Sales Online (Biết Tiếng Anh)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 365 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Giải đáp, tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua fanpage, tổng đài CSKH, website,...
- Ghi nhận góp ý từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng, truyền tải thông tin, làm cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận có liên quan trong công ty.
- Truyền tải thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng cho khách hàng.
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng. Báo cáo số liệu, kết quả làm việc định kỳ.
- Phối hợp thực hiện bán hàng và giao hàng.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi quản lý.
- Sales Admin cho bộ phận CSKH
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Biết giao tiếp Tiếng Anh
- Khả năng ghi chép, tổng hợp thông tin cẩn thận
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, vui vẻ
- Trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 5 đến 6 tr + Thưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ, chính sách BHXH, Luật Lao động và Pháp luật của Nhà nước.
- Lương, thưởng cuối năm
- Du lịch hằng năm.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Căn số 9, Tầng trệt, Tháp S1, Tòa nhà The Sun Avenue, 28 Mai, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH HANDPICK CONCEPT
Địa chỉ: Căn số 9, Tầng trệt, Tháp S1, Tòa nhà The Sun Avenue, 28 Mai, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: 1000-5000 nhân viên