Sales Administration & Import/export Staff (SL 02)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 266 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Mua hồ sơ thầu, theo dõi lấy Hồ sơ mời thầu, hỗ trợ bộ phận kinh doanh để hoàn thiện Hồ sơ dự thầu cũng như đi nạp thầu ( Sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc)
- Theo dõi tiến độ ký kết hợp đồng cũng như hỗ trợ triển khai hợp đồng. Phối hợp với bộ phận kinh doanh, bộ phận xuất nhập khẩu và bộ phận kế toán để thúc đẩy tiến trình ký kết/ triển khai hợp đồng sau khi có thông báo trúng thầu.
- Làm các thủ tục mở tờ khai, thông quan đối với hàng hoá miễn thuế làm thủ tục tại hải quan Vũng Tàu. Phối hợp với Văn phòng Hà Nội và Forwarder để thông quan, lấy hàng về kho công ty
- Lên kế hoạch giao nhận hàng. Phối hợp với văn phòng Hà nội và bộ phận kinh doanh để hoàn tất chứng từ theo hợp đồng, fax công văn thông báo giao hang, trao đổi với kho bên mua để sắp xếp kế hoạch nhận hàng.
- Phụ trách, theo dõi quá trình ký nghiệm thu đơn hàng. Ưu tiên người có kinh nghiệm triển khai/ nghiệm thu hợp đồng với Vietsovpetro và quen biết nhiều phòng ban, xí nghiệp.
- Theo dõi tiến độ ký kết hợp đồng cũng như hỗ trợ triển khai hợp đồng. Phối hợp với bộ phận kinh doanh, bộ phận xuất nhập khẩu và bộ phận kế toán để thúc đẩy tiến trình ký kết/ triển khai hợp đồng sau khi có thông báo trúng thầu.
- Làm các thủ tục mở tờ khai, thông quan đối với hàng hoá miễn thuế làm thủ tục tại hải quan Vũng Tàu. Phối hợp với Văn phòng Hà Nội và Forwarder để thông quan, lấy hàng về kho công ty
- Lên kế hoạch giao nhận hàng. Phối hợp với văn phòng Hà nội và bộ phận kinh doanh để hoàn tất chứng từ theo hợp đồng, fax công văn thông báo giao hang, trao đổi với kho bên mua để sắp xếp kế hoạch nhận hàng.
- Phụ trách, theo dõi quá trình ký nghiệm thu đơn hàng. Ưu tiên người có kinh nghiệm triển khai/ nghiệm thu hợp đồng với Vietsovpetro và quen biết nhiều phòng ban, xí nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ Nữ, từ 22-35 tuổi, sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao với công việc được giao.
- Tốt nghiệp: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh / kỹ thuật
- Vi tính: Ưu tiên thành thạo các phần mềm MS Office: Word, Excel, Power Point, MS Outlook.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc với các công ty lớn trong dầu khí như PTSC, Vietsovpetro, PVGAS…
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, hòa đồng, có tinh thần cầu tiến, chịu khó, năng nổ làm việc, không ngại khó, có nguyện vọng làm việc lâu dài cho công ty.
- Có khả năng thương thuyết, đàm phán, tư vấn.
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm, khả năng và thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc (Thu nhập 8 triệu – 12 triệu/tháng)
- Làm việc tại Vũng Tàu trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực.
- Quyền lợi theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ phép hàng năm.
- Du lịch hàng năm cho cả gia đình. Có cơ hội đào tạo tại nước ngoài.
- Phụ cấp ăn trưa, đi lại.
- Tốt nghiệp: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh / kỹ thuật
- Vi tính: Ưu tiên thành thạo các phần mềm MS Office: Word, Excel, Power Point, MS Outlook.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc với các công ty lớn trong dầu khí như PTSC, Vietsovpetro, PVGAS…
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, hòa đồng, có tinh thần cầu tiến, chịu khó, năng nổ làm việc, không ngại khó, có nguyện vọng làm việc lâu dài cho công ty.
- Có khả năng thương thuyết, đàm phán, tư vấn.
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm, khả năng và thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc (Thu nhập 8 triệu – 12 triệu/tháng)
- Làm việc tại Vũng Tàu trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực.
- Quyền lợi theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ phép hàng năm.
- Du lịch hàng năm cho cả gia đình. Có cơ hội đào tạo tại nước ngoài.
- Phụ cấp ăn trưa, đi lại.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH + BHYT và hưởng đầy đủ các quyền lợi khác theo qui định của Luật Lao động và Công ty
- Du lịch/ nghỉ mát theo chế độ của Công ty
- Thu nhập 8 triệu – 12 triệu/tháng
- Du lịch/ nghỉ mát theo chế độ của Công ty
- Thu nhập 8 triệu – 12 triệu/tháng
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KĨ THUẬT SVC
Tầng 5, Số 10-BT2, Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Oanh
Tầng 5, Số 10-BT2, Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Oanh
Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Kĩ Thuật SVC đang có nhu cầu tuyển dụng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Administration & Import/export Staff (SL 02) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KĨ THUẬT SVC. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KĨ THUẬT SVC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Administration & Import/export Staff (SL 02) cách đây lúc 28/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KĨ THUẬT SVC
Địa chỉ: Tầng 5, Số 10-BT2, Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật