Sales Administrator (Outsource Làm Việc Tại HCM)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
- Báo cáo trực tiếp với trưởng phòng kinh doanh
- Hỗ trợ tất cả các công việc của bộ phận Kinh doanh, bao gồm:
+ Hiểu rõ quy trình bán hàng, tiếp nhận kiểm tra các thông tin trong đơn đặt hàng.
+ Kiểm tra các hợp đồng bán hàng, kiểm tra số liệu, điều kiện, thời gian giao hàng.
+ Theo dõi, kiểm tra, đốc thúc Hợp đồng, đơn đặt hàng và quá trình giao hàng hóa với các nhà máy liên quan.
+ Thông báo cho khách hàng lịch trình giao hàng.
+ Phối hợp với bộ phận Logistics, phòng kế toán theo dõi công nợ.
+ Tham gia vào các hoạt động chăm sóc khách hàng và lấy ý kiến của khách hàng về dịch vụ và chất lượng sản phẩm
+ Tham gia vào các buổi hội nghị, huấn luyện để nắm rõ về tính năng sản phẩm, loại sản phẩm của công ty
+ Hỗ trợ dịch thuật các tài liệu kỹ thuật
+ Các công việc khác liên quan đến hoạt động của phòng Kinh doanh
- Hỗ trợ tất cả các công việc của bộ phận Kinh doanh, bao gồm:
+ Hiểu rõ quy trình bán hàng, tiếp nhận kiểm tra các thông tin trong đơn đặt hàng.
+ Kiểm tra các hợp đồng bán hàng, kiểm tra số liệu, điều kiện, thời gian giao hàng.
+ Theo dõi, kiểm tra, đốc thúc Hợp đồng, đơn đặt hàng và quá trình giao hàng hóa với các nhà máy liên quan.
+ Thông báo cho khách hàng lịch trình giao hàng.
+ Phối hợp với bộ phận Logistics, phòng kế toán theo dõi công nợ.
+ Tham gia vào các hoạt động chăm sóc khách hàng và lấy ý kiến của khách hàng về dịch vụ và chất lượng sản phẩm
+ Tham gia vào các buổi hội nghị, huấn luyện để nắm rõ về tính năng sản phẩm, loại sản phẩm của công ty
+ Hỗ trợ dịch thuật các tài liệu kỹ thuật
+ Các công việc khác liên quan đến hoạt động của phòng Kinh doanh
Yêu cầu ứng viên
- Có bằng Quản Trị Kinh Doanh hoặc Ngoại thương.
- Có kinh nghiệm: từ 1-2 năm làm việc hành chính văn phòng.
- Sử dụng vi tính và tiếng Anh khá.
- Có Kỹ năng giao tiếp.
- Lương cạnh tranh.
- Có kinh nghiệm: từ 1-2 năm làm việc hành chính văn phòng.
- Sử dụng vi tính và tiếng Anh khá.
- Có Kỹ năng giao tiếp.
- Lương cạnh tranh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng + Thưởng Hàng Quý + Lương tháng 13
- Bảo hiểm Sức Khỏe và Tai nạn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động.
- Bảo hiểm Sức Khỏe và Tai nạn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CARRIER VIETNAM AIR CONDITIONING CO., LTD
Lầu 6, Tòa nhà Intan, 97 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, HCMC
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Lầu 6, Tòa nhà Intan, 97 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, HCMC
Người liên hệ: Phòng nhân sự
As a member of United Technologies Corporation, a multi-billion dollar high technology conglomerate and refrigerating, helicopter, jet engines and elevator industries, Carrier is the world’s leading manufacturer of air-conditioning industry which one of its global business units has operated successfully in Vietnam for more than twelve years together with our ...Chi tiết
As a member of United Technologies Corporation, a multi-billion dollar high technology conglomerate and refrigerating, helicopter, jet engines and elevator industries, Carrier is the world’s leading manufacturer of air-conditioning industry which one of its global business units has operated successfully in Vietnam for more than twelve years together with our employees and customers. One of the essentials to our continuous success in the market is the need to employ people possessing the highest qualifications and capabilities. Due to our continuous expansion of business in Vietnam, we are looking for a highly competent and experienced individual who can assume the very challenging role and the significant responsibility in our Company Interested candidates please send CVs (with your expected salary) directly via Vietnamworks.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Administrator (Outsource Làm Việc Tại HCM) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CARRIER VIETNAM AIR CONDITIONING CO., LTD. CARRIER VIETNAM AIR CONDITIONING CO., LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Administrator (Outsource Làm Việc Tại HCM) cách đây lúc 02/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CARRIER VIETNAM AIR CONDITIONING CO., LTD
Địa chỉ: Lầu 6, Tòa nhà Intan, 97 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, HCMC
Quy mô: 25-99 nhân viên