Sales Executive
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 101 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
+Mục tiêu công việc
Nhân viên kinh doanh có nhiệm vụ thực hiện việc bán hàng trực tiếp cho khách hàng với mục tiêu đạt doanh số được giao. Nhân viên kinh doanh phải hợp tác tốt với Trưởng phòng kinh doanh để triển khai kế hoạch bán hàng nhằm tăng doanh số bán, tăng doanh thu và tăng lượng khách hàng đồng thời duy trì mối quan hệ kinh doanh với những khách hàng hiện có của công ty.
+Trách nhiệm chính
- Thực hiện các hoạt động bán hàng
- Kiến thức về sản phẩm và thị trường
- Báo cáo và giao tiếp nội bộ
- Các trách nhiệm khác
+Chi tiết nhiệm vụ phải làm
1. Thực hiện các hoạt động bán hàng
- Thiết lập mối quan hệ, tạo dựng nguồn khách hàng mới đồng thời đảm bảo duy trì việc kinh doanh với khách hàng hiện tại của công ty nhằm mục tiêu đạt doanh số bán hàng được giao và mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Thực hiện và quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh trực tiếp với khách hàng từ khâu tiếp xúc ban đầu đến khi bán được hàng, đồng thời nhân viên kinh doanh cũng phải làm việc hiệu quả với nhân viên các phòng ban khác.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng thông qua các phương thức kinh doanh trực tiếp và gián tiếp.
- Quản lý tốt nguồn khách hàng hiện có nhằm đảm bảo khách hàng duy trì ổn định đơn đặt hàng.
2. Kiến thức về sản phẩm và thị trường
- Hiểu rõ và có kiến thức vững chắc về sản phẩm, mặt hàng mình kinh doanh để đảm bảo cung cấp thông tin sản phẩm đầy đủ và hiệu quả khi tiếp xúc với khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về sản phẩm mới trong ngành hàng mình đang kinh doanh, cập nhật xu hướng tiêu thụ sản phẩm trên thị trường và phương thức kinh doanh mới của thị trường nhằm nâng cao và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
3. Báo cáo và giao tiếp nội bộ
- Thường xuyên báo cáo cho cấp quản lý của mình về hoạt động kinh doanh, các dự báo kinh doanh và tiến triển cũng như cơ hội kinh doanh với khách hàng mình đang tiếp xúc và giao dịch.
- Báo cáo lên cấp trên xu hướng của thị trường về sản phẩm mình kinh doanh, các điểm cần lưu ý từ đối thủ cạnh tranh, các nhu cầu của khách hàng mà công ty chưa đáp ứng được và các cơ hội giúp công ty có thể đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, mở rộng hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp tốt trong công việc với các nhân viên của các phòng ban khác để đảm bảo hoàn thành tốt công việc của mình được giao.
Nhân viên kinh doanh có nhiệm vụ thực hiện việc bán hàng trực tiếp cho khách hàng với mục tiêu đạt doanh số được giao. Nhân viên kinh doanh phải hợp tác tốt với Trưởng phòng kinh doanh để triển khai kế hoạch bán hàng nhằm tăng doanh số bán, tăng doanh thu và tăng lượng khách hàng đồng thời duy trì mối quan hệ kinh doanh với những khách hàng hiện có của công ty.
+Trách nhiệm chính
- Thực hiện các hoạt động bán hàng
- Kiến thức về sản phẩm và thị trường
- Báo cáo và giao tiếp nội bộ
- Các trách nhiệm khác
+Chi tiết nhiệm vụ phải làm
1. Thực hiện các hoạt động bán hàng
- Thiết lập mối quan hệ, tạo dựng nguồn khách hàng mới đồng thời đảm bảo duy trì việc kinh doanh với khách hàng hiện tại của công ty nhằm mục tiêu đạt doanh số bán hàng được giao và mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Thực hiện và quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh trực tiếp với khách hàng từ khâu tiếp xúc ban đầu đến khi bán được hàng, đồng thời nhân viên kinh doanh cũng phải làm việc hiệu quả với nhân viên các phòng ban khác.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng thông qua các phương thức kinh doanh trực tiếp và gián tiếp.
- Quản lý tốt nguồn khách hàng hiện có nhằm đảm bảo khách hàng duy trì ổn định đơn đặt hàng.
2. Kiến thức về sản phẩm và thị trường
- Hiểu rõ và có kiến thức vững chắc về sản phẩm, mặt hàng mình kinh doanh để đảm bảo cung cấp thông tin sản phẩm đầy đủ và hiệu quả khi tiếp xúc với khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về sản phẩm mới trong ngành hàng mình đang kinh doanh, cập nhật xu hướng tiêu thụ sản phẩm trên thị trường và phương thức kinh doanh mới của thị trường nhằm nâng cao và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
3. Báo cáo và giao tiếp nội bộ
- Thường xuyên báo cáo cho cấp quản lý của mình về hoạt động kinh doanh, các dự báo kinh doanh và tiến triển cũng như cơ hội kinh doanh với khách hàng mình đang tiếp xúc và giao dịch.
- Báo cáo lên cấp trên xu hướng của thị trường về sản phẩm mình kinh doanh, các điểm cần lưu ý từ đối thủ cạnh tranh, các nhu cầu của khách hàng mà công ty chưa đáp ứng được và các cơ hội giúp công ty có thể đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, mở rộng hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp tốt trong công việc với các nhân viên của các phòng ban khác để đảm bảo hoàn thành tốt công việc của mình được giao.
Yêu cầu ứng viên
Bằng cấp và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thương mại hoặc các ngành tương tự
- Ba năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh cấp cao trở lên, ưu tiên trong ngành hàng thực phẩm ăn uống.
- Khả năng giao tiếp và soạn thảo công văn bằng tiếng Việt thành thạo
- Trình độ Anh ngữ trung cấp (nghe và nói)
Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử và tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Có tinh thần cầu tiến, hăng say trong công việc và luôn phấn đấu đạt mục tiêu đã đề ra
- Có kiến thức, kinh nghiệm về mạng lưới tiêu thụ sản phẩm và có khả năng tạo lập mạng lưới tiêu thụ sản phẩm mới.
- Có khả năng xác định thứ tự ưu tiên công việc và quản lý thời gian hiệu quả
- Là người chính trực và đạo đức
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thương mại hoặc các ngành tương tự
- Ba năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh cấp cao trở lên, ưu tiên trong ngành hàng thực phẩm ăn uống.
- Khả năng giao tiếp và soạn thảo công văn bằng tiếng Việt thành thạo
- Trình độ Anh ngữ trung cấp (nghe và nói)
Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử và tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Có tinh thần cầu tiến, hăng say trong công việc và luôn phấn đấu đạt mục tiêu đã đề ra
- Có kiến thức, kinh nghiệm về mạng lưới tiêu thụ sản phẩm và có khả năng tạo lập mạng lưới tiêu thụ sản phẩm mới.
- Có khả năng xác định thứ tự ưu tiên công việc và quản lý thời gian hiệu quả
- Là người chính trực và đạo đức
Quyền lợi được hưởng
- Sales incentive
- Health care plan
- Meals and travel allowances
- Health care plan
- Meals and travel allowances
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

IDN-INGREDIENT DISTRIBUTION NETWORK
Quan 2
Quan 2
The Ingredient Distribution Network (IDN) was founded to supply high-quality Australian fats and oils to the Vietnamese market. We are deliberately selective in the suppliers we work with and the products we offer, in order to ensure that every product we offer is the best possible product in its class. ...Chi tiết
The Ingredient Distribution Network (IDN) was founded to supply high-quality Australian fats and oils to the Vietnamese market. We are deliberately selective in the suppliers we work with and the products we offer, in order to ensure that every product we offer is the best possible product in its class. The IDN is committed to building long-term sustainable relationships with customers so as to guarantee consistency in supply. www.theIDNasia.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi IDN-INGREDIENT DISTRIBUTION NETWORK. IDN-INGREDIENT DISTRIBUTION NETWORK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Executive cách đây lúc 18/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
IDN-INGREDIENT DISTRIBUTION NETWORK
Địa chỉ: Quan 2
Quy mô: Đang cập nhật