Sales Executive - Hà Nội
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 20 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Logistics, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
• Responsible for securing new customers and maintaining and developing existing accounts.
• Consulting, quoting, signing transportation contracts and other services attached to customers.
• After-sales care, coordinate with other departments to complete customer requirements
• Conduct and report minimum number of sales leads set by the management and transform a minimum of those into revenue generating business.
• Follow up on customer communications in a timely and professional manner.
• Support Customer Service and work closely with Operations and Documentation on the execution of customer service contracts.
• Promote the services and products of all entities and coordinate sales efforts with other department sales.
• Ability to set sales target, executing sales plans and achieves the target.
• Assimilate market information and take part in the overall business development through weekly / monthly sales meetings.
Yêu cầu ứng viên
• A Bachelor of Logistics, Foreign Trade, or an equivalent degree.
• Having at least 01 years of working experience in equivalent positions at FWD Company, Logistics, and Trading.
• Good communication and negotiation skills.
• Careful, honest, highly responsible.
• Ability to manage and arrange work reasonably, withstand the pressure of work.
• Fluent Chinese. Knowing English is an advantage.
• Proficient in computer and office applications.
Quyền lợi được hưởng
• Base salary: Up to 12,000,000 VND/month or agreed according to capacity + commission.
• Corporate travel 1 time/year, in addition to participating in other extracurricular activities.
• Young, dynamic, and comfortable working environment.
• 13th-month bonuses, bonuses on holidays, Tet...
• Fully enjoy remuneration regimes according to the Labor Law (Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance).
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

108-110 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Về ZEGA
ZEGA được thành lập văn phòng và phát triển kinh doanh ở nhiều nơi trên thế giới. Đến năm 2019, Công ty TNHH ZEGA Logistics Vietnam được ra đời với sứ mệnh mở rộng thị trường và phát triển mạnh mẽ Logistics tại Việt Nam. ZEGA Việt Nam là ...Chi tiết
Về ZEGA
ZEGA được thành lập văn phòng và phát triển kinh doanh ở nhiều nơi trên thế giới. Đến năm 2019, Công ty TNHH ZEGA Logistics Vietnam được ra đời với sứ mệnh mở rộng thị trường và phát triển mạnh mẽ Logistics tại Việt Nam. ZEGA Việt Nam là một trong những Forwarder cung cấp dịch vụ Logistics trọn gói tại Hồ Chí Minh. Dưới sự dẫn dắt của Ban Giám Đốc giàu kinh nghiệm cùng với sự đóng góp tích cực của đội ngũ nhân viên, Công ty chúng tôi đang không ngừng phát triển và dần khẳng định bản thân ở thị trường trong nước và vươn xa trên thị trường quốc tế.
Chiến lược của ZEGA
Dịch vụ “may đo”, lấy khách hàng làm trung tâm. Đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau, chúng tôi sẽ tìm kiếm và cung cấp các giải pháp vận chuyển chuyên biệt nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Các giải pháp này nhằm đảm bảo tính hiệu quả, chuyên nghiệp và hạn chế rủi ro tối đa cho khách hàng.
Các mảng Dịch vụ tại ZEGA
Cước biển Quốc tế
Cước hàng không
Thủ tục Hải quan và Dịch vụ Kho
Vận chuyển nội địa
CÔNG TY TNHH ZEGA LOGISTICS VIETNAM
Địa chỉ: 108-110 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 25-99 nhân viên