Sales admin
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 323 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Điện/Điện tử/Điện lạnh, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
1. Địa điểm làm việc :
- Khu vực Hà Nội: Tầng 3, HH01, Tòa nhà Horizon, 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội. Số lượng 30 người.
- Khu vực Hồ Chí Minh: 181/1 đường TTN17, khu phố 4, phường Tân Thới Nhất, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.Số lượng 30 người
2. Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại; xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh
-Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
-Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về
-Dựa trên danh sách khách hàng công ty cung cấp cho nhân viên, nhân viên có nhiệm vụ:
+ Gửi chào hàng, soạn thảo hợp đồng
+ Tư vấn khách hàng cũ tiếp tục sử dụng dịch vụ, thường xuyên chăm sóc khách hàng được phân công quản lý và phát triển.
+ Hỗ trợ giúp khách hàng quay trở lại sử dịch vụ cùng với những khách hàng mới.
+ Khai thác nhu cầu tiềm năng của khách hàng.
+ Đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng
- Khu vực Hà Nội: Tầng 3, HH01, Tòa nhà Horizon, 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội. Số lượng 30 người.
- Khu vực Hồ Chí Minh: 181/1 đường TTN17, khu phố 4, phường Tân Thới Nhất, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.Số lượng 30 người
2. Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại; xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh
-Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
-Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về
-Dựa trên danh sách khách hàng công ty cung cấp cho nhân viên, nhân viên có nhiệm vụ:
+ Gửi chào hàng, soạn thảo hợp đồng
+ Tư vấn khách hàng cũ tiếp tục sử dụng dịch vụ, thường xuyên chăm sóc khách hàng được phân công quản lý và phát triển.
+ Hỗ trợ giúp khách hàng quay trở lại sử dịch vụ cùng với những khách hàng mới.
+ Khai thác nhu cầu tiềm năng của khách hàng.
+ Đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, .... đam mê kinh doanh.
- Trung thực, nhiệt tình, luôn vui vẻ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng thương lượng đàm phán.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Có tư duy hệ thống.
- Trung thực, nhiệt tình, luôn vui vẻ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng thương lượng đàm phán.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Có tư duy hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 5.5-9 triệu tùy theo năng lực người lao động và hệ số hoàn thành công việc (Thỏa thuận trong buổi phỏng vấn theo năng lực người lao động)
- Lương kinh doanh: Hưởng theo doanh số
- Đào tạo chuyên nghiệp, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Lãnh đạo trẻ có tâm, tầm và rất có tài.
- Công việc ỔN ĐỊNH, LÂU DÀI, cơ hội THĂNG TIẾN.
- Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, vé gửi xe tháng.
- Hỗ trợ tập ygm, yoga, dance ....
- Đóng BHXH theo luật định.
- Được nghỉ nguyên lương ngày lễ tết : 10 ngày/ năm.
- Được hưởng phép nguyên lương 12 ngày/ năm. Nhân viên thâm niên 5 năm trở lên được thêm 1 ngày phép vào ngày sinh nhật.
- Thưởng cuối năm : 01,.... tháng lương theo kết quả thực hiện công việc.
- Quà 8/3,20/10,....
- Lương kinh doanh: Hưởng theo doanh số
- Đào tạo chuyên nghiệp, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Lãnh đạo trẻ có tâm, tầm và rất có tài.
- Công việc ỔN ĐỊNH, LÂU DÀI, cơ hội THĂNG TIẾN.
- Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, vé gửi xe tháng.
- Hỗ trợ tập ygm, yoga, dance ....
- Đóng BHXH theo luật định.
- Được nghỉ nguyên lương ngày lễ tết : 10 ngày/ năm.
- Được hưởng phép nguyên lương 12 ngày/ năm. Nhân viên thâm niên 5 năm trở lên được thêm 1 ngày phép vào ngày sinh nhật.
- Thưởng cuối năm : 01,.... tháng lương theo kết quả thực hiện công việc.
- Quà 8/3,20/10,....
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long
412 Trần Khát Chân, P.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng
Người liên hệ: Đỗ Hoa Tâm
412 Trần Khát Chân, P.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng
Người liên hệ: Đỗ Hoa Tâm
Bạn đang xem tin việc làm Sales admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long đang cần tuyển 60 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales admin cách đây lúc 29/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long
Địa chỉ: 412 Trần Khát Chân, P.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng
Quy mô: Đang cập nhật