Sales Force Effectiveness AnalystHeadhunt jobs

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 79 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Y tế/Dược

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Purpose of Role:
To ensure improvement of sales force productivity by establishing objective assessment of sales force size, structure and allocation together with other channels of promotion leading productivity focused initiatives and driving execution of the sales and activity objectives.

Key Objectives:
1. Drive sales operations supporting processes and ensure they are aligned with organizational priorities, being done in an objective manner and are regularly reviewed to foster constant improvement. Processes include but are not exhaustive of:
- Sales Target Setting – setting ambitious but realistic targets, using a consistent approach, striving for growth, allocating targets fairly, ensuring alignment with organizational objectives. Targets should be timely and properly communicated to all relevant stakeholders.
- Incentive Scheme design, management and analysis - ensuring IC design alignment with affiliate strategy and global guidance, fair and transparent, manage incentive committee organization. Incentive rules and actual pay-out should be timely and clearly communicated to all stakeholders. Ensure engagement targets are met, Standard deviation results are within guidelines and that there are no irregularities / critical findings.
- Activity objectives and CRM configuration – Lead development of activity objectives and CRM framework to maximize impactful promotional pressure and instill best-in-class culture of field work.

2. Create and lead performance management framework in the organization. Ensure that governance is in place, measures are agreed and available to the stakeholders. Provide insight and align on actions plan with field managers, consolidate environmental and organizational issues to senior management to improve performance

3. Lead customer insight systematization; facilitate development of customer segmentation and targeting approach. Hold validation steps to ensure segmentation quality and alignment with business objectives.

4. Drive, challenge and facilitate resource allocation decisions. Consistently review:
- Sales Force Sizing and Structure
- Sales Force geographical allocation
- Sales Force Productivity evolution
- Channel and promotional investments
- Challenge the commercial organization to close the loop between Productivity analysis across different channels of promotion, sizing and SF design and setup

5. Support roll-out of cross-functional sales force related initiatives which improve productivity

Yêu cầu ứng viên

1. Minimum Education
• Graduate in Science/Pharmacy/ other appropriate discipline.
• Graduate in Business Administration

2. Technical Qualifications and Knowledge
• Communication and presentation skills.
• Interpersonal relations and skills to manage customer relations.
• Leadership and teamwork skills.
• Knowledge of computer applications (MS office)
• Ability to work with database and data warehousing programs
• Operational knowledge of code of ethics & compliance

3. Related Experience
• Similar role
• Secondary market research
• Pharmaceutical industry preferable

Quyền lợi được hưởng

- Premium Healthcare
- Training
- Team Building

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

SANOFI
SANOFI
No.10 Ham Nghi, District 1, Ho Chi Minh City
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI SANOFI TẠI VIỆT NAM HY VỌNG, đó là những gì Sanofi mang đến mỗi ngày, để chung sức đối phó với những thách thức mới trong việc bảo vệ sức khỏe của bảy tỷ người Với hơn 100.000 nhân viên, hiện diện tại hơn 100 ...Chi tiết
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI SANOFI TẠI VIỆT NAM HY VỌNG, đó là những gì Sanofi mang đến mỗi ngày, để chung sức đối phó với những thách thức mới trong việc bảo vệ sức khỏe của bảy tỷ người Với hơn 100.000 nhân viên, hiện diện tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, Sanofi bao gồm năm khối kinh doanh toàn cầu: Thuốc tim mạch và đái tháo đường Vắc-xin (Sanofi Pasteur) Thuốc trị bệnh hiếm gặp (Sanofi Genzyme) Chăm sóc Sức khỏe (CHC) Các thuốc khác và Thị trường mới nổi (GEM) Doanh thu toàn cầu năm 2016: 33,8 tỉ EURO SANOFI TẠI VIỆT NAM Tại Việt Nam, Sanofi giữ vị trí số 1 trên thị trường, dẫn đầu trong các danh mục dược phẩm kê toa, không kê toa và vắc-xin. Ngày 30 tháng 8 năm 2011, công ty long trọng tổ chức Lễ Đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng nhằm ghi nhận và tôn vinh thành tích xuất sắc của công ty và những đóng góp tích cực vào sự phát triển quốc gia. Hơn 50 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi luôn đặt bệnh nhân ở vị trí trung tâm trong mọi họat động của của mình. Với gần 1,400 nhân viên trên toàn quốc, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao. Sanofi vinh dự nhận giải thưởng uy tín Ngôi Sao Thuốc Việt 2014 do Bộ Trưởng Bộ Y tế trao tặng cùng với giải thưởng dành cho bốn sản phẩm: Calcium Corbiere, Nautamine, Lactacyd BB & Nospa. Đây là giải thưởng uy tín, lần đầu tiên được Bộ Y tế & Cục Quản Lý Dược Việt Nam tổ chức bình chọn và trao tặng cho các doanh nghiệp và sản phẩm thuốc sản xuất trong nước, hưởng ứng cuộc vận động “Con đường thuốc Việt” và “Người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam”. Sanofi tại Việt Nam liên tục gặt hái nhiều thành công, tự hào nhận được nhiều bằng khen và giải thưởng của các Bộ, ngành liên quan: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM, Bằng khen chấp hành tốt chính sách thuế của UBND TP.HCM, Tổng Cục thuế & Cục thuế TP.HCM, Danh hiệu Doanh nghiệp Xuất khẩu Uy tín của Bộ Công thương… Kể từ năm 2003, công ty liên tục nhận giải Rồng Vàng, do Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Thời Báo kinh tế Việt Nam trao tặng, minh chứng cho những nỗ lực và cam kết đầu tư lâu dài của chúng tôi tại Việt Nam. Giá trị cốt lõi : mọi hoạt động của chúng tôi dựa trên 5 giá trị cốt lõi – Sáng tạo, Tự tin, Tôn trọng, Đoàn kết, Chính trực, đảm bảo tất cả nhân viên có năng lực và nhiệt huyết cao nhất. Danh mục sản phẩm : với danh mục đa dạng, Sanofi luôn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam. Khối công nghệ nhà máy & trung tâm phân phối : Sanofi là tập đoàn dược phẩm đa quốc gia duy nhất sở hữu ba nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO-GMP (Thực Hành Sản Xuất Thuốc Tốt) tại Thành phố Hồ Chí Minh, cung ứng 80% sản lượng của Sanofi tại Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Force Effectiveness AnalystHeadhunt jobs trong ngành được tuyển dụng tại bởi SANOFI. SANOFI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Force Effectiveness AnalystHeadhunt jobs cách đây lúc 20/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

SANOFI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: No.10 Ham Nghi, District 1, Ho Chi Minh City

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Sales Force Effectiveness AnalystHeadhunt jobs

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ