Sales Executive
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 97 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
1. Quản lý thúc đẩy cả team hoạt động hiệu quả để đạt chỉ tiêu kinh doanh
2. Phối hợp với Bộ phận Đào tạo để xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo để đảm bảo CBNV có tay nghề tốt, nắm vững các tiêu chuẩn, quy trình quy định của bộ phận nói riêng và công ty nói chung
3. Kiểm soát chặt chẽ tính tuân thủ chức năng/nhiệm vụ của CBNV từ đó chủ động đề xuất với CBLĐ Công ty hoặc cắt giảm, chấm dứt HĐLĐ với các CBNV không đủ năng lực hoặc tư cách yếu kém
4. Xây dựng chiến lược & kê hoạch kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số năm. Thiết lập các gói dịch vụ cạnh tranh và mang lại lợi nhuận cao. Theo dõi & kiểm soát doanh số để đưa ra được các kế hoạch hoạt động kịp thời và hiệu quả
5. Thực hiện các báo cáo về doanh số và hoạt động của khu vực Tiệc/Hội nghị cho CBLĐ. Hoàn thành báo cáo cho CBLĐ bằng cách thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu hàng tuần/tháng
6. Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng, chủ động tiếp cận khách hàng: tìm hiểu, nghiên cứu & phân tích các cơ hội kinh doanh; xác định các khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ với họ và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại. Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện đánh giá khách hàng thường xuyên
7. Tham gia thiết lập các chiến lược marketing. Tìm kiếm phương thức nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ bằng cách cập nhật xu hướng mới, các hoạt động của thị trường, của ngành và hiểu rõ đối thủ
8. Chịu trách nhiệm với việc đặt chỗ cho tiệc & hội nghị, gửi báo giá cho khách hàng và hoàn thiện hợp đồng. Kiểm soát các sự kiện diễn ra tại khu tiệc & hội nghị bao gồm chốt lịch sự kiện, thực đơn, giá và phương thức/thời hạn thanh toán
9. Giới thiệu các dịch vụ & sản phẩm của khu Tiệc/Hội nghị không những đáp ứng nhu cầu của khách mà còn vượt quá mong đợi của họ
10. Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất cho mỗi sự kiện. Thiết lập và giữ vững mối quan hệ tốt với các khách hàng mục tiêu
11. Kiểm soát thái độ của nhân viên khi tương tác với khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng về chất lượng và tốc độ phục vụ. Giải quyết các thắc mắc của khách hàng, báo cáo với cấp trên về các phản hồi thiếu tích cực/than phiền của khách.
12. Làm đại sứ của công ty tại các triển lãm/hội chợ du lịch & thương mại để quảng bá hình ảnh của công ty và thúc đẩy kinh doanh
13. Đưa ra ý tưởng kinh doanh hỗ trợ các nhà hàng nhằm đạt chỉ tiêu chung của Almaz
14. Đánh giá các sản phẩm thuộc Almaz , đưa ra ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng nói chung
15. Hỗ trợ các chương trình promotion , sự kiện tại khối nhà hàng.
Địa chỉ làm việc: Trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế Almaz, Đường Hoa Lan, KĐT Vinhome Riversides
2. Phối hợp với Bộ phận Đào tạo để xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo để đảm bảo CBNV có tay nghề tốt, nắm vững các tiêu chuẩn, quy trình quy định của bộ phận nói riêng và công ty nói chung
3. Kiểm soát chặt chẽ tính tuân thủ chức năng/nhiệm vụ của CBNV từ đó chủ động đề xuất với CBLĐ Công ty hoặc cắt giảm, chấm dứt HĐLĐ với các CBNV không đủ năng lực hoặc tư cách yếu kém
4. Xây dựng chiến lược & kê hoạch kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số năm. Thiết lập các gói dịch vụ cạnh tranh và mang lại lợi nhuận cao. Theo dõi & kiểm soát doanh số để đưa ra được các kế hoạch hoạt động kịp thời và hiệu quả
5. Thực hiện các báo cáo về doanh số và hoạt động của khu vực Tiệc/Hội nghị cho CBLĐ. Hoàn thành báo cáo cho CBLĐ bằng cách thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu hàng tuần/tháng
6. Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng, chủ động tiếp cận khách hàng: tìm hiểu, nghiên cứu & phân tích các cơ hội kinh doanh; xác định các khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ với họ và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại. Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện đánh giá khách hàng thường xuyên
7. Tham gia thiết lập các chiến lược marketing. Tìm kiếm phương thức nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ bằng cách cập nhật xu hướng mới, các hoạt động của thị trường, của ngành và hiểu rõ đối thủ
8. Chịu trách nhiệm với việc đặt chỗ cho tiệc & hội nghị, gửi báo giá cho khách hàng và hoàn thiện hợp đồng. Kiểm soát các sự kiện diễn ra tại khu tiệc & hội nghị bao gồm chốt lịch sự kiện, thực đơn, giá và phương thức/thời hạn thanh toán
9. Giới thiệu các dịch vụ & sản phẩm của khu Tiệc/Hội nghị không những đáp ứng nhu cầu của khách mà còn vượt quá mong đợi của họ
10. Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất cho mỗi sự kiện. Thiết lập và giữ vững mối quan hệ tốt với các khách hàng mục tiêu
11. Kiểm soát thái độ của nhân viên khi tương tác với khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng về chất lượng và tốc độ phục vụ. Giải quyết các thắc mắc của khách hàng, báo cáo với cấp trên về các phản hồi thiếu tích cực/than phiền của khách.
12. Làm đại sứ của công ty tại các triển lãm/hội chợ du lịch & thương mại để quảng bá hình ảnh của công ty và thúc đẩy kinh doanh
13. Đưa ra ý tưởng kinh doanh hỗ trợ các nhà hàng nhằm đạt chỉ tiêu chung của Almaz
14. Đánh giá các sản phẩm thuộc Almaz , đưa ra ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng nói chung
15. Hỗ trợ các chương trình promotion , sự kiện tại khối nhà hàng.
Địa chỉ làm việc: Trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế Almaz, Đường Hoa Lan, KĐT Vinhome Riversides
Yêu cầu ứng viên
1. Thể hiện tinh thần dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công.
2. Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại.
3. Luôn làm việc khẩn trương với tính thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
4. Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của công ty.
2. Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại.
3. Luôn làm việc khẩn trương với tính thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
4. Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Khám sức khỏe
- Xe đưa đón
- Xe đưa đón
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL
Số 7 đường Bằng Lăng, KĐT Vinhome RiverSide Long Biên, HN
Người liên hệ: Mr. Huy
Số 7 đường Bằng Lăng, KĐT Vinhome RiverSide Long Biên, HN
Người liên hệ: Mr. Huy
As an exclusive collection of 5-star hotels & resorts in Vietnam, Vinpearl offers unparalleled luxury and service in some of the most breathtaking beaches in Southeast Asia, including UNESCO World Heritage Sites in Ha Long and Da Nang. Each Vinpearl resort is an icon in its own right, with a ...Chi tiết
As an exclusive collection of 5-star hotels & resorts in Vietnam, Vinpearl offers unparalleled luxury and service in some of the most breathtaking beaches in Southeast Asia, including UNESCO World Heritage Sites in Ha Long and Da Nang. Each Vinpearl resort is an icon in its own right, with a tradition of delivering the finest, most sought-after hospitality to our guests. Designed for families, couples, groups and executives who are passionate about new experiences, our resorts merge modern design with classic style to create a truly unique sense of place. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL. CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Executive cách đây lúc 09/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL
Địa chỉ: Số 7 đường Bằng Lăng, KĐT Vinhome RiverSide Long Biên, HN
Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên