Sales Supervisor – Giám Sát Kinh Doanh
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 289 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Mục tiêu công việc :
• Sales Supervisor chịu trách nhiệm xây dựng & phát triển tất cả các thương hiệu của Công ty theo kênh để đạt các chỉ tiêu về Phân phối (Distribution), Trưng bày (Merchandising), Chương trình khuyến mãi (Promotions), Doanh số (Sales) và Tăng trưởng (Growth).
• Sales Supervisor chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh ở các kênh chính là Điện Máy (Electronics stores), Modern Trade (MT - kênh siêu thị), General Trade (GT - kênh truyền thống) và Health & Beauty (Medicare, Guardian, …)
Các trách nhiệm chính :
• Xây dựng & thực hiện kế hoạch kinh doanh theo kênh: Hiểu biết rõ thị trường các sản phẩm gia dụng cao cấp để tìm ra cơ hội & thách thức từ đó đề xuất kế hoạch kinh doanh cho từng thương hiệu trong kênh về: Phân Phối, Chủng loại sản phẩm, Trưng bày & vật dụng quảng cáo tại điểm bán, Chương trình KM để đạt các mục tiêu về Doanh số và Tăng trưởng.
• Xây dựng & thực hiện kế hoạch kinh doanh theo từng Khách hàng quan trọng (Customer Business Planning): Cần hiểu rõ cách thức vận hành, lịch trình khuyến mãi, các sự kiện lớn, đối tượng khách hàng của tất cả và mỗi Khách hàng quan trọng để có kế hoạch hành động (Key Action Plan) theo quý, theo năm một cách chi tiết. Sau đó làm việc với Khách hàng để thực hiện thành công các KAP để đạt được các mục tiêu kinh doanh cụ thể.
• Đảm bảo thực hiện tốt các công việc tại điểm bán (Excellent In-store Exectution): Thường xuyên viếng thăm các siêu thị, cửa hiệu theo lịch để đảm bảo hiểu Khách hàng, hiểu thực tế tại cửa hiệu và thực hiện tốt các nền tảng trong bán hàng như Hiện diện (Availabilities), Trưng bày (Visibilities), Khuyến mãi (Promotions), Giá cả (Prices), Truyền thông (Communications) và Xây dựng quan hệ tốt với nhân viên Khách hàng (Business Relationship).
• Quản lý các Nhân viên tư vấn bán hàng (Sales Consultant): tuyển dụng, đào tạo, xây dựng chỉ tiêu, sắp xếp ca làm việc cho các bạn Tư Vấn Bán Hàng tại các siêu thị lớn. Đặc biệt quan trọng việc đào tạo kiến thức sản phẩm, nâng cao năng lực và kỹ năng tư vấn bán hàng cho nhân viên, phục vụ Khách hàng.
• Quản lý các Khách hàng: Thường xuyên liên hệ & Xây dựng quan hệ tốt với các Khách hàng để đảm bảo các quy trình đặt hàng, giao hàng, thanh toán… được thông suốt và đúng theo các cam kết đã thống nhất trong hợp đồng. Xây dựng quan hệ tốt với nhân viên của Khách hàng như Buyer, quản lý siêu thị, tổ trưởng ngành hàng … để triển khai thuận lợi các kế hoạch kinh doanh.
• Quản lý các chương trình khuyến mãi: có đề xuất, tham gia xây dựng các chương trình marketing, các hoạt động khuyến mãi phù hợp. Sau đó phối hợp với Khách hàng để triển khai tốt các CTKM, đạt các mục tiêu đề ra.
• Báo cáo & phân tích: Biết phân tích số liệu, báo các bán hàng để tìm ra cơ hội phát triển doanh số. Thường xuyên báo cáo đầy đủ, kịp thời các biến động thị trường, tình hình khách hàng, hoạt động của đối thủ canh tranh về công ty.
2. Các liên hệ trong công việc
Báo cáo cho : Regional Sales Manager
Các liên hệ chính :
Nội bộ :
• Các đồng nghiệp trong công ty
• Bộ phận dịch vụ khách hàng, giao hàng, marketing, kế toán.
Bên ngoài :
• Nhân viên các Trung tâm điện máy, siêu thị…
• Khách hàng, người tiêu dùng
3. Tiêu chí đo lường sự hoàn thành công việc
• Chỉ tiêu Phân phối, Doanh số và Tăng trưởng theo tổng và theo Khách hàng, từng tháng, quý, năm.
• Chỉ tiêu marketing: CTKM & trưng bày tại các k/hàng quan trọng.
• Các chỉ tiêu tại cửa hiệu: trưng bày sản phẩm & vật dụng quảng cáo, triển khai chương trình khuyến mãi, giá cả và việc đào tạo nhân viên bán hàng
• Các chỉ tiêu về phát triển nhân viên
• Sales Supervisor chịu trách nhiệm xây dựng & phát triển tất cả các thương hiệu của Công ty theo kênh để đạt các chỉ tiêu về Phân phối (Distribution), Trưng bày (Merchandising), Chương trình khuyến mãi (Promotions), Doanh số (Sales) và Tăng trưởng (Growth).
• Sales Supervisor chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh ở các kênh chính là Điện Máy (Electronics stores), Modern Trade (MT - kênh siêu thị), General Trade (GT - kênh truyền thống) và Health & Beauty (Medicare, Guardian, …)
Các trách nhiệm chính :
• Xây dựng & thực hiện kế hoạch kinh doanh theo kênh: Hiểu biết rõ thị trường các sản phẩm gia dụng cao cấp để tìm ra cơ hội & thách thức từ đó đề xuất kế hoạch kinh doanh cho từng thương hiệu trong kênh về: Phân Phối, Chủng loại sản phẩm, Trưng bày & vật dụng quảng cáo tại điểm bán, Chương trình KM để đạt các mục tiêu về Doanh số và Tăng trưởng.
• Xây dựng & thực hiện kế hoạch kinh doanh theo từng Khách hàng quan trọng (Customer Business Planning): Cần hiểu rõ cách thức vận hành, lịch trình khuyến mãi, các sự kiện lớn, đối tượng khách hàng của tất cả và mỗi Khách hàng quan trọng để có kế hoạch hành động (Key Action Plan) theo quý, theo năm một cách chi tiết. Sau đó làm việc với Khách hàng để thực hiện thành công các KAP để đạt được các mục tiêu kinh doanh cụ thể.
• Đảm bảo thực hiện tốt các công việc tại điểm bán (Excellent In-store Exectution): Thường xuyên viếng thăm các siêu thị, cửa hiệu theo lịch để đảm bảo hiểu Khách hàng, hiểu thực tế tại cửa hiệu và thực hiện tốt các nền tảng trong bán hàng như Hiện diện (Availabilities), Trưng bày (Visibilities), Khuyến mãi (Promotions), Giá cả (Prices), Truyền thông (Communications) và Xây dựng quan hệ tốt với nhân viên Khách hàng (Business Relationship).
• Quản lý các Nhân viên tư vấn bán hàng (Sales Consultant): tuyển dụng, đào tạo, xây dựng chỉ tiêu, sắp xếp ca làm việc cho các bạn Tư Vấn Bán Hàng tại các siêu thị lớn. Đặc biệt quan trọng việc đào tạo kiến thức sản phẩm, nâng cao năng lực và kỹ năng tư vấn bán hàng cho nhân viên, phục vụ Khách hàng.
• Quản lý các Khách hàng: Thường xuyên liên hệ & Xây dựng quan hệ tốt với các Khách hàng để đảm bảo các quy trình đặt hàng, giao hàng, thanh toán… được thông suốt và đúng theo các cam kết đã thống nhất trong hợp đồng. Xây dựng quan hệ tốt với nhân viên của Khách hàng như Buyer, quản lý siêu thị, tổ trưởng ngành hàng … để triển khai thuận lợi các kế hoạch kinh doanh.
• Quản lý các chương trình khuyến mãi: có đề xuất, tham gia xây dựng các chương trình marketing, các hoạt động khuyến mãi phù hợp. Sau đó phối hợp với Khách hàng để triển khai tốt các CTKM, đạt các mục tiêu đề ra.
• Báo cáo & phân tích: Biết phân tích số liệu, báo các bán hàng để tìm ra cơ hội phát triển doanh số. Thường xuyên báo cáo đầy đủ, kịp thời các biến động thị trường, tình hình khách hàng, hoạt động của đối thủ canh tranh về công ty.
2. Các liên hệ trong công việc
Báo cáo cho : Regional Sales Manager
Các liên hệ chính :
Nội bộ :
• Các đồng nghiệp trong công ty
• Bộ phận dịch vụ khách hàng, giao hàng, marketing, kế toán.
Bên ngoài :
• Nhân viên các Trung tâm điện máy, siêu thị…
• Khách hàng, người tiêu dùng
3. Tiêu chí đo lường sự hoàn thành công việc
• Chỉ tiêu Phân phối, Doanh số và Tăng trưởng theo tổng và theo Khách hàng, từng tháng, quý, năm.
• Chỉ tiêu marketing: CTKM & trưng bày tại các k/hàng quan trọng.
• Các chỉ tiêu tại cửa hiệu: trưng bày sản phẩm & vật dụng quảng cáo, triển khai chương trình khuyến mãi, giá cả và việc đào tạo nhân viên bán hàng
• Các chỉ tiêu về phát triển nhân viên
Yêu cầu ứng viên
Bằng cấp:
• Bằng Cao đẳng hoặc Đại học, ưu tiên Quản trị kinh Doanh & Marketing
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm bán hàng với kênh Điện Máy hoặc Modern Trade trong đó có ít nhất 1 năm làm giám sát/quản lý trở lên.
• Hiểu biết cách thức vận hành của hệ thống siêu thị từ việc chào hàng, triển khai bán hàng, trưng bày, lên kế hoạch & triển khai chương trình khuyến mãi. Ưu tiên kinh nghiệm & quan hệ tốt với các hệ thống siêu thị lớn: Nguyễn Kim, Chợ Lớn, Aeon, VinPro, Điện Máy Xanh.
• Hiểu biết các nền tảng căn bản trong bán hàng như sự hiện diện & trưng bày sản phẩm; vật dụng quảng cáo; chương trình, giá cả và truyền thông tại điểm bán
• Có kinh nghiệm lấp kế hoạch và thực hiện thành công kế hoạch đề ra
• Có thành tích trong việc đạt & vượt các chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận, chăm sóc khách hàng…
• Có kinh nghiệm về marketing, trade marketing là một lợi thế
• Có kỹ năng phân tích số liệu, sử dụng thành thạo Words, Excel, PowerPoint.
Đức tính cần thiết:
• Có định hướng phát triển rõ ràng và tự tin. Dám chấp nhận thử thách, đam mê chiến thắng các thách thức
• Chủ động lên kế hoạch, triển khai thực hiện để đạt mục tiêu đề ra.
• Chi tiết, cụ thể và tập trung vào hành động để đạt chỉ tiêu.
• Kỹ năng lãnh đạo & quản lý nhân viên: tuyển dụng, đào tạo, giám sát & động viên nhân viên đạt các mục tiêu đề ra.
• Trung thực, chịu khó. Ham học hỏi và có tham vọng.
• Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
Ngoại ngữ:
• Ưu tiên biết tiếng Anh.
5. Chế độ, phúc lợi
• Tổng thu nhập gộp: 15 - 22 triệu đồng (lương + phụ cấp + thưởng). Tăng lương hàng năm theo kết quả công việc
• Thưởng chỉ tiêu: Doanh số, thu tiền, hoa hồng theo doanh thu …
• Phụ cấp chi phí đi lại, điện thoại
• Được đào tạo về sản phẩm, về vận hành, về quản lý để thực hiện tốt công việc.
• Ký HĐLĐ chính thức với đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo đúng quy định của nhà nước
• Được nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà nước…
• Bằng Cao đẳng hoặc Đại học, ưu tiên Quản trị kinh Doanh & Marketing
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm bán hàng với kênh Điện Máy hoặc Modern Trade trong đó có ít nhất 1 năm làm giám sát/quản lý trở lên.
• Hiểu biết cách thức vận hành của hệ thống siêu thị từ việc chào hàng, triển khai bán hàng, trưng bày, lên kế hoạch & triển khai chương trình khuyến mãi. Ưu tiên kinh nghiệm & quan hệ tốt với các hệ thống siêu thị lớn: Nguyễn Kim, Chợ Lớn, Aeon, VinPro, Điện Máy Xanh.
• Hiểu biết các nền tảng căn bản trong bán hàng như sự hiện diện & trưng bày sản phẩm; vật dụng quảng cáo; chương trình, giá cả và truyền thông tại điểm bán
• Có kinh nghiệm lấp kế hoạch và thực hiện thành công kế hoạch đề ra
• Có thành tích trong việc đạt & vượt các chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận, chăm sóc khách hàng…
• Có kinh nghiệm về marketing, trade marketing là một lợi thế
• Có kỹ năng phân tích số liệu, sử dụng thành thạo Words, Excel, PowerPoint.
Đức tính cần thiết:
• Có định hướng phát triển rõ ràng và tự tin. Dám chấp nhận thử thách, đam mê chiến thắng các thách thức
• Chủ động lên kế hoạch, triển khai thực hiện để đạt mục tiêu đề ra.
• Chi tiết, cụ thể và tập trung vào hành động để đạt chỉ tiêu.
• Kỹ năng lãnh đạo & quản lý nhân viên: tuyển dụng, đào tạo, giám sát & động viên nhân viên đạt các mục tiêu đề ra.
• Trung thực, chịu khó. Ham học hỏi và có tham vọng.
• Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
Ngoại ngữ:
• Ưu tiên biết tiếng Anh.
5. Chế độ, phúc lợi
• Tổng thu nhập gộp: 15 - 22 triệu đồng (lương + phụ cấp + thưởng). Tăng lương hàng năm theo kết quả công việc
• Thưởng chỉ tiêu: Doanh số, thu tiền, hoa hồng theo doanh thu …
• Phụ cấp chi phí đi lại, điện thoại
• Được đào tạo về sản phẩm, về vận hành, về quản lý để thực hiện tốt công việc.
• Ký HĐLĐ chính thức với đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo đúng quy định của nhà nước
• Được nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà nước…
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập gộp: 15 - 22 triệu đồng (lương + phụ cấp + thưởng)
- Thưởng chỉ tiêu: Doanh số, thu tiền, hoa hồng….
- Phụ cấp chi phí đi lại, điện thoại
- Thưởng chỉ tiêu: Doanh số, thu tiền, hoa hồng….
- Phụ cấp chi phí đi lại, điện thoại
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐỐI TÁC NHÃN HIỆU - BRAND PARTNER
2/7 Nguyễn Thành Ý, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
2/7 Nguyễn Thành Ý, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Công ty BRAND PARTNER Việt Nam (www.brandpartner.vn) là nhà NHẬP KHẨU & PHÂN PHỐI các sản phẩm gia dụng cao cấp tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như: - FISSLER: thương hiệu đồ dùng nhà bếp cao cấp hàng đầu thế giới của Đức, một trong những ...Chi tiết
Công ty BRAND PARTNER Việt Nam (www.brandpartner.vn) là nhà NHẬP KHẨU & PHÂN PHỐI các sản phẩm gia dụng cao cấp tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như: - FISSLER: thương hiệu đồ dùng nhà bếp cao cấp hàng đầu thế giới của Đức, một trong những thương hiệu số 1 thế giới về nồi áp suất, nồi inox và chảo chống dính. - BRAUN: thương hiệu điện gia dụng hàng đầu của Đức, số 1 thế giới về máy xay cầm tay. - KENWOOD: thương hiệu điện gia dụng hàng đầu của Anh, số 1 thế giới về máy trộn đa năng (kitchen machines) và máy chế biến thực phẩm (foods processors). - SEVERINn: thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng của Đức với lịch sử hơn 120 năm, số 1 tại Đức về vỉ nướng điện, ấm đun điện và máy pha cà phê. Các thương hiệu nổi tiếng trên đang được phân phối tại khoảng 500 cửa hiệu trên toàn quốc trong các trung tâm thương mại (Diamond, Lotte, Parkson, Vivo City quận 7); các siêu thị điện máy (Chợ Lớn, Điện may XANH Nguyễn Kim, Thiên Hòa, , , Pico, Trần Anh, HC, VinPro) và các siêu thị mẹ và bé (Bibomart, Concung, Kidsplaza, Tuticare, Shoptretho) và các cửa hàng truyền thống. Với nhu cầu phát triển & mở rộng kênh phân phối, Công ty Brand Partner đang tìm kiếm các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, đam mê chinh phục các thử thách với khát vọng chiến thắng để cùng xây dựng công ty trở thành một nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Supervisor – Giám Sát Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ĐỐI TÁC NHÃN HIỆU - BRAND PARTNER. CÔNG TY TNHH ĐỐI TÁC NHÃN HIỆU - BRAND PARTNER đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Supervisor – Giám Sát Kinh Doanh cách đây lúc 06/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH ĐỐI TÁC NHÃN HIỆU - BRAND PARTNER
Địa chỉ: 2/7 Nguyễn Thành Ý, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên