Sales Admin - Trợ Lý Kinh Doanh
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 324 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
* Đầu mối tiếp nhận, kiểm soát và lưu trữ hợp đồng/ tài liệu/mẫu sản phẩm ra/vào phòng kinh doanh
* Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Điều chỉnh báo giá, hợp đồng, đề nghị thanh toán, thanh lý hợp đồng theo mẫu có sẵn từ phần mềm chuyên dụng
* Phối hợp nhân viên kinh doanh theo dõi tiến trình từ ký kết hợp đồng đến tạm ứng và từ hoàn thiện dịch vụ đến thanh toán để doanh số nhận được sớm nhất có thể
* Đốc thúc các Phòng ban cùng phối hợp triển khai hợp đồng đúng tiến độ, tập hợp báo cáo tiến độ theo ngày, tuần, tháng (có cảnh báo)
* Theo dõi chỉ tiêu và doanh số bán hàng của nhân viên kinh doanh theo tháng, quý, năm, lập báo cáo định kỳ cho Quản lý trực tiếp và trực tiếp cho Ban Giám đốc;
* Rà soát & cập nhật database khách hàng tiềm năng của Phòng Kinh doanh
* Phối hợp với phòng Kế toán tính lương hiệu quả bán hàng và hiệu quả công việc cho nhân viên kinh doanh
* Lập các báo cáo phân tích và quản trị theo yêu cầu;
* Thực hiện các công việc hành chính hỗ trợ kinh doanh khác
* Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Điều chỉnh báo giá, hợp đồng, đề nghị thanh toán, thanh lý hợp đồng theo mẫu có sẵn từ phần mềm chuyên dụng
* Phối hợp nhân viên kinh doanh theo dõi tiến trình từ ký kết hợp đồng đến tạm ứng và từ hoàn thiện dịch vụ đến thanh toán để doanh số nhận được sớm nhất có thể
* Đốc thúc các Phòng ban cùng phối hợp triển khai hợp đồng đúng tiến độ, tập hợp báo cáo tiến độ theo ngày, tuần, tháng (có cảnh báo)
* Theo dõi chỉ tiêu và doanh số bán hàng của nhân viên kinh doanh theo tháng, quý, năm, lập báo cáo định kỳ cho Quản lý trực tiếp và trực tiếp cho Ban Giám đốc;
* Rà soát & cập nhật database khách hàng tiềm năng của Phòng Kinh doanh
* Phối hợp với phòng Kế toán tính lương hiệu quả bán hàng và hiệu quả công việc cho nhân viên kinh doanh
* Lập các báo cáo phân tích và quản trị theo yêu cầu;
* Thực hiện các công việc hành chính hỗ trợ kinh doanh khác
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, sử dụng thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là excel và các hàm lọc, sắp xếp dữ liệu; đọc hiểu tốt tiếng Anh.
2. Có ít nhất 01 năm đảm nhiệm vị trí tương đương, tư duy logic tốt, có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và điều phối công việc
3. Chỉn chu, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, làm việc hướng tới kết quả và kiên trì đeo bám mục tiêu, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
2. Có ít nhất 01 năm đảm nhiệm vị trí tương đương, tư duy logic tốt, có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và điều phối công việc
3. Chỉn chu, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, làm việc hướng tới kết quả và kiên trì đeo bám mục tiêu, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng quý, năm theo lương KPI & hiệu quả công việc
- Hoạt động đội nhóm sinh động tại các miền đất nước
- Giờ làm việc 8.00 - 17.00, nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật, có pantry nhỏ ,sinh hoạt đầm ấm
- Hoạt động đội nhóm sinh động tại các miền đất nước
- Giờ làm việc 8.00 - 17.00, nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật, có pantry nhỏ ,sinh hoạt đầm ấm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN HÀ LÊ
35/12 Phan Đình Phùng, phường Quán Thanh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nộ
Người liên hệ: Mrs. Phương
35/12 Phan Đình Phùng, phường Quán Thanh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nộ
Người liên hệ: Mrs. Phương
Công ty TNHH Tư vấn Hà Lê được thành lập từ năm 2005 chuyên phục vụ thị trường ngách đăng ký các sản phẩm y tế và nông nghiệp có nguồn gốc hóa học, cụ thể là phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, mỹ phẩm, thực phẩm, hóa chất ...Chi tiết
Công ty TNHH Tư vấn Hà Lê được thành lập từ năm 2005 chuyên phục vụ thị trường ngách đăng ký các sản phẩm y tế và nông nghiệp có nguồn gốc hóa học, cụ thể là phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, mỹ phẩm, thực phẩm, hóa chất diệt côn trùng, diệt khuẩn. 85% lượng khách hàng của chúng tôi đến từ các tỉnh thành khác nhau của tổ quốc, trong đó tập trung tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Với phương châm hoạt động NHANH-GỌN-HIỆU QUẢ, chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thành dịch vụ trong thời gian nhanh nhất với chi phí cạnh tranh nhất. Mời quý vị tìm hiểu thêm về chúng tôi tại
www.hale.com.vn Ẩn chi tiết
www.hale.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin - Trợ Lý Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TƯ VẤN HÀ LÊ. CÔNG TY TNHH TƯ VẤN HÀ LÊ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin - Trợ Lý Kinh Doanh cách đây lúc 15/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN HÀ LÊ
Địa chỉ: 35/12 Phan Đình Phùng, phường Quán Thanh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nộ
Quy mô: 20-50 người