Sales Admin (SL 02)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 266 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bà Rịa - Vũng Tàu, Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tìm kiếm và liên hệ Khách hàng bằng các hình thức kinh doanh văn phòng như gọi điện, gửi email, gửi hồ sơ công ty và tài liệu sản phẩm cho khách hàng,.. nhằm thúc đẩy bán hàng.
- Phối hợp với phòng marketing để thúc đẩy online marketing ( viết bài trên fb, website, các diễn đàn điện tự động hoá…).
- Thực hiện mục tiêu được giao từ phòng Kinh doanh. Phối hợp cùng các bộ phận mua hang để hoàn thành mục tiêu.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng được phân công phụ trách: giao hàng, công nợ…
- Soạn thảo HĐKT, đơn hàng, báo giá, phiếu báo giao hàng, các chứng từ phục vụ cho việc bán hàng.
- Theo dõi tiến độ giao hàng của từng đơn hàng, thu thập và giải quyết khiếu nại của khách hàng. Theo dõi đối chiếu công nợ với P.KT theo định kỳ.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ Nữ, từ 22-35 tuổi, sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao với công việc được giao.
- Tốt nghiệp: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh / kỹ thuật
- Ngoại ngữ: Biết đọc hiểu tiếng anh chuyên ngành, trao đổi email. Ưu tiên có thể giao tiếp nghe nói
- Vi tính: Yêu cầu tối thiểu là thành thạo các phần mềm MS Office: Word, Excel, Power Point, MS Outlook.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, hòa đồng, có tinh thần cầu tiến, chịu khó, năng nổ làm việc, không ngại khó, có nguyện vọng làm việc lâu dài cho công ty.
- Có thể làm việc cường độ cao, có khả năng làm việc độc lập, hoặc theo nhóm.
- Có khả năng thương thuyết, đàm phán, tư vấn.

 QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm, khả năng và thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc (Thu nhập 8 triệu – 12 triệu/tháng)
- Làm việc tại Hà Nội trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực.
- Quyền lợi theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ phép hàng năm.
- Du lịch hàng năm cho cả gia đình. Có cơ hội đào tạo tại nước ngoài.
- Phụ cấp ăn trưa, đi lại..

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH + BHYT và hưởng đầy đủ các quyền lợi khác theo qui định của Luật Lao động và Công ty
- Du lịch/ nghỉ mát theo chế độ của Công ty
- Thu nhập 8 triệu – 12 triệu/tháng

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KĨ THUẬT SVC
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KĨ THUẬT SVC
Tầng 5, Số 10-BT2, Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Oanh
Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Kĩ Thuật SVC đang có nhu cầu tuyển dụng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin (SL 02) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KĨ THUẬT SVC. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KĨ THUẬT SVC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin (SL 02) cách đây lúc 28/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KĨ THUẬT SVC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 5, Số 10-BT2, Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Sales Admin (SL 02)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ