Sales Logistics (Yêu Cầu Trên 2 Năm Kinh Nghiệm)

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 90 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu
hàng hóa;
- Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng;
- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng;
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển quốc tế: lịch trình, chứng
từ, khai báo, liên hệ vận tải,...;
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của Công ty;
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài
lòng của khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh,
hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra;
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc theo ngày/tuần/tháng/năm;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần;
- Ưu tiên: Kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics;
- Ngoại ngữ: Yêu cầu tiếng anh; Giao tiếp tốt là một lợi thế lớn;
- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng;
- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lý khách hàng
nhanh chóng;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao;
- Có tính cách: Cẩn thận, kiên trì, chăm chỉ, trung thực, đam mê và tích cực.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn, trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Các chính sách, phúc lợi: Lương tháng 13, teambuiding, nghỉ Lễ- Tết, phép năm...

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH DV và TM Tân Nam Chinh
Công ty TNHH DV và TM Tân Nam Chinh
483/67 Lê Văn Sỹ, P12, Q3, TP.HCM
Người liên hệ: Mr Huy Quân

Với năng lực vững mạnh, bề dày kinh nghiệm về dịch vụ logistics và nhân sự chuyên môn, phương tiện và trang thiết bị kỹ thuật cao cùng mạng lưới logistics rộng khắp, Tân Nam Chinh nỗ lực tối đa mang đến cho khách hàng các giải pháp logistics đa ...Chi tiết

Với năng lực vững mạnh, bề dày kinh nghiệm về dịch vụ logistics và nhân sự chuyên môn, phương tiện và trang thiết bị kỹ thuật cao cùng mạng lưới logistics rộng khắp, Tân Nam Chinh nỗ lực tối đa mang đến cho khách hàng các giải pháp logistics đa dạng với chi phí tối ưu, hướng đến tối đa hóa hiệu quả kinh doanh cho khách hàng.

Thế mạnh của chúng tôi là các dịch vụ logistics chuyên nghiệp liên quan đến các mặt hàng trái cây, sản phẩm cần bảo quản lạnh và các sản phẩm nông nghiệp.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Logistics (Yêu Cầu Trên 2 Năm Kinh Nghiệm) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH DV và TM Tân Nam Chinh. Công ty TNHH DV và TM Tân Nam Chinh đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Logistics (Yêu Cầu Trên 2 Năm Kinh Nghiệm) cách đây lúc 14/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH DV và TM Tân Nam Chinh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 483/67 Lê Văn Sỹ, P12, Q3, TP.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Sales Logistics (Yêu Cầu Trên 2 Năm Kinh Nghiệm)

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ