Sales Support
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 334 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
• Thực hiện các báo giá, chào hàng, chào thầu, dự án theo quy định và form mẫu công ty: Xin giá nhà cung cấp – Lên PAG – Báo giá cho khách hàng
• Làm hồ sơ chào hàng/ chào thầu/ đề xuất, chuẩn bị các giấy tờ yêu cầu liên quan theo HSDT
• Soạn thư hẹn gặp để đàm phán Hợp đồng nếu được yêu cầu theo Thông báo trúng thầu.
• Lập các Hợp đồng bán cho khách hàng, Hợp đồng mua với Nhà sản xuất/ Nhà cung cấp trong nước/nước ngoài
• Theo dõi quá trình thực hiện HD với khách hàng và quá trình mua hàng với Nhà sản xuất/ Nhà cung cấp; đảm bảo chi phí thấp nhất có thể.
• Soạn thảo các công văn / các vấn đề phát sinh khác trong quá trình thực hiện hợp đồng
• Lưu trữ, bảo quản thông tin các chào hàng, chào thầu, các hợp đồng đã lập. (softcopy và hardcopy) và cập nhật thường xuyên các thông tin đơn hàng theo quy định và báo cáo trưởng nhóm (1 lần/1 tuần).
• Theo dõi và báo cáo kịp thời việc/ tình hình thực hiện báo giá, hồ sơ thầu và việc lập các các hợp đồng bán/ hợp đồng mua đảm bảo đúng hạn, chi phí thấp, tiết kiệm và hiệu quả.
• Phối hợp Kiểm hàng & chuẩn bị Biên bản giao nhận hàng và Các chứng chỉ yêu cầu theo HĐ mua bán cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp với nhân viên Bán Hàng giao nhận, các bộ phận liên quan để lên kế hoạch giao hàng đảm bảo hàng hóa được giao đầy đủ, đúng thời hạn
- Sắp xếp và thông báo thời gian giao hàng cho khách hàng
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật kiểm tra hàng trước khi giao hàng
- Làm việc với Forwarder để sắp xếp vận chuyển giao hàng nội địa
- Chuẩn bị bộ chứng từ giao hàng theo quy định của Hợp đồng
• Phối hợp với phòng kế toán theo dõi công nợ khách hàng khi quá trình giao hàng hòan tất và tiến hành ghi chú thực hiện quá trình bảo hành hàng hóa (nếu có)
• Tham gia xây dựng và phát triển các quy trình của bộ phận Sales Support; cũng như của công ty. Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để các Đơn hàng / Hợp đồng của Công ty được thực hiện tôt.
• Làm hồ sơ chào hàng/ chào thầu/ đề xuất, chuẩn bị các giấy tờ yêu cầu liên quan theo HSDT
• Soạn thư hẹn gặp để đàm phán Hợp đồng nếu được yêu cầu theo Thông báo trúng thầu.
• Lập các Hợp đồng bán cho khách hàng, Hợp đồng mua với Nhà sản xuất/ Nhà cung cấp trong nước/nước ngoài
• Theo dõi quá trình thực hiện HD với khách hàng và quá trình mua hàng với Nhà sản xuất/ Nhà cung cấp; đảm bảo chi phí thấp nhất có thể.
• Soạn thảo các công văn / các vấn đề phát sinh khác trong quá trình thực hiện hợp đồng
• Lưu trữ, bảo quản thông tin các chào hàng, chào thầu, các hợp đồng đã lập. (softcopy và hardcopy) và cập nhật thường xuyên các thông tin đơn hàng theo quy định và báo cáo trưởng nhóm (1 lần/1 tuần).
• Theo dõi và báo cáo kịp thời việc/ tình hình thực hiện báo giá, hồ sơ thầu và việc lập các các hợp đồng bán/ hợp đồng mua đảm bảo đúng hạn, chi phí thấp, tiết kiệm và hiệu quả.
• Phối hợp Kiểm hàng & chuẩn bị Biên bản giao nhận hàng và Các chứng chỉ yêu cầu theo HĐ mua bán cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp với nhân viên Bán Hàng giao nhận, các bộ phận liên quan để lên kế hoạch giao hàng đảm bảo hàng hóa được giao đầy đủ, đúng thời hạn
- Sắp xếp và thông báo thời gian giao hàng cho khách hàng
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật kiểm tra hàng trước khi giao hàng
- Làm việc với Forwarder để sắp xếp vận chuyển giao hàng nội địa
- Chuẩn bị bộ chứng từ giao hàng theo quy định của Hợp đồng
• Phối hợp với phòng kế toán theo dõi công nợ khách hàng khi quá trình giao hàng hòan tất và tiến hành ghi chú thực hiện quá trình bảo hành hàng hóa (nếu có)
• Tham gia xây dựng và phát triển các quy trình của bộ phận Sales Support; cũng như của công ty. Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để các Đơn hàng / Hợp đồng của Công ty được thực hiện tôt.
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp ĐH Thương Mại, Ngoại thương hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm: 1-2 năm làm ở vị trí tương tự
3. Chịu được áp lực cao trong công việc, có thể làm thêm ngoài giờ khi deadline
4. Cẩn thận, trung thực, siêng năng chăm chỉ, chịu khó học hỏi
5. Tiếng Anh thương mại và Giao tiếp
6. Am hiểu Incoterm và Logistic
7. Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới, nhất là về lĩnh vực thiết bị kỹ thuật
8. Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
9. Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
2. Kinh nghiệm: 1-2 năm làm ở vị trí tương tự
3. Chịu được áp lực cao trong công việc, có thể làm thêm ngoài giờ khi deadline
4. Cẩn thận, trung thực, siêng năng chăm chỉ, chịu khó học hỏi
5. Tiếng Anh thương mại và Giao tiếp
6. Am hiểu Incoterm và Logistic
7. Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới, nhất là về lĩnh vực thiết bị kỹ thuật
8. Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
9. Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Du lịch năm cùng công ty
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Du lịch năm cùng công ty
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ KỸ THUẬT KHÁNH LINH
Số 7, Đường Số 65, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Phương Chi
Số 7, Đường Số 65, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Phương Chi
Công ty CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ KỸ THUẬT KHÁNH LINH (KHÁNH LINH) là công ty thương mại kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp chuyên: mua bán, sữa chữa, lắp đặt, bảo trì máy móc – thiết bị ngành công nghiệp; thiết kế hệ thống máy móc ...Chi tiết
Công ty CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ KỸ THUẬT KHÁNH LINH (KHÁNH LINH) là công ty thương mại kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp chuyên: mua bán, sữa chữa, lắp đặt, bảo trì máy móc – thiết bị ngành công nghiệp; thiết kế hệ thống máy móc ngành công nghiệp; tư vấn chuyển giao công nghệ. Chúng tôi thương mại các thiết bị vật tư, phụ tùng máy móc và thực hiện dịch vụ cho các nhành công nghiệp Dầu khí, Hoá dầu, Năng lượng, Cấp thoát nước, Dược phẩm, Thực phẩm. Công ty CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ KỸ THUẬT KHÁNH LINH cũng là nhà đại diện độc quyền nhãn hàng John Crane tại Việt Nam. Các sản phẩm của John Crane đã được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới trong nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành công nghiệp Dầu khí, Hoá dầu. JOHN CRANE chuyên sản xuất bộ phận làm kín cơ khí (Dry gas & Mechanical Seal), Khớp nối trục; Trục truyền động; Hệ thống Lọc và Lõi lọc Indufil; Packing; 3-way valve; Hệ thống kiểm soát hoạt động seal; Dịch vụ bảo dưỡng, sữa chữa Wet Seals, Dry Gas Seal, Bearings Tìm hiểu thêm tại www.khanhlinhco.com.vn www.johncrane.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Support trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ KỸ THUẬT KHÁNH LINH. CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ KỸ THUẬT KHÁNH LINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Support cách đây lúc 15/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ KỸ THUẬT KHÁNH LINH
Địa chỉ: Số 7, Đường Số 65, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 10-24 nhân viên