Sales Admin/nhân Viên Dự Án
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 119 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Y tế/Dược, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Làm hồ sơ thầu
2. Làm hợp đồng, biên bản bàn giao, thủ tục thanh lý, thanh toán…
3. Hỗ trợ quản lý kho hàng hóa (nhận hàng, xuất nhập kho trên phần mềm)
4. Đặt hàng từ nhà cung cấp nước ngoài, phối hợp với logistics để làm thủ tục nhập hàng
5. Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
2. Làm hợp đồng, biên bản bàn giao, thủ tục thanh lý, thanh toán…
3. Hỗ trợ quản lý kho hàng hóa (nhận hàng, xuất nhập kho trên phần mềm)
4. Đặt hàng từ nhà cung cấp nước ngoài, phối hợp với logistics để làm thủ tục nhập hàng
5. Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm từ 5 năm
- Có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu
- TIẾNG ANH giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực cao, có kỹ năng teamwork
Quyền lợi
- Làm việc trong giờ hành chính, ca sáng 8h-12h, ca chiều 13h30-17h30; nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.
- Lương net 9-12 triệu đồng/tháng; tháng lương thứ 13; tăng lương hàng năm theo khả năng công việc.
- Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ khác như nghỉ mát hàng năm, đào tạo nâng cao trình độ.
Địa điểm làm việc
-Tầng 9, tòa Center building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
- Có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu
- TIẾNG ANH giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực cao, có kỹ năng teamwork
Quyền lợi
- Làm việc trong giờ hành chính, ca sáng 8h-12h, ca chiều 13h30-17h30; nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.
- Lương net 9-12 triệu đồng/tháng; tháng lương thứ 13; tăng lương hàng năm theo khả năng công việc.
- Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ khác như nghỉ mát hàng năm, đào tạo nâng cao trình độ.
Địa điểm làm việc
-Tầng 9, tòa Center building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary and 13th salary
- Outing trip, company trip
- Work in a friendly, dynamic environment
- Outing trip, company trip
- Work in a friendly, dynamic environment
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CỔNG VÀNG
Tầng 9, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Người liên hệ: HR DEPT
Tầng 9, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Người liên hệ: HR DEPT
Công ty Cổ phần Thương mại Cổng Vàng (Goldengate) tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Trang thiết bị y tế tại Việt Nam. Chúng tôi hiện đang phân phối độc quyền các sản phẩm của nhiều hãng tên tuổi trên thế giới trong các ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Thương mại Cổng Vàng (Goldengate) tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Trang thiết bị y tế tại Việt Nam. Chúng tôi hiện đang phân phối độc quyền các sản phẩm của nhiều hãng tên tuổi trên thế giới trong các lĩnh vực sau: * Kiểm soát nhiễm khuẩn. * Tầm soát sớm ung thư. * Can thiệp tim mạch. * Dụng cụ phòng mổ. *Thiết bị Nhãn khoa. * Chấn thương chỉnh hình. Các sản phẩm của chúng tôi đã và đang được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện lớn như : Bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai, Phụ sản TW, 108, Nhi TW, Chợ Rẫy, Nhi đồng I, Hùng Vương, Pháp Việt... cũng như các bệnh viện khác trên toàn quốc. Với tiềm lực về tài chính và thị phần kinh doanh GoldenGate đang phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong thời kỳ hội nhập. Chúng tôi hiểu rằng vai trò của nguồn nhân lực chất lượng là yếu tố quyết định sự thành công, hiện nay Công ty đang cần bổ sung nhân sự để phục vụ cho hoạt động mở rộng kinh doanh. Bạn có phải là ứng viên năng động, đam mê công việc, cam kết gắn bó lâu dài và cùng chia sẻ thành công? hãy liên hệ ngay với chúng tôi, cơ hội đang chào đón bạn. Website: http://goldengate.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin/nhân Viên Dự Án trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CỔNG VÀNG. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CỔNG VÀNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin/nhân Viên Dự Án cách đây lúc 22/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CỔNG VÀNG
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên