Sales Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 26 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
1.1. Quản lý nhân sự Phòng kinh doanh
- Phân bổ công việc, nhiệm vụ cho các nhân viên thuộc phòng kinh doanh.
- Thúc đẩy các hoạt động của nhân viên thuộc phòng ban quản lý, tạo được sự gắn kết giữa các nhân viên với nhau để hoàn thành được mục tiêu doanh thu chung.
- Đảm bảo hiệu suất nhân viên làm việc, hỗ trợ, giúp đỡ cho nhân viên đạt được kết quả làm việc tốt nhất.
- Giải quyết các mâu thuẫn nội bộ khi chúng xảy ra.
- Tuyển dụng và hướng dẫn nhân viên mới, đào tạo nâng cao chuyên môn cho các nhân viên cũ.
- Đưa ra các chế độ liên quan đến khen, thưởng, kỷ luật cho phòng ban quản lý.
1.2. Lập kế hoạch, chiến lược bán hàng
- Nghiên cứu về thị trường kinh doanh, đối thủ, khách hàng của doanh nghiệp.
- Nghiên cứu và đưa ra đề xuất về những sản phẩm mà cty có thể nhập và phân phối.
- Đưa ra các phân tích liên quan đến số liệu vừa thu thập ở trên.
- Lập kế hoạch kinh doanh, bán hàng, cân đối nguồn chi phí bỏ ra và doanh thu có được.
- Thiết lập các chính sách liên quan đến bán hàng. Ví dụ như điều khoản liên quan đến khiếu nại, phân phối, chất lượng sản phẩm, khuyến mãi,…
- Quản lý các vấn đề liên quan đến nhu cầu khách hàng như nghiên cứu các sở thích, nhu cầu của khách hàng có liên quan đến sản phẩm.
1.3. Quản lý hoạt động bán hàng
- Tìm hiểu các thông tin liên quan đến tài chính, quỹ, tín dụng,… của doanh nghiệp.
- Đưa ra các ý kiến, chiến lược, kế hoạch giúp mở rộng được phạm vi, quy mô kinh doanh của doanh nghiệp.
- Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ khách hàng tiềm năng mới (các nhà phân phối, đại lý…)
- Tập huấn, đào tạo cho các đại lý bán hàng (nếu doanh nghiệp kinh doanh phân phối sản phẩm cho đại lý).
- Trao đổi với giám đốc các phòng ban khác như giám đốc tài chính, giám đốc Marketing, trưởng bộ phận kế toán,… về các chính sách giúp hoạt động bán hàng được phát triển hơn.
- Lập các báo cáo doanh thu, hỗ trợ cho bộ phận kế toán lập các báo cáo tài chính theo định kỳ để trình lên ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học, cao đằng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing….
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung, ngành hàng mẹ và bé.
- Kỹ năng máy tính, tin học, thành thạo Word, Excel, Powerpoint…
- Am hiểu thị trường, có khả năng nắm bắt cơ hội kinh doanh trên cơ sở quan sát, thu thập, đánh giá và phân tích dữ liệu thị trường thuộc phạm vi công việc được giao phó nhằm đẩy mạnh tăng trưởng thị phần và doanh số.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán có khả năng thuyết phục, kỹ năng phân tích và đánh giá hiệu quả.
- Có kỹ năng quản lý, điều hành nhóm.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh.
- Lương tháng thứ 13, thưởng Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh theo kết quả đạt được (căn cứ theo hiệu quả làm việc của cá nhân & Kết quả hoạt động của công ty).
- Các loại phụ cấp đa dạng: ăn trưa, điện thoại, thiết bị/máy tính
- Hỗ trợ công tác phí trong và ngoài nước.
- Tham gia đầy đủ các loại BHXH và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động.
- Được tham gia chương trình Bảo hiểm sức khỏe toàn diện AON BẢO VIỆT và khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động & Cơ hội đào tạo, làm việc với đối tác nước ngoài.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 59 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công ty CPTD Đầu Tư Bifrost là một trong những công ty trẻ, tiềm năng để phát triển.
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Bifrost
Địa chỉ: Số 59 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 25-99 nhân viên