Sales Admin – Trợ Lý Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Thực tập sinh

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Xử lý và quản lý đơn hàng theo khu vực
- Giới thiệu và tư vấn khách hàng về sản phẩm
- Phối hợp với kho xưởng để cung cấp hàng hóa
- Phối hợp với bộ phận vận chuyển điều phối giao nhận hàng hóa
- Lên hồ sơ, đơn hàng để làm thủ tục xuất nhập khẩu
- Chăm sóc khách hàng: Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách; giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
- Báo cáo định kỳ về kinh doanh; báo cáo lên quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng
- Các công việc hành chính khác: Quản lý hệ thống thư tín, kho văn phòng phẩm, giao dịch thương thảo với các bên dịch vụ; Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Từ 21 đến 25 tuổi, ưu tiên mới tốt nghiệp hoặc có 1 năm kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
- Có khả năng học và làm việc trên phần mềm chuyên dụng của công ty.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, chu đáo, cẩn thận.
- Làm việc có hệ thống, ngăn nắp.
- Có thể học tập và sử dụng các phần mềm kinh doanh chuyên dụng.
- Có kỹ năng về dịch vụ khách hàng, xử lý tình huống.

Quyền lợi được hưởng

- Kiểm tra chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm y tế
- 12 ngày phép/năm, 2 năm thâm niên được thêm 1 ngày phép; Có thể quy đổi ngày phép thành lương.
- Phụ cấp di chuyển, phụ cấp giữ xe ở Công ty, phụ cấp điện thoại

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH OYA VIETNAM
CÔNG TY TNHH OYA VIETNAM
Tầng 1, Tòa nhà WMC Mayfair Suites, 102C Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
Người liên hệ: HR Dept
Công ty TNHH Oya Việt Nam được thành lập từ tháng 03 năm 2013 với 100% nguồn vốn từ Nhật Bản. Công ty chuyên cung cấp các loại chỉ may mặc cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Thái Lan, Thượng Hải phục vụ cho các đơn hàng ...Chi tiết
Công ty TNHH Oya Việt Nam được thành lập từ tháng 03 năm 2013 với 100% nguồn vốn từ Nhật Bản. Công ty chuyên cung cấp các loại chỉ may mặc cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Thái Lan, Thượng Hải phục vụ cho các đơn hàng của Adidas, Puma, The North Face, Marmot, Karrimor,Yeti, … Công ty hiện đang mở rộng thị trường kinh doanh sang lĩnh vực khác về may mặc. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin – Trợ Lý Kinh Doanh trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH OYA VIETNAM. CÔNG TY TNHH OYA VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin – Trợ Lý Kinh Doanh cách đây lúc 12/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH OYA VIETNAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà WMC Mayfair Suites, 102C Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM

Quy mô: Ít hơn 10 nhân viên


Việc làm tương tự

Sales Admin – Trợ Lý Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ