Sales Assistant
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
• Theo dõi đơn hàng, làm hợp đồng, kiểm tra chứng từ, theo dõi lịch giao hàng và lịch thanh toán của khách hàng.
• Liên hệ với nhà cung cấp và khách hàng chặt chẽ
• Đảm bảo tiến độ công việc ổn định và kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh.
• Làm báo cáo và những yêu cầu về công việc (nếu có) do Giám đốc bán hàng đề ra.
• Liên hệ với nhà cung cấp và khách hàng chặt chẽ
• Đảm bảo tiến độ công việc ổn định và kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh.
• Làm báo cáo và những yêu cầu về công việc (nếu có) do Giám đốc bán hàng đề ra.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế hoặc Xuất nhập khẩu.
• Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Có kiến thức và kinh nghiệm về Xuất nhập khẩu hoặc thanh toán quốc tế là một lợi thế.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, ngăn nắp, có trách nhiệm với công việc, làm việc nhanh và chính xác.
• Tiếng Anh lưu loát.
Lưu ý khác
• Giờ làm việc: Thứ 2 – sáng thứ 7 (Từ 8:00-17h00, Thứ Bảy: Từ 8:00-12:00, nghỉ trưa 1tiếng)
• Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của công ty.
• Các chế độ BHYT, BHXH.. theo quy định của nhà nước và của công ty.
• Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Có kiến thức và kinh nghiệm về Xuất nhập khẩu hoặc thanh toán quốc tế là một lợi thế.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, ngăn nắp, có trách nhiệm với công việc, làm việc nhanh và chính xác.
• Tiếng Anh lưu loát.
Lưu ý khác
• Giờ làm việc: Thứ 2 – sáng thứ 7 (Từ 8:00-17h00, Thứ Bảy: Từ 8:00-12:00, nghỉ trưa 1tiếng)
• Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của công ty.
• Các chế độ BHYT, BHXH.. theo quy định của nhà nước và của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Regular team building and social events
- Professional, dynamic working environment
- Attractive salary and bonus
- Professional, dynamic working environment
- Attractive salary and bonus
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ÍCH NHÂN
132 Hàm Nghi, P. Bến Thành, Quận 1, HCM
Người liên hệ: Ms. Sang
132 Hàm Nghi, P. Bến Thành, Quận 1, HCM
Người liên hệ: Ms. Sang
INT Co., Ltd is a trading company specialized in paper and carton box in Vietnam market. We are selling Korea paper and carton box in Vietnam market. Also, we have plan to export Vietnam Products to Oversea. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Assistant trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ÍCH NHÂN. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ÍCH NHÂN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Assistant cách đây lúc 19/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ÍCH NHÂN
Địa chỉ: 132 Hàm Nghi, P. Bến Thành, Quận 1, HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên