Sales Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 143 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện mục tiêu được giao từ phòng KD. Phối hợp cùng cùng các thành viên khác trong bộ phận để hoàn thành mục tiêu.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng được phân công phụ trách: giao hàng, công nợ…
- Soạn thảo HĐKT, đơn hàng, báo giá, phiếu báo giao hàng, các chứng từ phục vụ cho việc bán hàng.
- Hỗ trợ kết hợp với TLKD thực hiện các tác nghiệp hàng ngày như: viết lệnh điều động xuất hàng, trình ký, chuyển Phòng Cung Ứng, cung cấp chứng từ cho P.KT viết hóa đơn, các chứng từ XNK…
- Theo dõi tiến độ giao hàng của từng đơn hàng, thu thập và giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện một số thủ tục liên quan đến hoạt động XNK (sẽ được đào tạo tại Công ty nếu chưa có kinh nghiệm)
- Theo dõi đối chiếu công nợ với P.KT theo định kỳ, yêu cầu P.KT đối chiếu công nợ với khách hàng khi cần thiết, theo dõi thu hồi công nợ từ khách hàng đúng hạn ( mỗi tuần ít nhất 1 lần rà soát lại công nợ khách hàng được phân công phụ trách). Nhắc nhở khách hàng để dự phòng công nợ có khả năng trễ hạn.
- Quản lý các đơn hàng của mình phụ trách, đảm bảo đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn hàng cho nhu cầu của khách hàng. Hoàn thành đúng tiến độ dự kiến đơn hàng cần sản xuất tháng sau & dự kiến tiền về hàng tuần.
- Bảo lưu file số theo dõi thử mẫu và file khiếu nại khách hàng trong ổ đĩa cứng.
- Lưu và bảo quản tủ hồ sơ của P.KD.
- Hiểu và vận dụng các điều khoản giao dịch thương mại VN và Quốc tế, điều khoản trên hợp đồng.
- Có khả năng phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
** Thời gian làm việc, phúc lợi liên quan
- Lương: từ 7-10 triệu (thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm, năng lực)
- Thời gian làm việc 5 ngày/ tuần.
- Ngày nghỉ hưởng lương: phép năm 12 ngày/năm, ngày thành lập công ty, lễ tết theo quy định
- Phụ cấp cơm trưa, công tác phí theo quy chế công ty. Công tác bên ngoài hoàn toàn bằng phương tiện công ty (xe công ty, taxi, máy bay khi công tác xa)
- Bảo hiểm được tham gia đầy đủ theo quy định.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng được phân công phụ trách: giao hàng, công nợ…
- Soạn thảo HĐKT, đơn hàng, báo giá, phiếu báo giao hàng, các chứng từ phục vụ cho việc bán hàng.
- Hỗ trợ kết hợp với TLKD thực hiện các tác nghiệp hàng ngày như: viết lệnh điều động xuất hàng, trình ký, chuyển Phòng Cung Ứng, cung cấp chứng từ cho P.KT viết hóa đơn, các chứng từ XNK…
- Theo dõi tiến độ giao hàng của từng đơn hàng, thu thập và giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện một số thủ tục liên quan đến hoạt động XNK (sẽ được đào tạo tại Công ty nếu chưa có kinh nghiệm)
- Theo dõi đối chiếu công nợ với P.KT theo định kỳ, yêu cầu P.KT đối chiếu công nợ với khách hàng khi cần thiết, theo dõi thu hồi công nợ từ khách hàng đúng hạn ( mỗi tuần ít nhất 1 lần rà soát lại công nợ khách hàng được phân công phụ trách). Nhắc nhở khách hàng để dự phòng công nợ có khả năng trễ hạn.
- Quản lý các đơn hàng của mình phụ trách, đảm bảo đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn hàng cho nhu cầu của khách hàng. Hoàn thành đúng tiến độ dự kiến đơn hàng cần sản xuất tháng sau & dự kiến tiền về hàng tuần.
- Bảo lưu file số theo dõi thử mẫu và file khiếu nại khách hàng trong ổ đĩa cứng.
- Lưu và bảo quản tủ hồ sơ của P.KD.
- Hiểu và vận dụng các điều khoản giao dịch thương mại VN và Quốc tế, điều khoản trên hợp đồng.
- Có khả năng phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
** Thời gian làm việc, phúc lợi liên quan
- Lương: từ 7-10 triệu (thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm, năng lực)
- Thời gian làm việc 5 ngày/ tuần.
- Ngày nghỉ hưởng lương: phép năm 12 ngày/năm, ngày thành lập công ty, lễ tết theo quy định
- Phụ cấp cơm trưa, công tác phí theo quy chế công ty. Công tác bên ngoài hoàn toàn bằng phương tiện công ty (xe công ty, taxi, máy bay khi công tác xa)
- Bảo hiểm được tham gia đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ tuổi từ 22, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B hoặc trong ngành mút xốp EPS.
- Ngoại hình, tác phong chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Trình độ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting, Ngoại thương
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc (word, excel, internet..)
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Trung thực và có mong muốn gắn bó lâu dài
- Nhanh nhẹn, năng động và cầu tiến
- Ưu tiên có khả năng giao tiếp căn bản Anh Văn hoặc tiếng Hàn
** Kỹ năng cần có
- Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ khai thác Internet
- Kỹ năng lập kế hoạch, mục tiêu và quản lý thời gian
- Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng
- Chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng gọi điện thoại
- Giải quyết vấn đề
** Hồ sơ tiếng Việt hoặc tiếng Anh gồm:
- Thư xin việc (Application Letter) (Ghi rõ vị trí ứng tuyển)
- Bản CV mô tả chi tiết về bằng cấp, quá trình công tác và mức lương mong muốn.
- Ảnh 3X4 và những bằng cấp liên quan (khi tham dự phỏng vấn)
** Chú ý:
- Chỉ nhận hồ sơ photo và không hoàn lại
- Tất cả các văn bản phải ở dạng .pdf (nếu gởi hồ sơ qua email)
- Dung lượng các file không được vượt quá 2M.
- Chỉ những hồ sơ đạt yêu cầu mới được thông báo đến phỏng vấn bằng điện thoại hoặc email.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến qua VietnamWorks. Mọi giấy tờ khác có thể bổ sung trong quá trình phỏng vấn
- Ngoại hình, tác phong chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Trình độ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting, Ngoại thương
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc (word, excel, internet..)
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Trung thực và có mong muốn gắn bó lâu dài
- Nhanh nhẹn, năng động và cầu tiến
- Ưu tiên có khả năng giao tiếp căn bản Anh Văn hoặc tiếng Hàn
** Kỹ năng cần có
- Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ khai thác Internet
- Kỹ năng lập kế hoạch, mục tiêu và quản lý thời gian
- Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng
- Chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng gọi điện thoại
- Giải quyết vấn đề
** Hồ sơ tiếng Việt hoặc tiếng Anh gồm:
- Thư xin việc (Application Letter) (Ghi rõ vị trí ứng tuyển)
- Bản CV mô tả chi tiết về bằng cấp, quá trình công tác và mức lương mong muốn.
- Ảnh 3X4 và những bằng cấp liên quan (khi tham dự phỏng vấn)
** Chú ý:
- Chỉ nhận hồ sơ photo và không hoàn lại
- Tất cả các văn bản phải ở dạng .pdf (nếu gởi hồ sơ qua email)
- Dung lượng các file không được vượt quá 2M.
- Chỉ những hồ sơ đạt yêu cầu mới được thông báo đến phỏng vấn bằng điện thoại hoặc email.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến qua VietnamWorks. Mọi giấy tờ khác có thể bổ sung trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương: từ 12 triệu (thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm, năng lực)
- Phụ cấp cơm trưa, công tác phí theo quy chế công ty
- Ngày nghỉ hưởng lương: phép năm 12 ngày/năm, ngày thành lập công ty, lễ tết theo quy định
- Phụ cấp cơm trưa, công tác phí theo quy chế công ty
- Ngày nghỉ hưởng lương: phép năm 12 ngày/năm, ngày thành lập công ty, lễ tết theo quy định
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CAO EPS VINA
Green Building, Lô I-15, Đường D12, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Thảo
Green Building, Lô I-15, Đường D12, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Thảo
EPS Vina High Tech is Korean 100% Company, majoring in produce styrofoams and supply to Samsung electronics. If you have the attributes of being assertive and motivated with the intention of having a career with us, we currently have vacancies for innovative and ambitious individuals to join our team and ...Chi tiết
EPS Vina High Tech is Korean 100% Company, majoring in produce styrofoams and supply to Samsung electronics. If you have the attributes of being assertive and motivated with the intention of having a career with us, we currently have vacancies for innovative and ambitious individuals to join our team and share in our growth. We welcome you- proactive people following positions: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CAO EPS VINA. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CAO EPS VINA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin cách đây lúc 19/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CAO EPS VINA
Địa chỉ: Green Building, Lô I-15, Đường D12, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên