Sales Admin - Tây Ninh
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 120 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
HỒ TRỢ CÔNG TÁC KINH DOANH
- Lên đơn hàng đầy đủ và chính xác thông tin.
- Theo dõi tiến trình xử lý đơn hàng, đảm bảo đơn hàng không bị trả về, giao hàng đúng hạn.
- Theo dõi, quản lý và cập nhật thông tin đại lý, nhân viên phụ trách đại lý. Theo dõi chi phí, thông tin trang thiết bị được cấp phát, hỗ trợ cho các đại lý.
- Theo dõi, làm thủ tục tạm ứng, thanh toán, quyết toán chi phí cho khu vực
- Thực hiện thống kê, thanh toán các khoản chi phí theo đúng quy trình thanh toán.
- Và các công tác khác theo yêu cầu của Giám đốc khu vực.
HỖ TRỢ CÔNG TÁC NH N SỰ
- Cập nhật hồ sơ nhân viên mới, cập nhật thông tin nhân viên nghỉ việc, điều chuyển, tạm nghỉ,…
- Thực hiện chấm công cho nhân viên theo lịch định kì.
- Cấp phát thẻ BHYT và sổ BHXH cho nhân viên do phòng Nhân sự gửi về văn phòng khu vực.
- Làm hợp đồng lao động cho nhân viên trong khu vực, đảm bảo chuyển trả đủ hợp đồng lao động về phòng Nhân sự đúng hạn.
- Gọi điện đặt hẹn, sắp xếp và xác nhận lịch phỏng vấn cho quản lý khu vực.
- Cập nhật kết quả phỏng vấn và gửi thông báo nhận việc.
- Lên đơn hàng đầy đủ và chính xác thông tin.
- Theo dõi tiến trình xử lý đơn hàng, đảm bảo đơn hàng không bị trả về, giao hàng đúng hạn.
- Theo dõi, quản lý và cập nhật thông tin đại lý, nhân viên phụ trách đại lý. Theo dõi chi phí, thông tin trang thiết bị được cấp phát, hỗ trợ cho các đại lý.
- Theo dõi, làm thủ tục tạm ứng, thanh toán, quyết toán chi phí cho khu vực
- Thực hiện thống kê, thanh toán các khoản chi phí theo đúng quy trình thanh toán.
- Và các công tác khác theo yêu cầu của Giám đốc khu vực.
HỖ TRỢ CÔNG TÁC NH N SỰ
- Cập nhật hồ sơ nhân viên mới, cập nhật thông tin nhân viên nghỉ việc, điều chuyển, tạm nghỉ,…
- Thực hiện chấm công cho nhân viên theo lịch định kì.
- Cấp phát thẻ BHYT và sổ BHXH cho nhân viên do phòng Nhân sự gửi về văn phòng khu vực.
- Làm hợp đồng lao động cho nhân viên trong khu vực, đảm bảo chuyển trả đủ hợp đồng lao động về phòng Nhân sự đúng hạn.
- Gọi điện đặt hẹn, sắp xếp và xác nhận lịch phỏng vấn cho quản lý khu vực.
- Cập nhật kết quả phỏng vấn và gửi thông báo nhận việc.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tuổi từ 22 – 27
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các khối ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Hành chính Văn Phòng, Nhân sự,… và các ngành khác có liên quan.
- Thông thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Có nhiều kinh nghiệm làm việc với Excel và các phần mềm quản lý đơn hàng là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp căn bản tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.
- Năng động, ham học hỏi, tỉ mỉ trong công việc.
- Có khả năng làm việc với số liệu, quy trình, quy định tốt.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các khối ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Hành chính Văn Phòng, Nhân sự,… và các ngành khác có liên quan.
- Thông thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Có nhiều kinh nghiệm làm việc với Excel và các phần mềm quản lý đơn hàng là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp căn bản tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.
- Năng động, ham học hỏi, tỉ mỉ trong công việc.
- Có khả năng làm việc với số liệu, quy trình, quy định tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13.
- Thưởng năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Thưởng KPI Qúy
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Hưởng gói bảo hiểm PVI- bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
- Company trip, Team-building, New-Year Party.
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Thưởng năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Thưởng KPI Qúy
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Hưởng gói bảo hiểm PVI- bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
- Company trip, Team-building, New-Year Party.
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT & KHOA HỌC OPPO
Tầng 12, Tòa nhà Lim II, 62A Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TPHCM
Người liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng
Tầng 12, Tòa nhà Lim II, 62A Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TPHCM
Người liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng
OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị điện tử di động và sản phẩm công nghệ trên hơn 20 quốc gia trong đó có Hoa Kỳ, Trung Quốc, Úc và nhiều quốc gia trong khu vực Châu Âu, Đông Nam Á, Nam Á, Trung Đông và ...Chi tiết
OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị điện tử di động và sản phẩm công nghệ trên hơn 20 quốc gia trong đó có Hoa Kỳ, Trung Quốc, Úc và nhiều quốc gia trong khu vực Châu Âu, Đông Nam Á, Nam Á, Trung Đông và Châu Phi. OPPO luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm trên thiết bị di động tốt nhất thông qua thiết kế tinh tế và công nghệ thông minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin - Tây Ninh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT & KHOA HỌC OPPO. CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT & KHOA HỌC OPPO đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin - Tây Ninh cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT & KHOA HỌC OPPO
Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Lim II, 62A Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TPHCM
Quy mô: 5000-10000 nhân viên