SALES ADMIN (TIẾNG TRUNG)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 166 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, IT phần mềm
Mô tả công việc
- Lĩnh vực công ty: cung cấp các giải pháp phần mềm thanh toán cho các DN dùng tiếng Trung
- Người giữ vị trí này sẽ quản lý khách hàng và tiếp nhận thông tin từ khách hàng để báo lại công ty chỉnh sửa theo ý KH.
- Công việc chính là quản lý khách hàng nhiều hơn đi bán hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 8:00 đến 17:00 (thứ 2 đến thứ 7)
- Người giữ vị trí này sẽ quản lý khách hàng và tiếp nhận thông tin từ khách hàng để báo lại công ty chỉnh sửa theo ý KH.
- Công việc chính là quản lý khách hàng nhiều hơn đi bán hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 8:00 đến 17:00 (thứ 2 đến thứ 7)
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến kinh tế
- Thành thạo tiếng Trung cả 4 kỹ năng
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm làm việc với khách hàng
- Có kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc
- Khả năng làm việc dưới áp lực
- Thành thạo tiếng Trung cả 4 kỹ năng
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm làm việc với khách hàng
- Có kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc
- Khả năng làm việc dưới áp lực
Quyền lợi được hưởng
Các chính sách phúc lợi theo quy định của Luật Lao động:
- Lương căn bản (7 - 10 triệu vnđ)
- Bảo hiểm theo Luật
- Lương tháng 13
- Thưởng cuối năm theo quy định Công ty
- Thưởng KPI hàng tháng, tuy nhiên hiện nay đang xây dựng chính sách KPI nên thời gian đầu chỉ có lương cứng (khoảng 3-6 tháng)
- Thử việc 02 tháng, 85% lương
- Lương căn bản (7 - 10 triệu vnđ)
- Bảo hiểm theo Luật
- Lương tháng 13
- Thưởng cuối năm theo quy định Công ty
- Thưởng KPI hàng tháng, tuy nhiên hiện nay đang xây dựng chính sách KPI nên thời gian đầu chỉ có lương cứng (khoảng 3-6 tháng)
- Thử việc 02 tháng, 85% lương
Cách thức ứng tuyển
CV song ngữ (tiếng Việt và tiếng Trung)
Giới thiệu về công ty

Khách hàng Mywork
Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thi
Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thi
Mytalent là nền tảng tuyển chọn nhân tài cung cấp dịch vụ tìm kiếm nhân sự hàng đầu Việt Nam nằm trong hệ sinh thái tuyển dụng của công ty cổ phần giải pháp hệ thống thông tin ISS Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm SALES ADMIN (TIẾNG TRUNG) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Khách hàng Mywork. Khách hàng Mywork đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin SALES ADMIN (TIẾNG TRUNG) cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Khách hàng Mywork
Địa chỉ: Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân Hà Nội
Quy mô: 25-50 nhân viên