Sales Logistics Manager

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 13 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: , ,

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:


Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh:
- Phát triển và thực hiện chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, quý và tháng, bao gồm các mục tiêu cụ thể và kế hoạch hành động.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng ngành và cơ hội mới để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
2. Quản lý đội ngũ kinh doanh:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Thiết lập các chỉ tiêu công việc và đánh giá hiệu suất của nhân viên.
- Hỗ trợ, tạo động lực và đặt KPI cho đội ngũ
3. Phát triển mối quan hệ khách hàng:
- Tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có.
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và kịp thời.
4. Quản lý hoạt động kinh doanh:
- Giám sát và đánh giá hiệu quả các hoạt động kinh doanh hàng ngày.
- Đảm bảo các hoạt động kinh doanh tuân thủ các quy định và chính sách của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả hoạt động của công ty.
5. Báo cáo và phân tích:
- Lập báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng và hàng quý cho Ban lãnh đạo.
- Phân tích kết quả kinh doanh, đưa ra các khuyến nghị và giải pháp cải thiện.
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số hiệu suất chính (KPIs).

Yêu cầu ứng viên

1. Kinh nghiệm:
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh logistics, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
2. Kỹ năng và năng lực:
- Thông thạo tiếng anh hoặc tiếng Trung (được ưu tiên vì sếp TQ)
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm .
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc khoa học.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Office) và các phần mềm quản lý kinh doanh.
3. Tính cách và phẩm chất:
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản: 20-30m + % hoa hồng cá nhân + % hoa hồng đội nhóm
Thử việc: 2 tháng
Chế độ nghỉ phép và phúc lợi khác thực hiện theo luật Tea break 2 lần/tháng, party 1 lần/quý
Cơ hội phát triển nghề nghiệp Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện

Cách thức ứng tuyển

CV tiếng trung or tiếng anh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TOPJET INTERNATIONAL LOGISTICS (VIỆT NAM)
CÔNG TY TNHH TOPJET INTERNATIONAL LOGISTICS (VIỆT NAM)
Tầng 3, Tòa Nhà Toji, Số 384/1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Logistics Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TOPJET INTERNATIONAL LOGISTICS (VIỆT NAM). CÔNG TY TNHH TOPJET INTERNATIONAL LOGISTICS (VIỆT NAM) đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Logistics Manager cách đây lúc 27/09/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TOPJET INTERNATIONAL LOGISTICS (VIỆT NAM)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Nhà Toji, Số 384/1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Sales Logistics Manager

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ