Sales & Customer Service Staff (Act)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 562 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
• Tìm kiếm, xác định nhóm khách hàng mục tiêu, xây dựng kế hoạch marketing và tiếp cận khách hàng
• Phát triển, duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại
• Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) của Công ty
• Nghiên cứu nhu cầu khách hàng và năng lực của Công ty để phát triển các loại hình dịch vụ mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ hiện có
• Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ của Công ty
• Xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có)
• Nỗ lực đạt doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
• Tiếp nhận thông tin đặt chỗ của khách hàng
• Tiến hành booking qua hệ thống hoặc email cho hãng bay và gửi booking cho khách hàng
• Tổng hợp , theo dõi và quản lý lô hàng hàng ngày, hàng tháng
• Tiếp nhận chứng từ từ khách hàng , gửi chứng từ cho đội Nội Bài các lô hàng bên mình làm hàng hoặc hỗ trợ in chứng từ cho khách.
• Nhập thông tin lô hàng lên hệ thống hãng bay (OZ,VN,..), gửi chứng từ cuối cho khách khi hàng khởi hành từ HAN.
• Tiến hành tracing và update cho khách các lô hàng đi từ HAN và follow tiếp cho đến final dest.
* Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
• Phát triển, duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại
• Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) của Công ty
• Nghiên cứu nhu cầu khách hàng và năng lực của Công ty để phát triển các loại hình dịch vụ mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ hiện có
• Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ của Công ty
• Xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có)
• Nỗ lực đạt doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
• Tiếp nhận thông tin đặt chỗ của khách hàng
• Tiến hành booking qua hệ thống hoặc email cho hãng bay và gửi booking cho khách hàng
• Tổng hợp , theo dõi và quản lý lô hàng hàng ngày, hàng tháng
• Tiếp nhận chứng từ từ khách hàng , gửi chứng từ cho đội Nội Bài các lô hàng bên mình làm hàng hoặc hỗ trợ in chứng từ cho khách.
• Nhập thông tin lô hàng lên hệ thống hãng bay (OZ,VN,..), gửi chứng từ cuối cho khách khi hàng khởi hành từ HAN.
• Tiến hành tracing và update cho khách các lô hàng đi từ HAN và follow tiếp cho đến final dest.
* Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Kinh tế, ngoại thương, thương mại, hàng hải, … là lợi thế
• Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận vận tải, Logistics.
• Có khả năng tư duy và giao tiếp tốt, thuyết phục.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Có khả năng làm việc độc lập, năng động, cẩn thật, chủ động và chịu áp lực công việc, hòa đồng nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
• Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc nhóm.
* Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập cao: Lương+ Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được
• Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
• Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao
• Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ vận tải biển, hàng không, logistics,
* Địa điểm làm việc
Phòng 8+9, tầng 9, tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
* NỘP HỒ SƠ
• Gửi hồ sơ qua Vietnamwork
• Hoặc nộp trực tiếp cho Ms. Ruby theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI ĐA QUỐC GIA ACT
Phòng 8+9, tầng 9, tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
* HỒ SƠ TUYỂN DỤNG
• Đơn xin việc tiếng Việt hoặc tiếng Anh kèm ảnh 3x4
• Sơ yếu lý lịch
• Bản sao các văn bằng, chứng chỉ
• Phiếu khám sức khỏe
• Bản sao Hộ khẩu và CMND.
• Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận vận tải, Logistics.
• Có khả năng tư duy và giao tiếp tốt, thuyết phục.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Có khả năng làm việc độc lập, năng động, cẩn thật, chủ động và chịu áp lực công việc, hòa đồng nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
• Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc nhóm.
* Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập cao: Lương+ Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được
• Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
• Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao
• Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ vận tải biển, hàng không, logistics,
* Địa điểm làm việc
Phòng 8+9, tầng 9, tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
* NỘP HỒ SƠ
• Gửi hồ sơ qua Vietnamwork
• Hoặc nộp trực tiếp cho Ms. Ruby theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI ĐA QUỐC GIA ACT
Phòng 8+9, tầng 9, tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
* HỒ SƠ TUYỂN DỤNG
• Đơn xin việc tiếng Việt hoặc tiếng Anh kèm ảnh 3x4
• Sơ yếu lý lịch
• Bản sao các văn bằng, chứng chỉ
• Phiếu khám sức khỏe
• Bản sao Hộ khẩu và CMND.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao: Lương+ Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được
- Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ vận tải biển, hàng không, logistics
- Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
- Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ vận tải biển, hàng không, logistics
- Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI ĐA QUỐC GIA ACT
Unit 6, 10th floor, Song Hong Parkview Office Tower, 165 Thai Ha Street, Lang Ha Ward, Dong Da District, Ha Noi, Viet Nam.
Unit 6, 10th floor, Song Hong Parkview Office Tower, 165 Thai Ha Street, Lang Ha Ward, Dong Da District, Ha Noi, Viet Nam.
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực gioa nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế ...Chi tiết
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực gioa nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA . Tầm nhìn : • Trở thành 1 trong 5 nhà cung cấp dịch vụ vận tải và hậu cần hàng đầu tại Việt Nam • Phấn đấu không ngừng, gia tăng sự hài lòng của khách hàng, tự hoàn thiện mình để trở thành đối tác chiến lược, cùng đồng hành với quý khách hàng trên con đường phát triển. Nhiệm vụ : • Đầu tư hạ tầng cơ sở công nghệ và nguồn nhân lực để đạt được các mục tiêu tầm nhìn. • Chúng tôi hân hạnh mang trên mình sứ mệnh cung cấp những giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu giao nhận vận chuyển của quý doanh nghiệp một cách Nhanh chóng, An toàn, Chính Xác Dịch vụ • Giao nhận vận tải quốc tế (đường biển/hàng không) • Vận tải đường bộ và phân phối • Đại lý hải quan • Quản lý nhà kho • Dịch vụ giá trị gia tăng (dán nhãn, đóng gói) • Kinh doanh thương mại quốc tế Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được tuyển chọn, đào tạo kỹ lưỡng, bài bản về nghiệp vụ xuất nhập khẩu; tham gia các khóa học về chính sách, quy định Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực xuất nhập khẩu do Hãng hàng không quốc gia Viet Nam Airlines, Tổng Cục Hải Quan, Bộ Tài Chính tổ chức như Khóa đào tạo Hàng hóa cơ bản (Basic Cargo), Hàng hóa nguy hiểm (Dangerous Goods) và Nghiệp vụ hải quan thực tế… ACT Logistics cam kết rằng quý khách hàng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, tận tâm và có trách nhiệm trong việc chọnj lụa những phương thức vận chuyển đạt hiệu quả cao nhất với chi phí tiết kiệm nhất cũng như giảm thiểu tối đa các rủi ro. Chúng tôi chắc chắn rằng ACT Logistics sẽ là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng trong và ngoài nước.! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales & Customer Service Staff (Act) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI ĐA QUỐC GIA ACT. CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI ĐA QUỐC GIA ACT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales & Customer Service Staff (Act) cách đây lúc 08/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI ĐA QUỐC GIA ACT
Địa chỉ: Unit 6, 10th floor, Song Hong Parkview Office Tower, 165 Thai Ha Street, Lang Ha Ward, Dong Da District, Ha Noi, Viet Nam.
Quy mô: 25-99 nhân viên