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ MB AGEAS (MB AGEAS LIFE) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Senior Business Analyst cách đây lúc 07/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ MB AGEAS (MB AGEAS LIFE)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Trụ sở: Tầng 4, 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Senior Business Analyst

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ