Sales Admin (Làm Việc Tại TP Hồ Chí Minh)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 257 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tổng hợp chứng từ, thủ tục, thông báo… của Phòng Kinh doanh trình Ban giám đốc ký duyệt.
- Làm các thông báo, đề xuất, tờ trình, công văn cho Phòng Kinh doanh.
- Làm tạm ứng, hoàn ứng công tác phí cho phòng
- Tính thưởng Kinh doanh cho phòng
- Hỗ trợ Trưởng Phòng và quản lý bán hàng khu vực tổng hợp các báo cáo, nhắc nhở các nhân viên gửi báo cáo theo quy định.
- Hướng dẫn các Quản lý bán hàng khu vực mới cách làm báo cáo, gửi báo cáo theo quy định.
- Lập Bảng tổng hợp chiết khấu hàng tháng Đại lý.
- Lập bảng tổng hợp hạn mức công nợ Đại lý theo Quý.
- Báo cáo công việc tháng.
- Thực hiện các công việc khác được Giám đốc phân công.
- Nơi làm việc: Số 105, Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh- Quận Thủ Đức- Thành phố Hồ Chí Minh

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường Kinh tế, Kỹ thuật, xây dựng…
- Đã từng làm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên ưu tiên đã từng làm các công ty về kinh doanh ngành hàng kỹ thuật.
- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc cao
- Chủ động trong công việc, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

** QUYỀN LỢI
* Lương thưởng: Thương lượng( Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
---> Ứng viên được tuyển chọn sẽ có cơ hội làm việc tại Công ty với môi trường thân thiện, sáng tạo, được hưởng mức lương cạnh tranh, có cơ hội thăng tiến và được hưởng chính sách đào tạo tốt nhất của Tập đoàn Austdoor .

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng hấp dẫn
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR
Trụ sở chính: Số 35A, Đường số 1, Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội; Nhà máy: Km7, Đường 39, Thị trấn Yên Mỹ, Hưng Yên
Người liên hệ: HR Department
Công ty Cổ phần Tập đoàn Austdoor là một trong những Nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa & vật liệu xây dựng công nghệ mới hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như cửa cuốn ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn Austdoor là một trong những Nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa & vật liệu xây dựng công nghệ mới hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như cửa cuốn AUSTDOOR; cửa nhựa, cửa nhôm & vách kính SUNSPACE; cửa gỗ thông phòng HUGE, dịch vụ bảo hành và sửa chữa cửa cuốn AUSTCARE… Trải qua hơn 13 năm nỗ lực xây dựng và phát triển không ngừng góp phần bảo vệ hàng triệu ngôi nhà & tô đẹp thêm cho kiến trúc Việt Nam, Tập đoàn Austdoor hiện đang tiếp tục đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, bao gồm: Lào, Campuchia, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Dubai… Tại mỗi quốc gia, sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm và giải pháp vật liệu xây dựng công nghệ mới giúp mang lại sự an ninh, an toàn, thuận tiện cho cuộc sống xã hội. Bằng sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện, Tập đoàn Austdoor đã vinh dự nhận những giải thưởng của nhiều tổ chức, ban ngành uy tín: Giải thưởng Thương hiệu Vàng; Cúp Vàng Sản phẩm và Dịch vụ xuất sắc; Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia; Huy chương Vàng Chất lượng sản phẩm ngành Xây Dựng; Cúp Vàng VTOPBUILD Chất lượng sản phẩm ngành Xây Dựng... Định hướng phát triển của Tập đoàn Austdoor là trở thành nhà sản xuất & cung ứng các giải pháp vật liệu xây dựng công nghệ mới số 1 Việt Nam và khu vực Asean, bởi vậy chúng tôi luôn mong muốn hợp tác thành công và trở thành người bạn đồng hành Đáng tin cậy của mỗi đối tác, mỗi khách hàng, và của cả cộng đồng, cùng gắn kết sức mạnh, tài trí của người Việt, nỗ lực không ngừng với phương châm sáng tạo vì cuộc sống. Trụ sở chính: Số 35A, Đường số 1, Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội; Nhà máy: Km7, Đường 39, Thị trấn Yên Mỹ, Hưng Yên Website: http://austdoorgroup.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin (Làm Việc Tại TP Hồ Chí Minh) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin (Làm Việc Tại TP Hồ Chí Minh) cách đây lúc 28/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Trụ sở chính: Số 35A, Đường số 1, Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội; Nhà máy: Km7, Đường 39, Thị trấn Yên Mỹ, Hưng Yên

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Sales Admin (Làm Việc Tại TP Hồ Chí Minh)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ