Sales & Sales Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 230 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
Số lượng: 2
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Sales Representative
- Phát triển kênh khách hàng & dự án tiềm năng. Tư vấn các giải pháp & sản phẩm phù hợp.
- Phối hợp các phòng ban, cung cấp dịch vụ chăm sóc - hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Đề xuất sản phẩm & chính sách bán hàng phù hợp.
- Am hiểu thị trường & có kế hoạch phát triển bán hàng định kỳ.
- Đạt được các chỉ số bán hàng mục tiêu.
- Định kỳ báo cáo trực tiếp đến Sales Manager.
Sales Admin
- Công việc văn phòng: thiết lập hợp đồng, chính sách - báo giá cho các kênh khách hàng / dự án / đại lý. Theo dõi tiến trình hợp đồng.
- Liên hệ khách hàng thống nhất các điều khoản liên quan đến hợp đồng, trước khi ký duyệt.
- Báo cáo phạm vi hợp đồng cho cấp trên / quản lý dịch vụ / hoặc sales.
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Sales Representative
- Phát triển kênh khách hàng & dự án tiềm năng. Tư vấn các giải pháp & sản phẩm phù hợp.
- Phối hợp các phòng ban, cung cấp dịch vụ chăm sóc - hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Đề xuất sản phẩm & chính sách bán hàng phù hợp.
- Am hiểu thị trường & có kế hoạch phát triển bán hàng định kỳ.
- Đạt được các chỉ số bán hàng mục tiêu.
- Định kỳ báo cáo trực tiếp đến Sales Manager.
Sales Admin
- Công việc văn phòng: thiết lập hợp đồng, chính sách - báo giá cho các kênh khách hàng / dự án / đại lý. Theo dõi tiến trình hợp đồng.
- Liên hệ khách hàng thống nhất các điều khoản liên quan đến hợp đồng, trước khi ký duyệt.
- Báo cáo phạm vi hợp đồng cho cấp trên / quản lý dịch vụ / hoặc sales.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại Học / Cao Đẳng chuyên nghành Quản trị kinh doanh / MKT/ Nhà hàng - khách sạn...
- Khả năng phân tích, thuyết phục & giao tiếp với khách hàng tốt, xử lý vấn đề hiệu quả.
- Kỹ năng lập kế hoạch làm việc, quản lý thời gian & làm việc nhóm.
- Năng động, tự tin & tác phong chuyên nghiệp.
- Yêu cầu khả năng viết và nói tiếng Anh tốt.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành HORECA / F&B / FMCG là một lợi thế (đối với vị trí sales Representative)
*QUYỀN LỢI:
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Mức lương căn bản + hoa hồng + phụ cấp. Mức lương sẽ được thoả thuận đúng với năng lực thực tế.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 9:00 - 18:00 | Thứ 7: 9:00 - 13:00
- Nơi làm việc: Phòng 603, Toà nhà Satra, 58 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1.
- Bảo hiểm, thưởng vào các dịp lễ - tết và lương tháng 13.
- Cung cấp máy tính, môi trường làm việc năng động, hoạt động đào tạo định kỳ.
- Khả năng phân tích, thuyết phục & giao tiếp với khách hàng tốt, xử lý vấn đề hiệu quả.
- Kỹ năng lập kế hoạch làm việc, quản lý thời gian & làm việc nhóm.
- Năng động, tự tin & tác phong chuyên nghiệp.
- Yêu cầu khả năng viết và nói tiếng Anh tốt.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành HORECA / F&B / FMCG là một lợi thế (đối với vị trí sales Representative)
*QUYỀN LỢI:
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Mức lương căn bản + hoa hồng + phụ cấp. Mức lương sẽ được thoả thuận đúng với năng lực thực tế.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 9:00 - 18:00 | Thứ 7: 9:00 - 13:00
- Nơi làm việc: Phòng 603, Toà nhà Satra, 58 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1.
- Bảo hiểm, thưởng vào các dịp lễ - tết và lương tháng 13.
- Cung cấp máy tính, môi trường làm việc năng động, hoạt động đào tạo định kỳ.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm như 30/04; 02/09, tết dương lịch, tết âm lịch và sinh nhật
- Được tham gia khóa đào tạo định kỳ về cà phê, rượu vang và ẩm thực Châu Âu
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí cao hơn như Trưởng ca, Trưởng cửa hàng và nhiều vị trí
- Được tham gia khóa đào tạo định kỳ về cà phê, rượu vang và ẩm thực Châu Âu
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí cao hơn như Trưởng ca, Trưởng cửa hàng và nhiều vị trí
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH MTV Lý Gia Viên
9F Đường số 30, khu dân cư Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q 7, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR DEPT
9F Đường số 30, khu dân cư Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q 7, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR DEPT
Chúng tôi bắt đầu công việc nhập khẩu và phân phối nguyên phụ liệu cho ngành thức uống từ năm 2010. Thông qua công việc của mình, Chúng tôi được gặp những khách hàng nhiều đam mê và tài năng. Được hợp tác với họ là động lực giúp chúng ...Chi tiết
Chúng tôi bắt đầu công việc nhập khẩu và phân phối nguyên phụ liệu cho ngành thức uống từ năm 2010. Thông qua công việc của mình, Chúng tôi được gặp những khách hàng nhiều đam mê và tài năng. Được hợp tác với họ là động lực giúp chúng tôi hoàn thiện công việc của mình tốt hơn hằng ngày. Hiện tại, Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối của các nhãn hàng: Torani, Whip It!, David Rio, Hario, Urnex, Baratza, Mazzer, Rocket Espresso, Arkadia tại thị trường Việt Nam . Được hợp tác với những nhãn hàng chất lượng tốt, hoạt động lâu năm trên thị trường là niềm tự hào. Chúng Tôi hy vọng sẽ tiếp tục mang nhiều nhãn hàng tốt trong ngành thức uống của thế giới đến Việt Nam trong thời gian tới.. Chúng tôi ước muốn được hợp tác với các nhà bán sỉ trong ngành thức uống, các nhà rang cà phê, các chuỗi nhà hàng, cà phê, khách sạn. Chúng tôi chúc Bạn luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales & Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH MTV Lý Gia Viên . Công ty TNHH MTV Lý Gia Viên đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales & Sales Admin cách đây lúc 11/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH MTV Lý Gia Viên
Địa chỉ: 9F Đường số 30, khu dân cư Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q 7, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 50-100 nhân viên