Sales Admin (Nhân Viên Làm Hồ Sơ Thầu)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 313 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xây dựng, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

***Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc về giấy tờ, hỗ trợ Sales theo dõi tiến độ hợp đồng/dự án nhằm đảm bảo hoàn thành đúng cam kết và đem tiền về

***Phụ trách công tác giấy tờ
- Chuẩn bị hồ sơ thầu (hồ sơ năng lực, bảo lãnh dự thầu…)
- Soạn thảo và quản lý các hợp đồng kinh tế, PO đặt hàng dựa trên chào giá
- Soạn thảo, quản lý và gửi hợp đồng, công văn, bảo lãnh liên quan đến hợp đồng cho khách hàng;
- Nắm thông tin hàng hóa từ bộ phận quản lý chuỗi cung ứng, đôn đốc Sales giao hàng
- Theo dõi tiến độ dự án; thông tin tiền về của hợp đồng
- Nắm thông tin họp Kick-off từ BP Kỹ thuật
- Hoàn thành các giấy tờ nghiệm thu, gửi Khách hàng
- Yêu cầu xuất hóa đơn, làm các bảo lãnh, bảo hành (nếu có) cho kế toán, tập hợp bộ hồ sơ nghiệm thu, bộ hồ sơ thanh toán gửi khách hàng
- Quản lý hàng hóa xuất nhập hàng vật tư cho dự án
- Quản lý và cấp phát đồ dùng lao động, thiết bị dụng cụ cá nhân cho dư án.
- Nhận, gửi và theo dõi bưu phẩm, hàng hóa đến khách hàng và các dự án.
- Hoàn thiện 1 bộ hồ sơ cho gói thầu , HS năng lực, HS dự án,...
- Theo dõi công nợ
- Theo dõi công nợ hàng tháng, nhắc nợ, hỗ trợ Sales thu nợ
- Cập nhật số liệu và báo cáo doanh số, công nợ hàng tuần cho các bộ phận liên quan

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tiếng Anh, Quản trị Kinh doanh…
- Nữ có 1-2 năm kinh nghiệm về làm hồ sơ thầu
- Thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) Kỹ năng đánh máy vi tính 10 ngón
- Đọc hiểu và soạn thảo văn bản Tiếng Anh.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cơ bản cạnh tranh + hoa hồng cực hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
- Cơ hội được đề cử đi đào tạo tại nước ngoài

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP KỸ THUẬT MÔI TRƯỜNG VIỆT AN
CÔNG TY CP KỸ THUẬT MÔI TRƯỜNG VIỆT AN
4E Đường số 6, phường An Phú, quận 2, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Department
About us Vietan Software founded in 2014 based on a strong internal belief that businesses deserve better, smarter software. Since then, we’ve grown to over 100 customers in government, company across in Vietnam and globe. Our mission is "understand your data in real-time, make the right decisions at right time, ...Chi tiết
About us Vietan Software founded in 2014 based on a strong internal belief that businesses deserve better, smarter software. Since then, we’ve grown to over 100 customers in government, company across in Vietnam and globe. Our mission is "understand your data in real-time, make the right decisions at right time, bring more business outcome with technology solutions". Website: http://www.vietan-software.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/VietAnGroupp/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin (Nhân Viên Làm Hồ Sơ Thầu) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CP KỸ THUẬT MÔI TRƯỜNG VIỆT AN. CÔNG TY CP KỸ THUẬT MÔI TRƯỜNG VIỆT AN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin (Nhân Viên Làm Hồ Sơ Thầu) cách đây lúc 19/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP KỸ THUẬT MÔI TRƯỜNG VIỆT AN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 4E Đường số 6, phường An Phú, quận 2, Hồ Chí Minh

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Sales Admin (Nhân Viên Làm Hồ Sơ Thầu)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ