Sales Admin - Trợ lý Kinh Doanh
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 236 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý và lưu trữ các hợp đồng kinh tế giữa Công ty và đối tác, khách hàng.
- Theo dõi, đối chiếu và lập báo cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng giữa Công ty và đối tác.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để phản hồi các yêu cầu của đối tác, khách hàng liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày.
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Trưởng phòng Kinh Doanh và Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong công việc hỗ trợ kinh doanh; có kinh nghiệm làm việc trong mảng khách hàng doanh nghiệp là lợi thế.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Trung thực, siêng năng, cố gắng hoàn thành công việc với kết quả cao nhất.
- Kĩ năng quản lý, sắp xếp ưu tiên công việc; kĩ năng giao tiếp.
- Sử dụng tốt các ứng dụng MS Office (Word, Excel, powerpoint, Outlook).
• Sử dụng tốt tiếng Anh là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận.
- Tiền lương tháng 13; phụ cấp hàng tháng; phụ cấp giữ xe máy.
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần & 18 ngày phép năm/năm.
- Được đảm bảo về các Quyền lợi lao động (Hợp đồng lao động, Chế độ Bảo hiểm, Bảo hiểm sức khỏe, thuế TNCN).
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiệt huyết.
- Được đào tạo kĩ năng nhằm nâng cao hiệu quả làm việc.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu 4, Chung cư H3. Số 384 Đường Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
AsiaCollect là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch Quản lý tín dụng tổng hợp hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á.
Ẩn chi tiếtCông ty TNHH AsiaCollect Vietnam
Địa chỉ: Lầu 4, Chung cư H3. Số 384 Đường Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên