Sales Admin (Làm Việc Tại Bình Thuận)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 225 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bình Thuận


Mô tả công việc

- Thu thập, phân tích và đánh giá dữ liệu trong hệ thống, tổng hợp và cung cấp số liệu về hoạt động bán hàng hàng ngày cho Ban giám đốc
- Tổng hợp chứng từ, thủ tục, thông báo… của Phòng Kinh doanh trình Ban giám đốc ký duyệt.
- Làm các thông báo, đề xuất, tờ trình, công văn cho Phòng Kinh doanh.
- Nắm rõ hệ thống khách hàng, những quy định & chính sách bán hàng đang áp dụng và còn hiệu lực.
- Kiểm soát tiến độ PO hàng về kịp thời hợp lí, và theo dõi các báo cáo được cập nhật cho đối tác chính xác, và đúng tiến độ
- Tính thưởng chiết khấu/ hoa hồng cho Phòng Kinh doanh và các bộ phận khác có liên quan
- Hỗ trợ Trưởng Phòng và các Cửa hàng trưởng/ Quản lí bán hàng tổng hợp các báo cáo, nhắc nhở các nhân viên gửi báo cáo theo quy định.
- Lập bảng tổng hợp hạn mức công nợ Hệ thống theo kì
- Báo cáo công việc tháng.
- Thực hiện các công việc khác được Giám đốc phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính-kế toán hoặc Quản trị kinh doanh
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo Excel
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục người khác.
- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc cao
- Chủ động trong công việc, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
** Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về SAP ERP

QUYỀN LỢI:
* Lương chính:
- Lương từ 7 triệu trở lên theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + BHXN, thưởng kinh các khoản thưởng/ hỗ trợ khác
- Được hưởng lương tháng 13 tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng vào dịp Tết âm lịch.
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…

Quyền lợi được hưởng

- Lương hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CTY TNHH HONDA GIA HÒA
CTY TNHH HONDA GIA HÒA
431 Trần Hưng Đạo – Phường Đức Thắng – TP.Phan Thiết
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Công ty TNHH Gia Hòa đã khẳng định được vị thế và tầm vóc của mình trên thị trường xe gắn máy trong nước. Trong quá trình hoạt động đã tạo được niềm tin với khách hàng. Thương hiệu Gia Hòa ...Chi tiết
Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Công ty TNHH Gia Hòa đã khẳng định được vị thế và tầm vóc của mình trên thị trường xe gắn máy trong nước. Trong quá trình hoạt động đã tạo được niềm tin với khách hàng. Thương hiệu Gia Hòa không chỉ được biết đến ở Phan Thiết, mà trải rộng trong tỉnh Bình Thuận. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin (Làm Việc Tại Bình Thuận) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Bình Thuận bởi CTY TNHH HONDA GIA HÒA. CTY TNHH HONDA GIA HÒA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin (Làm Việc Tại Bình Thuận) cách đây lúc 24/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CTY TNHH HONDA GIA HÒA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 431 Trần Hưng Đạo – Phường Đức Thắng – TP.Phan Thiết

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Sales Admin (Làm Việc Tại Bình Thuận)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ