Sales Admin
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 411 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
• Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
• Khai báo thông tin lên hệ thống công ty.
• Quản lý xuất nhập kho, thống kê lên hệ thống.
• Thực hiện công việc đối soát hoa hồng, làm thủ tục thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối tác.
• Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
• Thực hiện công tác hỗ trợ sự kiện khi được yêu cầu như làm hậu cần chuẩn bị cho sự kiện.
Yêu cầu ứng viên
1. Tố chất và sở thích
• Tỉ mỉ, cẩn thận.
• Trung thực.
• Nhanh nhẹn.
2. Kiến thức và kinh nghiệm làm việc
• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ.
• Có kinh nghiệm về hành chính văn phòng.
3. Kĩ năng
• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
• Kỹ năng giao tiếp.
• Kỹ năng tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: 7-8 Triệu hàng tháng.
• Hỗ trợ máy tính công ty.
• BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ sau khi kí HĐ chính thức.
• 13 tháng lương, 12 ngày phép năm.
• Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp.
• Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.
• Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Phòng 804A – 22 Láng Hạ - Đống Đa- Hà Nội
Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY)
Địa chỉ: Phòng 804A – 22 Láng Hạ - Đống Đa- Hà Nội
Quy mô: 100-200 nhân viên