Sales Admin (Lương Thưởng Hấp Dẫn)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 328 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Y tế/Dược, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
- Làm hồ sơ thầu, cập nhật và theo dõi kết quả thầu.
- Đọc dịch tài liệu sản phẩm thiết bị y tế bằng tiếng Anh.
- Soạn thảo và quản lý hợp đồng, biên bản nghiệm thu, thanh lý hợp đồng.
- Làm bản báo giá theo yêu cầu từ khách hàng và nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh về các giấy tờ liên quan đến sản phẩm.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ nhân viên kinh doanh khi có hội thảo, triển lãm….
- Và các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Đọc dịch tài liệu sản phẩm thiết bị y tế bằng tiếng Anh.
- Soạn thảo và quản lý hợp đồng, biên bản nghiệm thu, thanh lý hợp đồng.
- Làm bản báo giá theo yêu cầu từ khách hàng và nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh về các giấy tờ liên quan đến sản phẩm.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ nhân viên kinh doanh khi có hội thảo, triển lãm….
- Và các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ, xuất nhập khẩu hoặc các ngành nghề liên quan. Ưu tiên sinh viên các trường ngoại ngữ, ngoại thương.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong các công ty thuộc lĩnh vực y tế/ thiết bị y tế.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Trình độ tiếng anh: tốt.
- Sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận, chịu khó.
- Vi tính: thành thạo Word, Excel.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được đào tạo về chuyên ngành
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng lễ, Tết, ngày sinh nhật
- Du lịch trong hoặc ngoài nước
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong các công ty thuộc lĩnh vực y tế/ thiết bị y tế.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Trình độ tiếng anh: tốt.
- Sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận, chịu khó.
- Vi tính: thành thạo Word, Excel.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được đào tạo về chuyên ngành
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng lễ, Tết, ngày sinh nhật
- Du lịch trong hoặc ngoài nước
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được đào tạo về chuyên ngành
- Du lịch trong hoặc ngoài nước
- Được đào tạo về chuyên ngành
- Du lịch trong hoặc ngoài nước
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN KỸ THƯƠNG TỔNG HỢP (SE)
Số 2, Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Số 2, Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Phân phối độc quyền sản phẩm TBYT của Hãng Canon Medical (Toshiba Medical) Nhật bản tại Khu vực miền Bắc. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin (Lương Thưởng Hấp Dẫn) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN KỸ THƯƠNG TỔNG HỢP (SE). CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN KỸ THƯƠNG TỔNG HỢP (SE) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin (Lương Thưởng Hấp Dẫn) cách đây lúc 03/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN KỸ THƯƠNG TỔNG HỢP (SE)
Địa chỉ: Số 2, Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên