Sales Admin – Làm Cho Công Ty Logistics

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 247 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1.Mô tả chi tiết công việc:
-Thực hiện các công việc sale support và hỗ trợ sales + các bộ phận liên quan trong việc cung cấp thông tin lịch tàu và báo giá.

2.Địa điểm làm việc: Hà Nội và TP.HCM.

3.Lương và phúc lợi:
-Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực kinh nghiệm, nhưng đảm bảo cao hơn 10-15% so mặt bằng chung.
-Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm.
-Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
-Được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác của công ty: Lương tháng 13, nghỉ lễ, phép...
-Các nội dung khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics và làm việc với các hãng tàu.
- Giao dịch được bằng tiếng Anh. Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế về thu nhập.
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống, khả năng sắp xếp tổ chức công việc tốt.
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.

Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 15/08/2019. Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.

Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

Địa điểm làm việc:
- Hà Nội: Tầng 14 Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội.
- Hồ Chí Minh: Tầng 3 Master Building, số 41-43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, TP. HCM.

Quyền lợi được hưởng
- Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
- Tham quan du lịch hàng năm
- Phúc lợi, thưởng định kỳ.

Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty
- Tham quan du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM
Tầng 19 Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội, Tầng 3 Master Building, số 41-43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, TP. HCM
Người liên hệ: Ms. Phượng
GK LOGISTICS VIETNAM (GKLV) là công ty liên doanh với Nhật, môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tốt với những bạn có động lực cao. Phù hợp với các ứng viên thực sự yêu thích và đam mê ...Chi tiết
GK LOGISTICS VIETNAM (GKLV) là công ty liên doanh với Nhật, môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tốt với những bạn có động lực cao. Phù hợp với các ứng viên thực sự yêu thích và đam mê lâu dài với Sales ngành Forwarding Freight/ Logistics. Qui mô công ty: Vốn điều lệ > 4 tỷ; Doanh thu > 50 tỷ; Nhân viên > 30 người. Để đáp ứng tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của Công ty, hiện nay chúng tôi cần tuyển GẤP các vị trí như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin – Làm Cho Công Ty Logistics trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin – Làm Cho Công Ty Logistics cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 19 Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội, Tầng 3 Master Building, số 41-43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, TP. HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Sales Admin – Làm Cho Công Ty Logistics

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ