Sales Admin
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 171 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Hỗ trợ sales trong công tác kinh doanh về giấy tờ, mẫu đơn, hợp đồng,…
- Hỗ trợ sales hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng. Theo dõi thực tế bán hàng so với chỉ tiêu.
- Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh bền vững với khách hàng hiện tại.
- Tư vấn các sản phẩm phù hợp cùng những ưu đãi, khuyến mãi của công ty.
- Đảm bảo chất lượng giao hàng, sắp xếp thời gian giao hàng hợp lý.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
- Tổng hợp đánh giá thị trường, báo cáo, hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mãi.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các kỹ thuật, sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ sales hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng. Theo dõi thực tế bán hàng so với chỉ tiêu.
- Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh bền vững với khách hàng hiện tại.
- Tư vấn các sản phẩm phù hợp cùng những ưu đãi, khuyến mãi của công ty.
- Đảm bảo chất lượng giao hàng, sắp xếp thời gian giao hàng hợp lý.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
- Tổng hợp đánh giá thị trường, báo cáo, hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mãi.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các kỹ thuật, sản phẩm của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Trồng Trọt / Quản Trị KD / Hành Chính VP
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí sales admin, giám sát bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng trong và ngoài nước.
- Kỹ năng sử dụng các phuơng tiện truyền thông.
- Thành thạo các báo cáo , soạn thảo hợp đồng , báo giá khách hàng
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Trồng Trọt / Quản Trị KD / Hành Chính VP
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí sales admin, giám sát bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng trong và ngoài nước.
- Kỹ năng sử dụng các phuơng tiện truyền thông.
- Thành thạo các báo cáo , soạn thảo hợp đồng , báo giá khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng cạnh tranh
- Hoa hồng theo doanh số, thưởng phòng ban, tổng thu nhập trên 10 triệu
- Chế độ BHXH, BHYT và các phúc lợi khác từ công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Hoa hồng theo doanh số, thưởng phòng ban, tổng thu nhập trên 10 triệu
- Chế độ BHXH, BHYT và các phúc lợi khác từ công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Nguồn Sinh Thái
106 Nguyễn Ngọc Lộc P.14 Q.10 TP.HCM
Người liên hệ: Mr Trí
106 Nguyễn Ngọc Lộc P.14 Q.10 TP.HCM
Người liên hệ: Mr Trí
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Nguồn Sinh Thái. Công ty TNHH Nguồn Sinh Thái đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Nguồn Sinh Thái
Địa chỉ: 106 Nguyễn Ngọc Lộc P.14 Q.10 TP.HCM
Quy mô: 25-50 nhân viên