Sales & Marketing Executive
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 100 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
TỔNG QUÁT / SUMMARY
- Chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động về marketing và bán sản phẩm được chỉ định, đặc biệt các mặt hàng trang trí nội thất: thảm, giấy dán tường, sàn gỗ, ....
- Quản lý chất lượng sản phẩm, việc giao hàng và lắp đặt.
Responsible for all sales and marketing activities of assigned product range to assigned accounts or regions, specializing in indoor decoration such as Carpet, wallpaper, wooden flooring, ...
Manage quality and consistency of product, delivery and installations.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH / PRIMARY RESPONSIBILITIES
1. Giới thiệu và bán các sản phẩm và dịch vụ của Công ty cho khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
Present and sell assigned company products and services to current and potential clients.
2. Lập kế hoạch và thời gian biểu làm việc với các khách hàng tiềm năng chính và dự tính doanh thu bán hàng.
Prepare action plans and schedules to service potential target customers and to optimize number of sales contacts.
3. Theo dõi từng chuyển biến & kết quả hoạt động từ thị trường.
Follow up on every new leads and referrals resulting from field activity.
4. Định hướng khách hàng và theo đuổi bằng các cuộc gọi.
Identify sales prospects and to follow up with sales calls.
5. Soạn thảo hồ sơ giới thiệu sản phẩm, báo giá và hợp đồng mua bán.
Prepare presentations, proposals and sales contracts.
6. Duy trì và phát triển các Công cụ bán hàng cũng như cập nhật kiến thức về sản phẩm
Develop and maintain sales tools and materials, as well as keep current on product knowledge.
7. Thiếp lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
Establish and maintain current client and potential client relationships.
8. Hoàn tất, cập nhận các dữ liệu về khách hàng trong báo cáo bán hàng.
Complete sales call reports and maintain and update customer database.
9. Quản lý việc chăm sóc khách hàng.
Manage account services through consistent follow-up.
10. Nhận biết và xử lý thông tin đối với các nhu cầu của khách hàng.
Identify and resolve client concerns.
11. Lập các báo cáo về tình hình hoạt động trong suốt quá trình hành động từ bước đầu cho đến khi đạt được mục tiêu.
Prepare a variety of status reports, including activity, closings, follow-up, and adherence to goals.
12. Trao đổi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ mới, đặc biệt là diễn biến, thông tin hoặc phản hồi thu được từ các đồng nghiệp bên ngoài thị trường và nhân viên trong Công ty.
Communicate new product and service opportunities, special developments, information, or feedback gathered through field activity to sales marketing colleagues and appropriate company staff.
13. Phối hợp với bộ phận liên quan để hoàn tất qui trình bán hàng.
Coordinate with support staff to accomplish closing of sales.
14. Triển khai và hoàn thiện các hoạt động bán hàng đặc biệt để giảm thiểu hàng tồn kho.
Develop and implement special sales activities to minimize stock positions.
15. Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thanh thanh toán của khách hàng.
Follow-up and be responsible for collection of payments from customers.
16. Các nhiệm vụ được giao khác
Other duties as assigned.
*TRÁCH NHIỆM KHÁC / ADDITIONAL RESPONSIBILITIES
1. Tham gia các hoạt động marketing như hội thảo, triển lãm thương mại, và các sự kiện marketing từ xa.
Participate in marketing events such as seminars, trade shows, and telemarketing events.
2. Phối hợp sắp xếp lịch vận chuyển, giao hàng và các dịch vụ khác liên quan.
Coordinate shipping schedules and delivery of merchandise and services.
3. Huấn luyện trực tiếp cho các nhân viên kinh doanh mới.
Provide on-the-job training to new sales employees.
4. Duy trì tác phong chuyên nghiệp và cách cư xử đúng mực để nâng cao hình ảnh của Công ty.
Maintain professional appearance and behaviour to uphold a positive company image.
- Chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động về marketing và bán sản phẩm được chỉ định, đặc biệt các mặt hàng trang trí nội thất: thảm, giấy dán tường, sàn gỗ, ....
- Quản lý chất lượng sản phẩm, việc giao hàng và lắp đặt.
Responsible for all sales and marketing activities of assigned product range to assigned accounts or regions, specializing in indoor decoration such as Carpet, wallpaper, wooden flooring, ...
Manage quality and consistency of product, delivery and installations.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH / PRIMARY RESPONSIBILITIES
1. Giới thiệu và bán các sản phẩm và dịch vụ của Công ty cho khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
Present and sell assigned company products and services to current and potential clients.
2. Lập kế hoạch và thời gian biểu làm việc với các khách hàng tiềm năng chính và dự tính doanh thu bán hàng.
Prepare action plans and schedules to service potential target customers and to optimize number of sales contacts.
3. Theo dõi từng chuyển biến & kết quả hoạt động từ thị trường.
Follow up on every new leads and referrals resulting from field activity.
4. Định hướng khách hàng và theo đuổi bằng các cuộc gọi.
Identify sales prospects and to follow up with sales calls.
5. Soạn thảo hồ sơ giới thiệu sản phẩm, báo giá và hợp đồng mua bán.
Prepare presentations, proposals and sales contracts.
6. Duy trì và phát triển các Công cụ bán hàng cũng như cập nhật kiến thức về sản phẩm
Develop and maintain sales tools and materials, as well as keep current on product knowledge.
7. Thiếp lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
Establish and maintain current client and potential client relationships.
8. Hoàn tất, cập nhận các dữ liệu về khách hàng trong báo cáo bán hàng.
Complete sales call reports and maintain and update customer database.
9. Quản lý việc chăm sóc khách hàng.
Manage account services through consistent follow-up.
10. Nhận biết và xử lý thông tin đối với các nhu cầu của khách hàng.
Identify and resolve client concerns.
11. Lập các báo cáo về tình hình hoạt động trong suốt quá trình hành động từ bước đầu cho đến khi đạt được mục tiêu.
Prepare a variety of status reports, including activity, closings, follow-up, and adherence to goals.
12. Trao đổi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ mới, đặc biệt là diễn biến, thông tin hoặc phản hồi thu được từ các đồng nghiệp bên ngoài thị trường và nhân viên trong Công ty.
Communicate new product and service opportunities, special developments, information, or feedback gathered through field activity to sales marketing colleagues and appropriate company staff.
13. Phối hợp với bộ phận liên quan để hoàn tất qui trình bán hàng.
Coordinate with support staff to accomplish closing of sales.
14. Triển khai và hoàn thiện các hoạt động bán hàng đặc biệt để giảm thiểu hàng tồn kho.
Develop and implement special sales activities to minimize stock positions.
15. Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thanh thanh toán của khách hàng.
Follow-up and be responsible for collection of payments from customers.
16. Các nhiệm vụ được giao khác
Other duties as assigned.
*TRÁCH NHIỆM KHÁC / ADDITIONAL RESPONSIBILITIES
1. Tham gia các hoạt động marketing như hội thảo, triển lãm thương mại, và các sự kiện marketing từ xa.
Participate in marketing events such as seminars, trade shows, and telemarketing events.
2. Phối hợp sắp xếp lịch vận chuyển, giao hàng và các dịch vụ khác liên quan.
Coordinate shipping schedules and delivery of merchandise and services.
3. Huấn luyện trực tiếp cho các nhân viên kinh doanh mới.
Provide on-the-job training to new sales employees.
4. Duy trì tác phong chuyên nghiệp và cách cư xử đúng mực để nâng cao hình ảnh của Công ty.
Maintain professional appearance and behaviour to uphold a positive company image.
Yêu cầu ứng viên
*Yêu cầu: ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales.
*KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG CẦN CÓ / KNOWLEDGE AND SKILL REQUIREMENTS
1. Các kỹ năng cơ bản đọc, viết và tính toán tương đương trình độ phổ thông trung học.
Competent reading, writing, and arithmetic skills required. This is normally acquired through a high school diploma or equivalent.
2. Có khả năng thuyết phục và tạo ảnh hưởng với người khác. Khả năng diễn đạt. Khả năng soạn thảo, chỉnh sửa văn bản. Kỹ năng diễn đạt và giao tiếp tốt. Kiến thức về quảng cáo và kỹ thuật khuyến mại. Điều này có được khi hoàn tất chương trình Cao đẳng trở lên, kết hợp với ba đến năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc marketing.
Ability to persuade and influence others. Ability to develop and deliver presentations. Ability to create, compose, and edit written materials. Strong interpersonal and communication skills. Knowledge of advertising and sales promotion techniques. This is normally acquired through a combination of the completion of a College's Degree or above and three to five years of sales or marketing experience.
3. Công việc đòi hỏi phải tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng trong khu vực nên yêu cầu người lao động phải có bằng lái xe còn giá trị sử dụng trong vòng 60 ngày của thời gian tuyển dụng.
Work requires significant local travel to current and potential clients. This requires the possession of a valid national driver’s license within 60 days of employment.
4. Công việc đòi hỏi thời gian làm việc linh động và những chuyến đi Công tác qua đêm, làm việc vào cuối tuần hoặc buổi tối.
Work requires willingness to work a flexible schedule and occasional overnight travel and weekend and/or evening work.
5. Cô có thể sẽ được cử đi đào tạo tại nước ngoài để phát triển các kỹ năng. Các chi phí đó sẽ được
công ty thanh toán, tuy nhiên nếu cô nghỉ việc trước thời hạn thì cô sẽ được yêu cầu hoàn trả phí đào tạo theo tỉ lệ của các chi phí.
You may be sent overseas to attend training programs to improve your skills. Such expenses shall be borne by the company, but you shall be subject to employment tenure bond, that should you employment before the expiry of such bond tenure, you shall be required to reimburse the company for the prorated amounts of such training expenses.
*ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC / WORKING CONDITIONS
- Điều kiện làm việc trong môi trường văn phòng bình thường.
Working conditions are normal for an office environment.
*KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG CẦN CÓ / KNOWLEDGE AND SKILL REQUIREMENTS
1. Các kỹ năng cơ bản đọc, viết và tính toán tương đương trình độ phổ thông trung học.
Competent reading, writing, and arithmetic skills required. This is normally acquired through a high school diploma or equivalent.
2. Có khả năng thuyết phục và tạo ảnh hưởng với người khác. Khả năng diễn đạt. Khả năng soạn thảo, chỉnh sửa văn bản. Kỹ năng diễn đạt và giao tiếp tốt. Kiến thức về quảng cáo và kỹ thuật khuyến mại. Điều này có được khi hoàn tất chương trình Cao đẳng trở lên, kết hợp với ba đến năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc marketing.
Ability to persuade and influence others. Ability to develop and deliver presentations. Ability to create, compose, and edit written materials. Strong interpersonal and communication skills. Knowledge of advertising and sales promotion techniques. This is normally acquired through a combination of the completion of a College's Degree or above and three to five years of sales or marketing experience.
3. Công việc đòi hỏi phải tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng trong khu vực nên yêu cầu người lao động phải có bằng lái xe còn giá trị sử dụng trong vòng 60 ngày của thời gian tuyển dụng.
Work requires significant local travel to current and potential clients. This requires the possession of a valid national driver’s license within 60 days of employment.
4. Công việc đòi hỏi thời gian làm việc linh động và những chuyến đi Công tác qua đêm, làm việc vào cuối tuần hoặc buổi tối.
Work requires willingness to work a flexible schedule and occasional overnight travel and weekend and/or evening work.
5. Cô có thể sẽ được cử đi đào tạo tại nước ngoài để phát triển các kỹ năng. Các chi phí đó sẽ được
công ty thanh toán, tuy nhiên nếu cô nghỉ việc trước thời hạn thì cô sẽ được yêu cầu hoàn trả phí đào tạo theo tỉ lệ của các chi phí.
You may be sent overseas to attend training programs to improve your skills. Such expenses shall be borne by the company, but you shall be subject to employment tenure bond, that should you employment before the expiry of such bond tenure, you shall be required to reimburse the company for the prorated amounts of such training expenses.
*ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC / WORKING CONDITIONS
- Điều kiện làm việc trong môi trường văn phòng bình thường.
Working conditions are normal for an office environment.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận dựa trên cơ sở năng lực làm việc, kinh nghiệm chuyên môn, hiệu quả công việc.
- Nghỉ X'mas, Phép năm, BHXH, BH 24/7 , theo chính sách công ty.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
- Nghỉ X'mas, Phép năm, BHXH, BH 24/7 , theo chính sách công ty.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

STELLA GLOBAL VIETNAM CO. LTD
34E Tran Khanh Du St, Tan Dinh Ward, Dist 1, HCM City
Người liên hệ: HR Dept.
34E Tran Khanh Du St, Tan Dinh Ward, Dist 1, HCM City
Người liên hệ: HR Dept.
Stella Global represents global leaders in hospitality & commercial wallcoverings and flooring, in contract business. We are now looking for talented and ambitious Sales executive for our wallcoverings and flooring category, as part of our expansion program. Please visit us at: www.stellaglobal.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales & Marketing Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi STELLA GLOBAL VIETNAM CO. LTD. STELLA GLOBAL VIETNAM CO. LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales & Marketing Executive cách đây lúc 06/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
STELLA GLOBAL VIETNAM CO. LTD
Địa chỉ: 34E Tran Khanh Du St, Tan Dinh Ward, Dist 1, HCM City
Quy mô: 25-99 nhân viên